Tin mới

197 lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất dịp Noel 2021

Thứ năm, 23/12/2021, 22:06 (GMT+7)

Tuyển tập lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất dịp Noel 2021, lời chúc mừng Giáng sinh ý nghĩa, lời chúc Noel hay nhất dành tặng người yêu, khách hàng, đồng nghiệp...

Lời chúc Giáng sinh cho người yêu hay và ý nghĩa nhất

1. Dù có 0 độ C thì mùa đông năm nay với anh cũng ấm áp hơn những năm trước vì có em ở bên! Sắp Giáng sinh rồi, mình cùng bên nhau em nhé!

2. Đêm Noel năm nay sẽ lạnh đấy! Không có anh ở bên, em nhớ mặc áo ấm trước khi đi chơi cùng bạn bè nhé! Cả 5K nữa. Chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc!

3. Noel không đi chơi đã sao? Đang dịch bệnh, chúng mình sẽ ở nhà và đón Noel bên những chiếc bánh, ly cà phê em tự pha nhé! Không gian cũng không kém lãng mạn và ấm cúng đâu nha!

Lời chúc Giáng sinh dành cho người yêu hay và ý nghĩa nhất. Ảnh: Internet
Lời chúc Giáng sinh dành cho người yêu hay và ý nghĩa nhất. Ảnh: Internet

4. Anh mong tình yêu của chúng ta mãi là sẽ mãi bền vững để có thể đi qua nhiều mùa đông, mùa Giáng sinh khác trong cuộc đời. Chúc bà già Noel của anh Giáng sinh vui vẻ!

5. Mùa đông năm nào cũng lạnh nhưng mỗi khi anh cầm tay em, giá rét như bị hơi ấm từ anh xua tan hết. Em mong tình yêu của chúng mình mãi nồng ấm để cùng nhau vượt qua tất cả! Yêu anh!

6. Dự báo Noel năm nay miền Bắc đón rét đậm nhưng em sẽ không sợ lạnh vì đã có vòng tay anh ôm em thật chặt. Yêu anh! Mãi ở bên em anh nhé!

7. Những năm qua, anh đã ở bên và làm cho em rất nhiều. Hãy tiếp tục tiếp sức mạnh cho em anh nhé! Chúc anh mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc! Yêu anh!

8. Anh không cần em làm gì cho anh cả, hãy ở bên và yêu anh thôi, cả thế giới để anh lo. Bờ vai anh, vòng tay anh luôn sẵn sàng để em ngả vào khi mệt mỏi. Giáng sinh vui vẻ, em nhé!

9. Giáng sinh đến rồi, mình cùng nhau hưởng giây phút ấm áp giữa mùa đông lạnh buốt em nhé!

10. Giáng sinh năm nay mình làm gì? Dù đi đâu, ăn gì có em ở bên đều tuyệt vời cả. Mọi kế hoạch là ở em, anh luôn tuân lệnh. Yêu em! Chúc em Noel vui vẻ!

11. Từ mùa Giáng sinh ông già Noel đưa anh đến bên em, giáng sinh năm nào em cũng ấm áp, hạnh phúc. Luôn ở bên em anh nhé! Yêu anh!

12. Noel năm nay, anh không cần ước nữa vì tất cả mong muốn của anh đều đã thành hiện thực khi anh tìm thấy em. Em chính là niềm hạnh phúc và là người biến cuộc sống của anh trọn vẹn hơn bao giờ hết! Anh yêu em và sau này cũng sẽ vậy! Giáng Sinh vui vẻ nhé em yêu!

13. Tình yêu của em! Chúc anh có một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp. Em sẽ luôn và mãi là hậu phương vững chắc của anh, chúng mình cùng cố gắng để xây dựng một ngôi nhà hạnh phúc anh nhé! Yêu anh!

14. Một mùa Noel nữa lại về. Anh sẽ mãi ở bên cạnh và ủng hộ mọi điều em làm! Anh yêu em rất nhiều! Merry Christmas!

15. Em đã gửi thư xin ông già Noel một lời ước. Em ước rằng anh sẽ luôn ở bên em, và chúng mình cùng xây ngôi nhà hạnh phúc. Merry Christmas!

16. Merry Christmas! Noel nữa lại về, chúc anh yêu của em mùa Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và bên em. Mãi yêu anh.

17. Đừng kiêu mãi thế, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông anh sẽ luôn có em bên cạnh. Yêu anh!

