Tin mới

10 dấu hiệu cho thấy người yêu đang có tư tưởng 'cắm sừng' bạn

Thứ hai, 23/11/2020, 16:50 (GMT+7)

Nếu người yêu bạn có những dấu hiệu này, hãy âm thầm điều tra và chuẩn bị cho điều tệ hại nhất bởi rất có thể anh chàng hay cô nàng đó đang có ý định "cắm sừng" bạn.

Người yêu bạn bảo vệ điện thoại quá mức: Không chỉ say mê, cắm mặt vào điện thoại, người yêu bạn còn sẵn sàng bảo vệ sự riêng tư của nó bằng mọi giá. Thậm chí nếu họ cài đặt nhiều lớp bảo vệ, mật khẩu hay đổi sinh trắc vân tay, nhận diện khuôn mặt thì xin chúc mừng, có khả năng cao bạn đang bị "cắm sừng".

Họ không thể thay đổi kế hoạch vì bạn: Nếu ngày xưa, người yêu bạn sẵn sàng vứt bỏ tất cả, thay đổi mọi kế hoạch để đi chơi với bạn còn ngày nay họ lại không sẵn sàng làm điều đó, rất có thể chuyện tình của bạn có người thứ 3 xen vào.

Sẵn sàng nổi nóng trong mọi trường hợp: Ngay cả một đoạn hội thoại đơn giản cũng làm đối phương cáu gắt. Nếu trước kia vẫn thế, đó có thể do tính cách nhưng dạo gần đây họ lại đổi tính nết như vậy, bạn nên âm thầm tìm hiểu lý do.

Thường xuyên cắm mặt vào điện thoại: Nếu người yêu hay bạn đời của bạn tăng mức độ sử dụng điện thoại, mạng xã hội, đó có thể là một dấu hiệu. Và sẽ càng rõ ràng hơn nữa khi đối phương đột ngột dừng nhắn tin hay sử dụng điện thoại nếu bắt gặp bạn.

Không còn cởi mở, chia sẻ với nhau: Đó có thể xảy ra khi đối phương đang tâm sự với người lạ khác bên ngoài.

Tự dưng chăm làm đột xuất: Người yêu bạn thường xuyên về nhà đúng giờ. Bỗng có một giai đoạn, người ấy lại chăm chỉ đột xuất và thường xuyên tăng ca, chuyện có thể không đơn giản như bạn nghĩ đâu.

Khiến bạn trở nên vô lý: Khi bắt đầu nói về một "người đặc biệt" nào đó, người yêu bạn bỗng dưng bao biện đến lạthường. Trong vài trường hợp, họ thậm chí còn chỉ trích ngược lại bạn. Càng rõ ràng hơn khi bạn vừa đặt vấn đề hoặc nói đến người kia, đối phương lập tức bao biện.

Không còn cảm thấy thú vị: Sự căng thẳng giữa cả hai bỗng dưng xuất hiện. Người yêu bạn bỗng dưng tập trung vào "người bạn khác" và cảm thấy người ấy thú vị hơn.

Họ sẵn sàng thay đổi kế hoạch nhưng không vì bạn: Kế hoạch ăn tối đã sẵn sàng và bạn rất mong chờ bởi cả hai đều rất bận bịu suốt thời gian qua. Thế nhưng vào phút chót, người ấy lại bỗng dưng hủy kế hoạch chỉ vì một người bạn "mới quen". Gạt cảm xúc sang một bên, hãy đặt câu hỏi tại sao người ấy lại làm vậy.

Khiến bạn trở nên không tự tin về bản thân: Tất cả những chỉ trích, những sự tức giận hướng về phía bạn sẽ khiến bản thân bạn cảm thấy có lỗi và tự đặt ra câu hỏi liệu mình có thực sự sai lầm hay không. Đôi khi bạn sai lầm thật, nhưng đôi khi giác quan thứ 6 mách bảo điều đúng đắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news