Tin mới

1001 lời chúc ý nghĩa nhất cho ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12

Thứ ba, 21/12/2021, 07:41 (GMT+7)

Năm 2021 là năm kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12. Dưới đây là tổng hợp loạt lời chúc ý nghĩa nhất, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến với người lính bộ đội cụ Hồ.

"Nhân ngày 22/12, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các chiến sĩ lực lượng vũ trang lời chúc sức khỏe và quyết thắng".

"Hôm nay là ngày Quân Đội Nhân Dân Việt Nam Em xin kính chúc những cựu quân nhân, những quân nhân đang phục vụ công tác cho tổ quốc một lời chúc sức khỏe đoàn kết và quyết thắng. Chúc các đồng chí luôn xứng đáng với danh hiệu Bộ đội cụ Hồ với nhiệm vụ "vì nước quên thân, vì dân quên mình"".

1001 lời chúc ý nghĩa nhất cho ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12
1001 lời chúc ý nghĩa nhất cho ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12

"Gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất giản dị nhất đến các đồng đội thân yêu đã và đang cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc".

"Kính chúc các đồng chí đang cống hiến tuổi trẻ và trí tuệ của mình cho sự bình yên của đất nước một lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt! Ngày Quốc phòng toàn dân bất diệt!".

"Nhân ngày 22/12, ngày truyền thống quân đội, xin được gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến những chiến sĩ đã, đang và sẽ tiếp tục cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc".

"Chúc các đồng chí trong lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam mãi xứng danh anh Bộ đội cụ Hồ. Nhân ngày này, kính chúc Bố (mẹ, anh, chị, em…. luôn luôn khỏe mạnh để con cháu vui mừng!".

1001 lời chúc ý nghĩa nhất cho ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 - Ảnh 1

"Chúc mừng các anh lính cụ Hồ, những chiến sĩ trên các mặt trận, những cựu chiến binh, những sĩ quan, tướng lĩnh trong mọi binh chủng Quân đội nhân dân Việt Nam một ngày Tết Quân đội vui tươi và ý nghĩa".

"Nhân ngày 22/12, tôi xin gửi đến tất cả mọi người đã và đang công tác trong quân đội có ngày lễ thật vui và ý nghĩa".

"Nhân ngày 22/12 chúc tất cả những người phụ nữ đã mạnh mẽ khoác lên mình màu xanh yêu thương lời chúc sức khỏe, thành đạt, hoàn thành nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, luôn là điểm tựa vững chắc của "hậu phương"... Chúc mừng các chị!".

1001 lời chúc ý nghĩa nhất cho ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 - Ảnh 2

"Nhân ngày truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12. Xin gửi tới các bác, các cô, các chú, các anh chị cùng tất cả những người thân yêu đã, đang cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc những lời chúc mừng tốt đẹp nhất".

"Hôm nay là Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, em xin kính chúc những cựu quân nhân, những quân nhân đang phục vụ công tác cho Tổ quốc một lời chúc sức khỏe đoàn kết và quyết thắng. Chúc các đồng chí luôn xứng đáng với danh hiệu Bộ đội cụ Hồ với nhiệm vụ "vì nước quên thân, vì dân quên mình".

"Nhân ngày 22/12, ngày truyền thống quân đội, xin được gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến những chiến sĩ đã, đang và sẽ tiếp tục cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc".

1001 lời chúc ý nghĩa nhất cho ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 - Ảnh 3

Thơ chúc "Chào mừng ngày 22/12" - Trần Sơ

Mừng ngày quốc phòng toàn dân

Mừng ngày thành lập của quân đội mình

Quân đội cụ Hồ Chí Minh

Những người gìn giữ hòa bình tự do

Biển Đông sóng lớn, gió to

Vẫn chắc tay súng giữ cho vững bền

Quân tướng từ dưới lên trên

Một lòng, một dạ không quên lời thề

Giữ từng tấc đất miền quê

Tuổi xanh không tiếc, chẳng nề gian nan

Khó khăn dù vẫn muôn vàn

Đoàn quân vẫn bước, vẫn vang quân hành

Quân - Dân như bức tường thành

Việt Nam đất nước xứng danh anh hùng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news