Tin mới

10 sự kiện được quan tâm nhiều nhất trên Facebook năm 2015

Thứ sáu, 11/12/2015, 12:01 (GMT+7)

Bầu cử Tổng thống Mỹ, Khủng bố Paris (13/11), Nội chiến và khủng hoảng tị nạn ở Syria, Động đất ở Nepal, Khủng hoảng nợ ở Hy Lạp, Hôn nhân đồng tính được Mỹ thông qua, Cuộc chiến chống IS..., là những sự kiện được quan tâm nhất trên Facebook trong năm qua.

'Bầu cử Tổng thống Mỹ', 'Khủng bố Paris (13/11), 'Nội chiến và khủng hoảng tị nạn ở Syria', 'Động đất ở Nepal', 'Khủng hoảng nợ ở Hy Lạp', 'Hôn nhân đồng tính được Mỹ thông qua', 'Cuộc chiến chống IS', 'Tạp chí Charlie Hebdo bị tấn công', 'Biểu tình ở Baltimore', 'Xả súng tại nhà thờ Charleston và tranh luận về lá cờ nội chiến', là 10 sự kiện được quan tâm nhất trên Facebook trong năm qua.

[mecloud]WLpGAXWdEI[/mecloud]

Video: 

Tòa án Tối cao Mỹ đã chính thức công nhận mọi công dân Mỹ đều có thể kết hôn, không phân biệt giới tính hay xu hướng tình dục, với tỷ lệ 5/4 số phiếu biểu quyết.

Quyết định này được coi là chiến thắng lịch sử với các nhà hoạt động vì quyền lợi của người đồng tính, sau quá trình đấu tranh không mệt mỏi nhiều thập kỷ qua, với rất nhiều rào cản pháp lý và thành kiến xã hội.

Ngày 13/11, 6 vụ khủng bố liên hoàn trên các đường phố tại Paris đã khiến ít nhất 153 người thiệt mạng. Đích thân tổng thống Pháp, Francois Hollande đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp trên toàn nước Pháp và ra lệnh phong tỏa biên giới Quốc gia này.

 

Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news