18. Cứ ở bên nhau là mùa đông không lạnh em nhỉ! Cùng nhau đón Giáng sinh an lành, ấm áp em nhé! Luôn bên em!

19. Hãy mở cửa trái tim em nhé, anh sẽ luôn bên cạnh em! Chúc em Giáng sinh an lành, hạnh phúc! Yêu em và chờ được em yêu!

20. Cô gái anh yêu à! Chúc em luôn cảm thấy hạnh phúc khi có anh bên cạnh. Cho dù em đi tới đâu thì anh vẫn mãi theo từng bước chân em. Anh mong chúng ta sẽ cùng nhau đi hết đoạn đường đời và dìu dắt nhau qua nhiều giông bão. Anh hạnh phúc khi được thấy em cười mỗi ngày và bên cạnh em khi em cô đơn nhất. Với anh như vậy là đủ. Giáng sinh vui vẻ, an lành và hạnh phúc nhé một nửa của đời anh! Anh yêu em!

21. Em yêu à! Đây là lần đầu tiên anh có kế hoạch đi chơi Noel. Anh rất háo hức bởi chúng ta sẽ quấn khăn, đội mũ và cầm tay nhau đi dạo dưới thời tiết lạnh giá. Thật thích phải không em? Anh mong rằng Noel này và thật nhiều Noel nữa chúng ta sẽ ở cạnh nhau, em nhé! Chúc người anh yêu một mùa Giáng sinh thật vui vẻ, hạnh phúc và ấm áp.

22. Hôm nay khi Chúa mở cánh cổng Thiên Đường, Người đã nhìn anh và hỏi: Con muốn ước điều gì? Anh trả lời rằng: Xin Người hãy ban cho người con yêu thật nhiều sức khỏe, an lành và hạnh phúc!

23. Noel này anh muốn có một điều ước. Anh mong chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ. Dù cho thời gian có trôi qua bao lâu đi chăng nữa thì anh sẽ mãi yêu em như lúc ban đầu. Chúc người anh yêu một Giáng Sinh an lành, hạnh phúc. Em mãi là công chúa của anh!

24. Công chúa của anh! Trong đêm Giáng sinh đang có một người nghĩ về em đó. Em có biết là ai không? Chính là anh đó! Anh mong một nửa của anh sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và Bình An! Anh yêu em!

25. Em biết không? Ngay lúc này có 4 triệu người đang ngủ, 3 triệu người đang yêu, 2 triệu người đang đón Giáng sinh bên gia đình và người thương. Chỉ có một người duy nhất trên thế giới rộng lớn này đang đọc tin nhắn của anh. Đó chính là em đó, một nửa của anh! Chúc em Noel hạnh phúc và an lành nhé!

26. Giáng Sinh lạnh nhưng vẫn không lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm nhưng không ấm bằng khi được cạnh bên em. Cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với người anh yêu! Merry Christmas!

27. Noel tới rồi! Anh chúc em tất cả những gì tốt đẹp nhất. Chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng luôn nở nụ cười thật tươi, hạnh phúc. Mãi yêu anh nhé cô gái!

28. Trong không khí rộn rã của mùa Giáng Sinh năm nay, anh chúc một nửa của anh sẽ luôn hạnh phúc, bình an và may mắn. Anh mong chúng ta sẽ cùng nhau đi qua thật nhiều, thật nhiều mùa Noel nữa em nhé! Anh yêu em, thế giới của anh!

29. Giáng Sinh là một ngày trong mùa đông lạnh giá. Nhưng khi có em bên cạnh, được ôm em, cầm tay nhau thì mùa lạnh cũng trở nên ấm áp hơn rất nhiều. Anh mong rằng tình yêu của chúng ta sẽ mãi bền chặt, gắn bó với nhau như thế này trong các mùa Noel sau em nhé! Merry Christmas!

30. Người con gái đang đọc được lời nhắn này chính là người đặc biệt nhất trong trái tim anh! Anh yêu em công chúa à! Hãy cùng nhau trải qua thật nhiều Giáng sinh hơn nữa nhé!

31. Một mùa Noel nữa lại về. Anh chúc người anh yêu luôn hạnh phúc, vui vẻ và ấm áp! Anh sẽ mãi ở bên cạnh và ủng hộ mọi điều em làm! Anh yêu em rất nhiều! Merry Christmas!

32. Chúc người yêu một ngày Noel thật vui vẻ và hạnh phúc. 

33. Tình yêu của chúng ta là một kho báu mà không có món quà nào dưới gốc cây thông có thể sánh được. Anh cảm ơn cuộc đời đã mang em đến bên cạnh anh! Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc nhé tình yêu của anh!

