Tin mới

10 năm tù cho kẻ cưỡng bức bé gái 4 lần, đe dọa bắt cóc

Thứ sáu, 22/09/2017, 10:18 (GMT+7)

Thấy H. ở nhà một mình, Ka đã nhiều lần dụ dỗ để thoả mãn dục vọng. Khi Ka xin bé gái quan hệ lần thứ 4 nhưng không được, Ka đe dọa sẽ bắt cóc nạn nhân khiến sự việc vỡ lở.

Thấy H. ở nhà một mình, Ka đã nhiều lần dụ dỗ để thoả mãn dục vọng. Khi Ka xin bé gái quan hệ lần thứ 4 nhưng không được, Ka đe dọa sẽ bắt cóc nạn nhân khiến sự việc vỡ lở.

Báo Nghệ An đưa tin, sáng 21/9, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Hoàng Văn Ka (SN 1985, trú xóm 12, xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Bị cáo Hoang Văn Ka tại phiên tòa.

Báo Dân trí dẫn cáo trạng của TAND tỉnh Nghệ An cho biết, Ka được công ty giao đi sửa đường và mương nước tỉnh lộ 534 nên thường thuê chị Đ.T.D (trú xã Nghi Văn) dọn cỏ hai bên đường.

Vào khoảng cuối tháng 3-2017, khi đến nhà chị D., thấy cháu H. (SN 2005, con gái chị D.) ở nhà một mình, Ka nảy sinh ý định hiếp dâm. Sau khi thỏa mãn thú tính, Ka cho cháu H. 20.000 đồng và dặn ai hỏi thì bảo chú cho tiền mừng tuổi. 

Người mẹ già của Ka đau đớn khóc tại phiên toà.

Lần thứ 2, K. tiếp tục dụ dỗ, cho cháu bé 100 nghìn nhưng “xin nợ” 50 nghìn.

Lần thứ 3, Ka xin quan hệ nhưng cháu bé không đồng ý. Lúc này, Ka đưa cho cháu 300 nghìn đồng. Sau khi thực hiện hành vi phạm tội, Ka xin lại 50 nghìn.

Lần thứ 4, Ka dùng 100 nghìn đồng cùng nhẫn, đồng hồ để dụ dỗ cháu bé cho quan hệ nhưng không được. "Yêu râu xanh" dọa sẽ nói với nhà trường để ép bé gái. 

Thời điểm bị hiếp dâm, cháu bé mới 11 tuổi

Sợ hãi, cháu bé đã kể lại toàn bộ sự việc với mẹ. Tức giận vì hành vi của gã đồng nghiệp, chị D đã gửi đơn tới cơ quan chức năng. Ka sau đó cũng đến trụ sở công an đầu thú.

Tại phiên tòa, Ka đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình Hoàng Văn Ka đã bồi thường cho phía bị hại 35 triệu đồng. Vào thời điểm Ka bị bắt, vợ Ka mới sinh con được 2 tháng.

Sau khi xem xét các tình tiết, HĐXX tuyên phạt bị cáo 10 năm tù giam. Về phần trách nhiệm dân sự, do hai bên đã thỏa thuận xong nên tòa không xem xét. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news