Tin mới

10 năm không rửa chân, chàng kỹ sư khiến cá của tiệm spa chết hàng loạt

Thứ bảy, 13/01/2018, 10:53 (GMT+7)

Một chàng kỹ sư công nghệ thông tin tại Trung Quốc đã khiến cả bể cá của tiệm massage cá chết sạch vì bàn chân bốc mùi, 10 năm không rửa của mình.

Một chàng kỹ sư công nghệ thông tin tại Trung Quốc đã khiến cả bể cá của tiệm massage cá chết sạch vì bàn chân bốc mùi, 10 năm không rửa của mình.

Ảnh minh họa.

Theo trang China Daily đưa tin, anh Vương là kỹ sư công nghệ thông tin 10 năm nay. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh chuyên tâm công tác.

Bình thường công việc của một kỹ sư công nghệ bận rộn, tăng ca liên tục. Chính vì vậy, 35 tuổi anh Vương vẫn chưa kết hôn. Cha mẹ anh Vương nhiều lần lo lắng, giục giã nhưng bận công việc, anh Vương lại quên đi.

Đợt nghỉ Tết Dương lịch vừa qua, thông qua giới thiệu, anh Vương đi xem mắt một cô gái. Sau khi gặp gỡ, 2 người cảm thấy đối phương khá phù hợp, bắt đầu hẹn hò, tìm hiểu nhau. Vương quyết định đưa bạn gái đi chơi, bạn gái đã rủ anh Vương đi spa để thư giãn. Trong spa có dịch vụ ngâm chân vào bồn cá, để những con cá làm sạch chân bằng cách ăn da chết. 

Đến nơi, chàng kỹ sư cởi giày, cởi tất ngâm chân vào bể cá thư giãn. Tuy nhiên, đến khi tính tiền, chủ tiệm spa choáng váng khi cá trong bồn ngâm chân của anh Vương chết sạch. Hơn nữa trong nước có mùi cực kỳ khó ngửi.

Lúc đầu, chủ tiệm spa nghĩ rằng anh Vương cố ý thả độc khiến cá trong bồn chết, cạnh tranh làm ăn. Sau một hồi tranh cãi, người này đành thừa nhận 10 năm nay anh không rửa chấn, có rửa cũng chỉ rửa qua loa vài lần.

Có thể nguyên nhân cá trong bồn chết hết sau khi anh ngâm chân là do bị "đầu độc" bởi mùi thối chân hoặc do cá ăn quá no mà chết.

Nghe được lý do của anh Vương, chủ tiệm spa choáng váng và bày tỏ sự "bái phục" tính kiên trì ở bẩn của anh Vương, miễn phí hoàn toàn cho anh, cũng không bắt anh Vương phải đền tiền vì đã làm chết đàn cá.
 
Về phần cô bạn gái mới quen, cô tỏ ra vô cùng xấu hổ nhưng cũng không đòi chia tay với anh Vương, chỉ hy vọng bạn trai bỏ được thói ở bẩn. 
 
Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news