34. Giáng sinh là thời gian cho tình yêu và niềm vui. Nhưng với anh, kể từ khi gặp em, mỗi ngày với anh đều là Noel. Tuy nhiên, anh muốn biến ngày này trở nên đặc biệt hơn bằng cách chúc người anh yêu một Giáng sinh hạnh phúc, vui vẻ. Anh yêu em!

35. Em chính là món quà quý giá và đẹp nhất mà anh tìm thấy. Cảm ơn Chúa vì đã gửi một thiên thần như em đến với cuộc đời để anh có thêm nhiều nụ cười, nhiều hạnh phúc và hy vọng. Chúc em có một Giáng sinh thật vui vẻ, tình yêu của tôi!

Những lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa nhất. Ảnh: Internet
Những lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa nhất. Ảnh: Internet

36. Công chúa của anh! Tình yêu của em mang đến một ý nghĩa mới cho cuộc sống của anh. Vì em mà mùa Giáng sinh của anh trở nên hạnh phúc và có ý nghĩa hơn rất nhiều. Em chính là thế giới của anh! Anh yêu em!

37. Anh không có gì để yêu cầu vì tất cả mong muốn của anh đều đã thành hiện thực khi anh tìm thấy em. Em chính là niềm hạnh phúc và là người biến cuộc sống của anh trọn vẹn hơn bao giờ hết! Anh yêu em và sau này cũng sẽ vậy! Giáng sinh vui vẻ nhé em yêu!

38. Chúc người em yêu một Giáng sinh an lành, ấm áp. Anh chính là người bạn thân quan trọng của em, một người thật dễ thương và thú vị. Nếu có một điều ước từ ông già Noel, em mong rằng anh sẽ luôn được hạnh phúc, mạnh khỏe và yêu em nhiều hơn nữa. Merry Christmas! Mãi yêu anh!

39. Noel của em năm nay sẽ không còn giá rét và cô đơn nữa vì em biết sẽ có một vòng tay ấm áp luôn che chở, ôm lấy em. Người em yêu à! Anh hãy luôn hạnh phúc, bình an và yêu em thật nhiều nhé! Merry Christmas!

40. Anh à! Vậy là một mùa Giáng sinh nữa lại về. Em mong chúng ta sẽ mãi ở cạnh nhau và trải qua thật nhiều mùa Noel nữa anh nhé! Chúc anh nhiều may mắn, luôn hạnh phúc và an lành. Em yêu anh!

41. Giáng sinh năm nay em muốn xin ông già Noel một lời ước. Em ước rằng anh sẽ luôn hạnh phúc, bình an và yêu em nhiều hơn. Merry Christmas!

42. Này, đồ ngốc yêu ơi! Anh có biết rằng em đã chờ đợi anh bao lâu rồi không hả? Sao đến tận bây giờ anh mới xuất hiện vậy? Có nhiều lúc em cứ tò mò rồi bực mình vì sao tình yêu đích thực của cuộc đời mình không chịu xuất hiện. Nhưng thật may mắn, cuối cùng Noel này anh cũng chịu đến bên em rồi. Em yêu anh lắm đồ ngốc ạ! Merry Christmas!

43. Anh à! Vậy là một mùa Giáng Sinh nữa lại về. Em mong chúng ta sẽ mãi ở cạnh nhau và trải qua thật nhiều mùa Noel nữa anh nhé! Chúc anh nhiều may mắn, luôn hạnh phúc và an lành. Em yêu anh!

44. Nhiều người hỏi em Giáng Sinh có vui không. Em tự tin trả lời rằng Giáng Sinh rất vui vì có anh. Chúc chàng trai của em một mùa Noel thật vui vẻ, an lành và hạnh phúc. Yêu em thật nhiều nhé chàng trai!

45. Sắp tới Noel rồi! Chúng ta hãy cùng nhau đi tiếp thật nhiều cái Noel nữa anh nhé. Hãy luôn giúp đỡ, yêu thương và nắm chặt tay nhau đi đến đích tình yêu anh nhé! Em yêu anh rất nhiều! Chúc mừng Giáng Sinh! Chúc mừng chúng ta!

46. Mong rằng chúng ta sẽ luôn ở bên cạnh nhau và trải qua nhiều Giáng Sinh. Chúc anh thật nhiều may mắn, an lành và hạnh phúc. Merry Christmas!

47. Anh có biết em đã phải chờ anh bao lâu rồi không hả đồ ngốc? Em cứ tưởng chúng ta sẽ không thể tìm thấy nhau. Em đã ước có thể tìm được anh và ông già Noel đã biến nó thành hiện thực. Ông đã dành tặng anh cho em, anh là một món quà thật ý nghĩa, em sẽ luôn trân trọng. Hy vọng chúng ta sẽ mãi mãi bên cạnh nhau anh nhé! Yêu anh thật nhiều!

