Tin mới

10 hình ảnh hot nhất trong ngày trên facebook ngày 6/3

Thứ ba, 06/03/2018, 16:53 (GMT+7)

Thanh niên ngoại quốc nằm ra lòng đường "tập bơi" sau khu hút thử thuốc lào, Xe phân khối lớn Kawasaki Z1000 va chạm khi đang lưu thông khiến 3 người bị thương là những thông tin nóng nhất trên facebook ngày 6/3.

Thanh niên ngoại quốc nằm ra lòng đường "tập bơi" sau khu hút thử thuốc lào, Xe phân khối lớn Kawasaki Z1000 va chạm khi đang lưu thông khiến 3 người bị thương là những thông tin nóng nhất trên Facebook ngày 6/3.

Thanh niên ngoại quốc nằm ra lòng đường 'tập bơi' sau khi thử điếu cày ở quán nước vỉa hè tại Hà Nội.

Bóng hồng chở chồng đi chơi.
Hình ảnh cô gái ngất xỉu khi tiễn bạn trai lên đường nhập ngũ tiếp tục nóng trên facebook. Trước những thông tin trên mạng xã hội cho rằng mình giả vờ ngất, "diễn sâu" trong ngày tiễn bạn trai lên đường nhập ngũ, cô gái trẻ cho biết trước đó đã nhịn ăn 1 tuần, khóc nhiều đến nỗi mệt quá nên ngất đi.

Xe phân khối lớn Kawasaki Z1000 va chạm khi đang lưu thông khiến 3 người bị thương được chia sẻ trên otofun.

Xe đạp với phiên bản thân thiện môi trường.
Cô gái Việt tự biến khuôn mặt mình trở thành tác phẩm nghệ thuật.

21 năm mới chụp được ảnh mừng thọ bà, giá 5 triệu nhưng gia đình chẳng dám treo vì quá xấu.

Lấy hết can đảm, một cậu học sinh Nhật Bản đã tỏ tình với "người yêu cũ" của mình vào buổi học cuối cùng và nhận được lời đồng ý tức thì.

Không chỉ sở hữu thân hình chuẩn không cần chỉnh, Á hậu Mâu Thủy còn có thần thái đầy cuốn hút. Cô đăng bộ ảnh mặc bikini nhân ngày sinh nhật mình.

Hoàng Thùy diện đồ lót ren đỏ, chuẩn hot trend những ngày vừa qua và không quên để lại dòng chú thích hài hước: "Xin lỗi anh, em thích mặc ren đỏ thôi".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news