Tin mới

1001 status buồn, tâm trạng cho những FA mùa Giáng Sinh 2021

Thứ sáu, 24/12/2021, 10:48 (GMT+7)

Tuyển tập lời chúc Giáng sinh buồn, tâm trạng và ý nghĩa nhất dịp Noel 2021 dành cho những người cô đơn.

Một mùa Giáng sinh nữa lại về, những ngày này người cô đơn lại càng cảm thấy cô đơn hơn. Do đó, status thể hiện đúng tâm trạng của những FA trong đêm Noel dưới đây có thể tham khảo:

- Noel lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Nửa vòng Trái Đất xa, nhưng vẫn có chuyến bay đến, một vòng Trái Đất khi bên em, chẳng có đường bay nào khi em quay lưng lại. Nhưng anh biết chắc, chúng ta luôn hướng về nhau. Chúc em Giáng Sinh vui vẻ!

- Giáng Sinh lại đến, cái lạnh của mùa đông mang đến cho tôi rất nhiều kỉ niệm. Khi ra ngoài, nhìn mấy cặp tình nhân nắm tay nhau. Tôi lại nhớ đến Giáng Sinh năm ngoái, lúc đó tôi cũng đứng nhìn.

- 25 nồi bánh chưng rồi mà vẫn chưa biết cảm giác đón Noel cùng người yêu là như thế nào.

- Trong cái không khí mùa đông lạnh và Noel đang đến gần như thế này mà đọc được các Confession viết về các cuộc tình tan vỡ thì hẳn là một điều làm cho mình cảm thấy ấm lòng.

- Chợt nhận ra ngày mai là Giáng Sinh mà mình vẫn chưa có người yêu để đi chơi, thôi thì ở nhà vậy.

Ảnh internet
Ảnh internet

- Giáng Sinh buồn ta hát một bài ca. Để kỷ niệm ngày tình yêu tan vỡ. Giờ vui vẻ xin người xưa đừng nhớ. Để thời gian sẽ xoá nhạt niềm đau.

- Ngoài kia mọi người tấp nập cùng nhau đi đón Noel nhưng còn mình thì sao, lang thang trên khắp nẻo đường con phố, đến khi mỏi thì dừng chân tại một quán nào đó. Đến khi nào mình mới tìm thấy một chỗ để dừng chân.

- Mỗi khi đến Giáng Sinh nhìn những cặp đôi nắm tay và trao nhau những cái ôm hạnh phúc, tôi liền tự nhủ bản thân rằng, chẳng qua các bạn ấy là đang đóng phim tình cảm thôi. Không chừng hết Noel lại chia tay, cứ FA như mình đỡ mất công tốn kém.

- Giá mà có một phép màu nào đó để mùa Giáng Sinh này em không còn cảm thấy cô đơn ngay chính giữa tình yêu của mình.

- Năm nào cũng vậy, cứ giáng sinh là lại chỉ có một mình, vài năm đầu có khóc vì buồn nhưng giờ lại thấy quen rồi, có vài mối quan hệ thấy vậy mà vô dụng thật, chẳng cứu lấy một đêm an lành cho mình.

- Ông già Noel ơi ! Giáng sinh năm nay con lại cô đơn, ông tặng người yêu cho con nha!

- 25 nồi bánh chưng rồi mà vẫn chưa biết cảm giác đón Noel cùng người yêu là như thế nào.

- Trong cái không khí mùa đông lạnh và Noel đang đến gần như thế này mà đọc được các Confession viết về các cuộc tình tan vỡ thì hẳn là một điều làm cho mình cảm thấy ấm lòng.

- Chợt nhận ra ngày mai là Giáng Sinh mà mình vẫn chưa có người yêu để đi chơi, thôi thì ở nhà vậy.

Ảnh internet
Ảnh internet

- Người ta nói gần mực thì đen còn gần Noel thì ế.

- Muốn tặng anh một món quà Giáng Sinh, nhưng ông già Noel không cho em vào túi.

-  Em không còn là cô gái đi hài đỏ. Bỏ cả thế giới nhỏ để.. yêu anh.. em giờ là cô gái đi hài xanh tuy mỏng manh nhưng không còn xem anh là tất cả..

- Còn chưa tới Giáng sinh mà đường phố đã ngập tràn những màu đỏ và trắng. Người ta nắm tay nhau đi trên phố, những đôi mắt biết cười ngước lên nhìn ông già tuyết đầy ước ao.

- Dù chỉ có một mình nhưng em cũng bước đi và cũng muốn ước. Có thể em đã quá lớn tuổi để được nhận một món quà từ ông già tuyết và có lẽ chẳng ai ngoài anh có thể thực hiện được điều ước ấy của em…

- Có những điều nhỏ nhặt cứ bắt người ta phải nhớ, nhớ trong suốt cuộc đời mình… Nó đơn giản chỉ là một nụ cười trong lành, một món quà nhẹ nhõm môi khi tiếng chuông của mùa Giáng sinh rộn rã vang lên…

- Nghe những bản nhạc ghita cùng ai ? Có bàn tay ai sưởi ấm một bàn tay. Mùa đông trước mùa cô gái và chàng trai là một đôi. Mùa đông trước Giáng sinh bên hồ có tuyết có đôi.

- Khi ta lớn, Giáng sinh ta không còn trông đợi quà, mà lại thành những ông già, bà già Noel như những người thân yêu đã từng, để tặng quà cho đám trẻ thơ mắt biếc.

Khi ta lớn, hạnh phúc là ngày Giáng sinh, tạm dẹp bỏ những ngổn ngang công việc cuối năm, ngồi lại cùng gia đình, nghe vài bản nhạc Giáng sinh tươi vui, nhấp một vài ly rượu vang thơm nhẹ, hay cùng nhau nguyện cầu cho những điều an lành…

-  Đừng buồn vì Noel này bạn không có gấu, vì bình thường cũng đã có gấu bao giờ đâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news