48. Anh yêu à! Cảm ơn anh đã làm em hạnh phúc. Em cảm thấy mình là cô gái may mắn nhất bởi có một người bạn trai tuyệt vời như anh! Chúc anh mọi điều tốt lành!

49. Chàng trai à! Dù anh có bận gì trong đêm Giáng sinh thì hãy nhớ rằng vẫn có người con gái luôn chờ đợi anh quay về. Em yêu anh! Merry Christmas!

50. Giáng sinh chính là thời gian để tạo nên những kỷ niệm đặc biệt với người mình yêu và không có ai em muốn làm kỷ niệm với ngày lễ này hơn anh! Chúc anh Noel vui vẻ, hạnh phúc và mãi yêu thương em!

Lời chúc Giáng sinh 2020 hài hước hước nhất

1. Chào mùa đông, mùa se lạnh duy nhất trong năm, mùa nhiều sương mù hơn những ngày bình thường và luôn tràn đầy tin yêu trong từng ánh mắt nhìn. Chào nhé! Giáng sinh yêu thương cận kề.

2. Merry Christmas. Chúc tất cả mọi người có thật nhiều niềm vui cùng bạn bè người thân. Và đạt được nhiều thành công trong năm tới, hoàn thành được ước mơ của bản thân.

3. Chúc tất cả bạn bè, người thân giáng sinh: Ấm áp - an lành - hạnh phúc - sung túc - bình an - an khang - thịnh vượng.

4. Sống ở trên đời đâu có cái gì là vĩnh cửu. Chỉ biết luôn cám ơn Chúa vì các thành viên trong gia đình, người thân, bạn bè luôn khỏe mạnh và  luôn quấn quýt bên nhau. Chúc không khí đầm ấm Giáng sinh đến với nhà nhà khắp nơi!

5. Đừng để thời tiết này đánh lừa rằng bạn cần có một Người yêu, cái bạn cần đó là một buổi tối Noel ấm áp cùng đám bạn và một buổi tiệc Giáng sinh đáng nhớ! Chúc mọi người có một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc!

Gửi những lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất đến những người thân yêu. Ảnh: Internet
Gửi những lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất đến những người thân yêu. Ảnh: Internet

6. Năm nay, mùa Giáng sinh dường như 'đặc biệt' hơn và có lẽ, điều tuyệt vời nhất là được quây quần bên gia đình, người thân.. Không vui quá, cũng không buồn quá, vừa phải, nhẹ nhàng. Không phải vì mọi thứ đủ đầy hơn mà do mình ít mong cầu đi, chưa có những gì mình yêu thì học cách yêu những gì mình có.

7. Trong 20 thiên thần, có 19 thiên thần đang ngủ và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Bạn có biết bạn là người dễ thương và quan trọng với mình không. Giáng sinh rồi, an lành và vui vẻ nhé.

8. Lại một mùa Giáng sinh nữa rồi đấy. Chúa sẽ ban phước cho bạn đêm Giáng sinh thả được nhiều thính, có nhiều cá ăn thính để sớm thoát kiếp FA nhé. Merry Christmas!

9. Giáng sinh đến rồi. Trân trọng thông báo với mọi người: Tôi chấp nhận các món quà từ tiền mặt, chuyển khoản đến séc. Đừng ngại ngày lễ đông đúc mà cứ gửi đi, tôi nhận hết. Chúc Giáng sinh an lành.

10. Chúc mọi người một Giáng sinh thật nhiều niềm vui, nhiều tình yêu, nhiều tiền tiêu và ngày càng bớt liêu xiêu.

11. Chương trình Dự báo thời tiết Noel xin chào quý khách. Đêm Noel thời tiết sẽ rất lạnh. Nếu vì lý do nào đó mà cái sưởi ấm di động của bạn không thể ở bên cạnh thì quý khách hãy nhận những hơi ấm từ số máy này nhé. Merry Christmas.

12. Hôm nay, vì đàn tuần lộc chạy mất nên ông già Noel không thể đi tặng quà. Có 10 con chạy đi nhưng chỉ tìm thấy 9 con, còn 1 con đang đọc tin nhắn này. Noel vui vẻ, hạnh phúc và an lành nhé.

