Tin mới

Con nuôi Phi Nhung bị khui lại ảnh quá khứ: Từng có một Hồ Văn Cường vô tư đến thế

Thứ hai, 20/12/2021, 11:02 (GMT+7)

Hình ảnh quá khứ của Hồ Văn Cường được chia sẻ lại khiến dân tình bồi hồi. Trước khi vướng loạt ồn ào ở tuổi 18, từng có một Hồ Văn Cường vô tư đến thế.

Mới đây, sau thông báo chính thức comeback của Hồ Văn Cường, loạt hình ảnh quá khứ của con nuôi Phi Nhung bất ngờ được chia sẻ lại gây chú ý. Theo đó, trong ảnh giọng ca nhí đang chơi đùa cùng người bạn thân Gia Khiêm, cả hai có những khoảnh khắc ngây thơ, hồn nhiên khiến dân tình thích thú.

Loạt hình ảnh quá khứ của Hồ Văn Cường khiến dân tình thích thú (Ảnh Facebook)
Loạt hình ảnh quá khứ của Hồ Văn Cường khiến dân tình thích thú (Ảnh Facebook)
Con nuôi Phi Nhung bị khui lại ảnh quá khứ: Từng có một Hồ Văn Cường vô tư đến thế - Ảnh 1

Thời điểm này, cả Hồ Văn Cường và Gia Khiêm đều đang tham gia Vietnam Idol Kids 2016. Cùng lứa tuổi với nhau nên 2 cậu bé nhanh chóng bắt sóng, vui chơi cùng nhau và kết thân. Đây cũng là giai đoạn giọng ca Gò Công mới được cố Ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi nên nhanh chóng hút truyền thông.

>> Xem thêm: Ồn ào sao kê chưa sáng tỏ, Quang Lê bất ngờ có phát ngôn 'nóng' chuyện từ thiện

Con nuôi Phi Nhung bị khui lại ảnh quá khứ: Từng có một Hồ Văn Cường vô tư đến thế - Ảnh 2

Sau 5 năm, cuối cùng đôi bạn thân ngày nào một lần nữa đã có dịp được hội ngộ trong sân chơi chung, được khán giả vô cùng chờ đợi. Với Hồ Văn Cường, đây còn là một sân khấu đánh dấu sự trở lại, "thoát kén" sau hàng loạt những ồn ào ở tuổi 18. 

Con nuôi Phi Nhung bị khui lại ảnh quá khứ: Từng có một Hồ Văn Cường vô tư đến thế - Ảnh 3
Con nuôi Phi Nhung bị khui lại ảnh quá khứ: Từng có một Hồ Văn Cường vô tư đến thế - Ảnh 4

Được biết Hồ Văn Cường trở thành hiện tượng mạng mùa thi Vietnam Idol Kids 2016 với chất giọng dân ca đốn tim người nghe. Sau đó, giọng ca nhí được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi, theo thời gian Cường dần trưởng thành cả về suy nghĩ lẫn giọng hát.

>> Xem thêm: Bị fan qua đường quay lén, Thiều Bảo Trâm lộ khuyết điểm đáng lo ngại

Con nuôi Phi Nhung bị khui lại ảnh quá khứ: Từng có một Hồ Văn Cường vô tư đến thế - Ảnh 5

Thành công đến sớm cũng kéo theo không ít rắc rối cho Hồ Văn Cường. Nam ca sĩ từng có thời gian khiến mẹ phiền lòng, phải lên mạng nhờ netizen dạy dỗ hộ. Tiếp đó chuyện tiền nong, cát xê suốt 5 năm khiến Cường bị dư luận quay lưng, chỉ trích bất hiếu. 

Sự trở lại của Hồ Văn Cường được khán giả mong đợi, kỳ vọng (Ảnh FC HVC)
Sự trở lại của Hồ Văn Cường được khán giả mong đợi, kỳ vọng (Ảnh FC HVC)

Sau khi Ca sĩ Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường rơi vào khủng hoảng. Trước mọi tin đồn thất thiệt, cậu đều chọn cách im lặng. Rời khỏi công ty của mẹ nuôi, Hồ Văn Cường trả lại hết mọi thứ để đứng ra hoạt động độc lập. Chính vì vậy sự trở lại với sân khấu công khai lần này được xem là bước chuyển mình gây chú ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news