Tin mới

10 sự thật về sex có thể bạn chưa biết

Thứ bảy, 08/02/2014, 10:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Quan hệ tình dục sẽ giúp phụ nữ thêm hấp dẫn, tăng cường hệ miễn dịch hay mất trinh có thể do di truyền là một số điều bí ẩn về sex mà bạn chưa biết.

(Tinmoi.vn) Quan hệ tình dục sẽ giúp phụ nữ thêm hấp dẫn, tăng cường hệ miễn dịch hay mất trinh có thể do di truyền là một số điều bí ẩn về sex mà bạn chưa biết.

 

Mất trinh có thể do di truyền

10 sự thật về sex có thể bạn chưa biết như việc mất trinh là do di truyền

Sex vẫn còn ẩn chứa nhiều bí ẩn

Các nghiên cứu di truyền học gần đây cho thấy việc quyết định quan hệ tình dục lần đầu tiên có liên quan đến huyết thống. Trên thực tế, nghiên cứu dựa trên các cặp song sinh có sự tương đồng trong việc lựa chọn thời điểm mất trinh.

Tinh trùng chứa nhiều chất dinh dưỡng

Khoảng 15 calo tinh trùng được xuất ra có chưa các chất dinh dưỡng sau: Vitamin C, canxi, magiê, kali, vitamin B12 và kẽm, đồng thời chứa các protein tương đương với dưỡng chất trong lòng trắng trứng gà của 1 quả trứng gà.

Quan hệ tình dục giúp bạn khỏe mạnh

 Quan hệ tình dục một lần hoặc hai lần trong một tuần có thể tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn, bởi nó làm tăng độ globulin miễn dịch A trong cơ thể. Globulin miễn dịch A là một kháng thể sống trong nước bọt và lớp nhầy giúp ngăn chặn cảm lạnh và cúm.

Quan hệ tình dục giúp phụ nữ thêm hấp dẫn

10 sự thật về sex có thể bạn chưa biết như làm phụ nữ hấp dẫn hơn

Quan hệ tình dục kích thích nồng độ estrogen của phụ nữ sẽ tăng gấp đôi


 Khi quan hệ tình dục nồng độ estrogen của phụ nữ sẽ tăng gấp đôi, làm cho tóc bóng mượt và làn da mềm mại hơn. Ngoài ra, tăng lưu lượng máu khi ân ái sẽ làm cho má và môi hồng hơn. Vì vậy nếu các bạn nữ muốn làm đẹp nhanh chóng hãy nghĩ đến việc làm tình hơn là các thẩm mỹ viện

Ăn uống có thể ảnh hưởng đến mùi của tinh dịch

 Nếu bạn có ý định quan hệ bằng miệng thì nên xem xét chuyển đổi chế độ ăn uống để cuộc yêu thêm thăng hoa. Nếu bạn ăn kiwi, dưa hấu hay dứa thì tinh dịch sẽ có mùi nhẹ, còn nếu sử dụng bia, cà phê thì tinh dịch sẽ có mùi mạnh, cay đắng. Thịt và cá có thể sẽ có mùi bơ hấp dẫn, trong khi các loại trái cây có tình axit như việt quất, mận và rượu có thể cho ra hương vị ngọt.

Phụ nữ đạt cực khoái rất ít

Có đến 75% đàn ông đạt được cực khoái trong tình dục nhưng thật không công bằng khi chỉ có 29% phụ nữ đạt được điều này.

Lên đỉnh có thể mất trí nhớ tạm thời

Cơn khoái cảm khi quan hệ tình dục có thể làm cho bạn tạm thời mất trí nhớ, có khi bạn sẽ ngạc nhiên khi mà sau khi lên đỉnh, bạn mất tất cả những kỷ niệm trong quá khứ  và  khoảng 1 vài giờ sau đó mới có thể khôi phục lại được.

Đàn ông độc thân có số lượng tinh trùng đáng nể

Trong 2 tuần, mỗi đàn ông độc thân có thể sản xuất đủ số tinh trùng để thụ thai với mọi phụ nữ có khả năng sinh sản trên hành tinh này. Thật là điều không tưởng! 

Nam giới có giọng trầm có lượng tinh binh ít hơn

Phụ nữ thường bị cuốn hút bởi những người đàn ông có giọng trầm. Đó là do chất giọng này gợi cho họ liên tưởng tới sự nam tính. Tuy nhiên, một nghiên cứu của Đại học Tây Úc cho thấy ở nam giới có giọng trầm, mật độ tinh trùng trong tinh dịch giảm. Theo tiến sĩ Leigh Simmons, trưởng nhóm nghiên cứu: “Hàm lượng testosterone cao làm trầm giọng nói của nam giới, cũng đồng thời gây cản trở quá trình sinh tinh”.

Đàn ông phát bệnh khi gặp phụ nữ nóng bỏng

10 sự thật về sex có thể bạn chưa biết như tăng cường hệ miễn dịch

Sex giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể


Việc gặp gỡ, tiếp xúc trực tiếp với một phụ nữ xinh đẹp và nóng bỏng, dù chỉ trong 5 phút, cũng có thể gây hại cho sức khỏe nam nhi, theo một nghiên cứu mới của Tây Ban Nha. Nghiên cứu trên cho thấy, việc tiếp xúc với một phụ nữ hấp dẫn làm tăng lượng cortisol, một loại hormone gây căng thẳng, dễ dẫn đến bệnh tim.

Dã Quỳ (Tổng hợp, Oddee)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news