13. Chúc mọi người một Giáng sinh thật nhiều niềm vui, nhiều tình yêu, nhiều tiền tiêu và ngày càng bớt liêu xiêu.

14. Tớ hy vọng nụ cười của bạn sẽ lớn như tiền thưởng cuối năm nay của bạn! Chúc bạn tớ thật nhiều may mắn và niềm vui. Giáng sinh vui vẻ!

15. Nếu một sáng mai thức dậy, bạn bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tôi đã xin ông già Noel rằng món quà tôi muốn duy nhất chính là bạn! Merry Christmas.

16. Chúc bạn Giáng sinh này thật nhiều nụ cười, thật nhiều niềm vui nhưng mà không nhiều hóa đơn tín dụng nhé. Merry Christmas!

17. Giáng sinh và năm mới sắp đến rồi. Chúc chị em: Trẻ trung như heo sữa, Bốc lửa như heo hơi, Chịu chơi như heo nái, Hăng hái như heo con, Sắc son như heo đất, Đủ chất như ..heo thịt! Chúc anh em: Tươi vui như heo cắn, đỏ đắn như heo lai, sức dai như… heo nọc, xốc vác như heo rừng, bừng bừng như… heo quay! Merry Christmas!

18. Người ta nói những món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất đến từ trái tim… nhưng tiền mặt và thẻ quà tặng cũng tuyệt vời lắm đấy! Giáng sinh an lành!

19. Giáng sinh vui vẻ! Chúc bạn có thật nhiều cà phê và caffeine để vượt qua mùa deadline cuối năm nhé!

20. Sống ở Bắc Cực như ông già Noel cũng vất vả thật đấy. Tớ không thể tưởng tượng nổi phải sống ở một nơi không có shipper giao đồ ăn và trà sữa. Chúc bạn một mùa Giáng sinh vui vẻ. Merry Christmas!

21. Chúc tất cả calo và mỡ thừa dịp Giáng sinh sẽ biến mất trong năm mới.  Merry Christmas!

22. Trên trái đất có 8 tỷ người và có 1 điều lạ vì sao anh chỉ nghĩ tới mỗi mình em. Có lẽ vì 7.999.999.999 người còn lại không thể thay thế em được. Chúc em một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc nhé.

23. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Merry Christmas and Happy new year!

24. Giáng sinh thực sự đầy những điều kỳ diệu. Nó làm cho tất cả tiền tiết kiệm của anh biến mất để chọn quà cho em! Đó là phép thuật Giáng sinh; Giáng sinh vui vẻ nhé người yêu!

25. Tớ ước ông già Noel sẽ lấp đầy những chiếc tất của chúng ta bằng tiền mặt thay vì quà và đồ chơi. Tớ biết bạn cũng hy vọng như vậy. Chúc bạn một mùa Giáng sinh vui vẻ!

Lời chúc Giáng sinh hạnh phúc cho gia đình, bạn bè

1. Hãy để Giáng sinh này mở đường cho một khởi đầu mới. Nắm bắt những nhiều điều kỳ diệu mà nó mang lại và lan tỏa tình yêu cậu có trong trái tim nhé! Giáng sinh vui vẻ!

2. Chúc cho cậu nhận được thật nhiều phước lành với khuôn mặt tươi cười và lan tỏa tình yêu với một trái tim rộng mở. Chúc cho kỳ nghỉ Giáng sinh của cậu thật hoàn hảo và bình yên!

3. Mong cho trái tim của cậu sẽ tràn ngập niềm vui và ngôi nhà của cậu được lấp đầy với những món quà ngọt ngào. Hãy cùng lan tỏa tiếng cười! Hãy cùng nhau chúc mừng Giáng sinh và năm mới 2020!

4. Có thể mùa lễ kết thúc năm hiện tại trên một lưu ý vui vẻ và nhường chỗ cho một năm mới tươi mới và tươi sáng. Chúc mừng giáng sinh tới bạn và gia đình!

5. Chúc cậu bình an và thịnh vượng không chỉ trong dịp Giáng sinh này mà trong cả năm tới. Giáng sinh vui vẻ!

6. Trong mùa Đông đáng yêu nhất này, cậu có thể tìm thấy nhiều lý do để cảm thấy thật hạnh phúc. Giáng sinh vui vẻ và nhận được nhiều tình yêu nhé!

7. Trong mùa Đông đáng yêu nhất này, cậu có thể tìm thấy nhiều lý do để cảm thấy thật hạnh phúc. Giáng sinh vui vẻ và nhận được nhiều tình yêu nhé!

Lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất dành tặng gia đình. Ảnh: Internet
Lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất dành tặng gia đình. Ảnh: Internet

8. Đến lúc này con vẫn không tin được là con không thể ở bên cạnh mọi người vào đêm Giáng sinh này! Chúc cả nhà một Giáng sinh tuyệt vời, tràn đầy tình yêu và hạnh phúc.

9. Không có gia đình nào hoàn hảo, nhưng sự gắn kết mà chúng ta chia sẻ rất đặc biệt và không bao giờ kết thúc. Chúc mừng Giáng sinh vui vẻ đến tất cả những người con yêu quý nhất!

10. Con đang ở rất xa cả nhà, ngồi một mình và nghĩ về mọi người. Không có gì quan trọng hơn tình yêu thương và sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Mong rằng chúng ta sẽ trân trọng, bảo vệ nhau mãi mãi. Giáng sinh vui vẻ!

11. Trong mùa Giáng sinh này, tất cả những gì con muốn ở ông già Noel là hãy mang con về bên gia đình mình, và đó sẽ là món quà đẹp nhất từ trước đến nay. Con nhớ tất cả mọi người!

12. Lúc nào con cũng cảm thấy mình như một đứa trẻ khi Giáng sinh đến. Con yêu gia đình mình, mong rằng cả nhà chúng ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ!

13. Chúc tất cả các thành viên trong gia đình mình bình an và luôn yêu thương nhau trong mùa lễ này. Giáng sinh vui vẻ!

14. Gửi tới gia đình thân yêu, con muốn bày tỏ tình yêu thương đến tất cả mọi người. Hy vọng chúng ra sẽ luôn hạnh phúc và thịnh vượng. Merry Christmas.

15. Nhân dịp Giáng sinh vui vẻ này, con thực sự muốn cảm ơn cuộc đời đã mang đến cho con một gia đình tuyệt vời như vậy! Giáng sinh vui vẻ!

16. Giáng sinh mang mọi người lại gần nhau. Đó là một khoảng thời gian kỳ diệu trong năm để chúng ta có thể chia sẻ với những người mình yêu quý nhất. Chúc cả nhà mình Giáng sinh vui vẻ!

17. Dành một kỳ nghỉ Giáng sinh bên cạnh gia đình là trải nghiệm thật kỳ diệu. Con rất hạnh phúc vì có một gia đình hạnh phúc để con có thể thoải mái nghỉ ngơi và cảm nhận được tình yêu thương.

18. Bất cứ khi nào anh hồi tưởng về Giáng sinh, anh nhận ra rằng em luôn xuất hiện trong các kỷ niệm đó. Chúc mừng giáng sinh an lành đến em gái thân yêu của anh!

19. Gửi đến em gái xinh đẹp của anh, chúc em một mùa Giáng sinh tràn ngập niềm vui!

20. Đối với anh, Giáng sinh là dịp để chia sẻ những món quà thú vị với em gái nhỏ và cùng nhau quậy phá. Dù chúng ta đã trưởng thành hết rồi nhưng anh vẫn luôn nhớ đến những ngày xưa ấy khi mùa Đông về. Merry Christmas!

21. Anh muốn gửi những lời chúc ấm áp nhất đến cô em gái xinh đẹp của mình. Chúc em có một kỷ niệm tuyệt vời với gia đình!

22. Chúng ta đã cùng nhau lớn lên, cùng nhau trải qua những năm tháng vui vẻ nhất của tuổi trẻ. Hôm nay, anh tiếp tục mong chờ một Giáng sinh ngoạn mục với em. Giáng sinh vui vẻ nhé em gái!

23. Chúng ta từng cãi vã và chiến đấu cả ngày, cư xử như kẻ thù. Thậm chí đôi khi chúng ta không thèm nói chuyện với nhau, nhưng anh biết chúng ta không thể sống mà không cần nhau. Chúc mừng Giáng sinh em gái thân yêu!

24. Anh còn nhớ những trận đánh trẻ con của chúng ta chỉ vì tranh cãi ai sẽ là người mở món quà Giáng sinh đầu tiên không? Những kỷ niệm làm cho Giáng sinh năm nay của chúng ta cũng tuyệt vời như vậy. Merry Christmas!

25. Chúc anh có một đêm Giáng sinh vui vẻ mà mong cho mọi điều ước của anh đều trở thành sự thật. Chúc mừng Giáng sinh, anh trai!

Lời chúc Noel ngọt ngào dành cho vợ, chồng

1. Noel không đòi quà nhưng chắc chắn vợ yêu sẽ có quà nhé! Chẳng may đường tắc, tuần lộc không đi được thì ông già Noel sẽ tình nguyện chạy bộ để kịp mang quà về tặng em! Hi! Chúc vợ Giáng sinh vui vẻ!

2. Giáng sinh năm nào em cũng tất bật chuẩn bị quà cho cả nhà. Năm nay hãy để ông già Noel lo em nhé! Hãy nghỉ ngơi 1 chút, em đã vất vả cả năm rồi! Yêu em! Chúc em Giáng sinh an lành!

3. Luôn mong em mãi giữ nụ cười trên môi, mọi nỗi buồn, cô đơn hãy chia sẻ cùng anh, em nhé. Merry Christmas. Yêu em!

4. Chồng ơi, Noel đang đến rồi, chúng ta hãy cùng nhau đi tiếp, mãi yêu thương nhau như bây giờ mãi chồng nhé. Chúc cho mọi năm Giáng Sinh chúng ta đều ở bên nhau. Merry Christmas!

5. Giáng sinh, cả nhà mình quây quần bên nhau là đủ anh nhỉ! Ngắm hai tình yêu nhỏ cười tít mắt là vợ chồng mình hạnh phúc rồi. Gia đình mình mãi hạnh phúc như thế này anh nhé! Giáng sinh an lành! Yêu anh và các con!

6. Đông đã về, Giáng Sinh đã tới, chúc cho gia đình nhỏ của chúng ta luôn mãi hạnh phúc!

7. Noel là dịp để gia đình đoàn viên, nhờ có anh mà hạnh phúc của em ngày càng viên mãn hơn nữa. Mãi yêu anh.

8. Chồng yêu! Tự dưng em lại nhớ đến Noel hồi chúng mình còn đang yêu! Giờ không được tung tăng nữa vì có 2 cái đuôi đáng yêu kia. Dù thế em vẫn cảm thấy hạnh phúc, vẫn mong chờ giáng sinh về. Yêu anh!

9. Chúc chồng yêu ngày Giáng sinh thật vui vẻ và luôn yêu thương vợ nhé!

10. Merry Christmas! Chúc chồng yêu ngày Giáng sinh ý nghĩa và ngập tràn hạnh phúc. 

Lời chúc Giáng sinh ý nghĩa dành tặng đồng nghiệp

1. Chúc tất cả anh chị em, bạn bè một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp!

2. Merry Christmas! Chúc tất cả những người tôi yêu một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc!

3. Chúc chị có một mùa Giáng sinh với đầy những khoảnh khắc đặc biệt, bình yên, hạnh phúc và vui vẻ bên người thân và gia đình ạ.

4. Thế là chị em mình đã trải qua 5 mùa Noel bên cạnh nhau rồi đấy. Cảm ơn chị đã luôn giúp đỡ và hướng dẫn em từ khi em mới vào công ty. Em chúc chị cùng gia đình sẽ có một mùa Giáng Sinh an lành và một năm mới thật nhiều niềm vui và may mắn. Chúc riêng chị sẽ luôn hoàn thành mục tiêu đề ra chị nhé.

5. Chúc cho cô bạn đồng nghiệp dễ thương của tôi luôn được hạnh phúc, vui vẻ và xinh đẹp không chỉ trong mùa Noel này mà còn nhiều mùa Noel nữa. Hi vọng chúng ta sẽ mãi là những người đồng nghiệp tốt nha.

6. Chúc bạn có một mùa Giáng sinh vui vẻ, sớm tìm được một nửa yêu thương nhé.

7. Chúc cho niềm vui và mọi điều bình an luôn ngập tràn trong ngôi nhà bạn vào giáng sinh này. Merry Christmas!- Merry Christmas. Chúc bạn luôn vui vẻ, nhận được nhiều điều tốt lành, bình an và hạnh phúc nhé.

8. Merry Christmas. Chúc mọi thứ tốt đẹp nhất, ấm áp nhất sẽ đến bạn và gia đình nhé.

9. Kính chúc bạn và gia đình bạn một mùa Giáng Sinh vui vẻ, ấm áp. Một năm mới luôn mạnh khỏe và gặt hái được nhiều thành công như mong đợi nhé.

10. Gửi tới cậu, người bạn thân của tớ một mùa Giáng Sinh an lành và một năm mới nhiều hạnh phúc.

11. Chúc mọi người mùa Noel an lành, và chúc ai đó đang cô đơn sẽ sớm tìm thấy bến đỗ của cuộc đời. Merry Christmas.

Lời chúc Giáng sinh hóm hỉnh dành cho trẻ em

1. Con trai yêu! Mẹ đã nhờ ông già Noel tặng con món quà con yêu thích! Con đến bên mẹ và luôn ngoan khỏe là món quà quý giá nhất với mẹ. Yêu con!

2. Con gái yêu của mẹ năm nay đã lớn, không đòi ông già Noel đến tặng quà nữa nhưng vẫn chờ mẹ tặng quà đúng không? Yêu con lắm! Chúc con luôn vui khỏe, cả đời an yên!

3. Chúc con của mẹ hay ăn chóng lớn, và luôn luôn vui vẻ. Với thế giới con không là gì. Nhưng đối với bố mẹ, con là cả thế giới. Bố mẹ yêu con.

4. Mình xa nhau đã khá lâu vì dịch bệnh, cô nhớ và mong gặp các con lắm! Chúc các thiên thần của cô một mùa Giáng sinh an lành vui vẻ!

5. Chúc Bi thối của dì Giáng sinh vui vẻ! Dì đã nhờ ông già Noel mang quà cho con! Nhận được nhớ gọi điện báo cho dì nhé!

6. Cảm ơn con đã đến với thế giới này. Chúc con có mùa Noel vui vẻ. Bố mẹ luôn bên con.

7. Giáng sinh về, con lại sắp thêm một tuổi. Chúc con yêu của bố mẹ luôn khỏe mạnh và cứng cỏi trên đường đời.

8. Con là món quà ngọt ngào, quý giá nhất suốt cuộc đời ba mẹ. Chúc con trai luôn ngoan, khỏe, học giỏi. Yêu con!

9. Cảm ơn con đã đến bên ba mẹ! Đôi bàn tay nhỏ xíu ngày nào giờ đã biết nắm chặt tay mẹ. Mong con luôn ngoan khỏe! Yêu con!

10. Năm ngoái bố mẹ còn đón giáng sinh 1 mình, năm nay có thêm con - thiên thần nhỏ của mẹ. Giáng sinh đầu tiên của con - Giáng sinh ấm áp! Yêu con và bố nhiều!

Lời chúc Giáng sinh bằng Tiếng Anh hay và cực ý nghĩa

1. With all good wishes for a brilliant and happy Christmas season. Hope things are going all right with you.

(Gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp cho một mùa Giáng sinh an lành và vui tươi. Cầu mong mọi điều bình an sẽ đến với bạn).

2. You are special, you are unique; may your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas!

(Bạn là một người thật đặc biệt và diệu kỳ; mong rằng Giáng sinh này cũng đặc biệt và diệu kỳ như con người của bạn! Giáng Sinh vui vẻ!).

3. May your Christmas be filled with special moments, warmth, peace and happiness, the joy of covered ones near, and wishing you all the joys of Christmas and a year of happiness.

(Chúc bạn một Giáng sinh tràn đầy những khoảnh khắc đặc biệt, bình yên, hạnh phúc, vui vẻ bên người thân. Chúc bạn Giáng sinh vui và một năm hạnh phúc).

4. Christmas is about spending time with family and friends. It’s about creating happy memories that will last a lifetime. Merry Christmas to you and your family!

(Giáng sinh là thời gian để dành cho gia đình và bạn bè. Nó sẽ tạo ra những khoảnh khắc mà bạn sẽ nhớ mãi không bao giờ quên. Chúc mừng bạn và gia đình có một mùa Giáng Sinh vui vẻ).

5. I hope you know how much I value your friendship. I wish you a very merry Christmas and may we enjoy many more years together as friends.

(Tôi hy vọng bạn biết được tình bạn chúng ta đáng giá nhường nào. Tôi chúc bạn điều tốt lành trong lễ giáng sinh và chúc tình bạn chúng ta mãi bền chặt).

6. Here are so many gifts I want to give to you this Christmas. Peace, love, joy, happiness are all presents I am sending your way.

(Có quà nhiều món quà tôi muốn gửi tới bạn dịp Giáng Sinh. Đó là sự an lành, tình yêu, sự vui vẻ và niềm hạnh phúc).

7. Our friendship has proved to me that truly all I want for Christmas is you. Merry Christmas my dearest friend.

(Tình bạn của chúng ta có một ý nghĩa rất quan trọng đối với tôi, tất cả những gì tôi muốn trong ngày lễ giáng sinh là bạn. Chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ, người bạn yêu quý của tôi).

8. It seems that Christmas time is here once again, and it is time again to bring in the New Year. We wish the merriest of Christmas to you and your loved ones, and we wish you happiness and prosperity in the year ahead.

(Một mùa Giáng sinh lại về và một năm mới sắp đến. Chúc bạn và gia đình một mùa Giáng sinh an lành và một năm mới hạnh phúc, thịnh vượng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news