Tin mới

1001 stt đá xéo cực thâm thúy khiến đối phương đọc xong phải tự ngẫm lại mình

Thứ ba, 10/05/2022, 23:50 (GMT+7)

Tuyển tập những stt đá xéo hay nhất đăng Facebook, Instagram, Zalo khiến ai nấy đọc xong cũng phải tự ngẫm lại mình.

Sống trong cuộc sống này, bất kỳ ai cũng phải trải qua những hỷ nộ ái ố của cuộc đời. Cùng với niềm vui, niềm hạnh phúc muốn được giãi bày cũng có không ít cảm xúc ức chế khiến bạn phải "giải thoát" ra bằng những lời nói. 1001 câu stt đá xéo hay nhất, thâm thúy nhất sẽ giúp bạn phần nào giải tỏa được nhiều vấn đề trong mình.

1001 stt đá xéo cực thâm thúy khiến đối phương đọc xong phải tự ngẫm lại mình
1001 stt đá xéo cực thâm thúy khiến đối phương đọc xong phải tự ngẫm lại mình

1. Bạn không thể thoát khỏi nỗi sợ hãi của bản thân nhưng bạn có thể học cách sống chung với nó.

2. Trong cuộc sống, đừng đặt lòng tin với những người không tin tưởng bất cứ ai.

3. Bạn không cần sự cho phép của bất cứ ai để thực hiện điều bạn nghĩ tốt cho bản thân.

4. Chúng ta có đang tốn thời gian cho người mà họ chẳng nghĩ đến chúng ta dù chỉ 1 giây?

5. Càng khiêm nhường thì người đời càng quý. Càng khoe khoang thì thiên càng oán nhiều.

6. Ngừng sống ảo. Điều đó càng chứng tỏ bạn đang cô đơn, thiếu thốn và không có nơi bám víu.

7. Lời xin lỗi không phải để cáo buộc rằng bạn là kẻ tội đồ. Xin lỗi chẳng qua vì bạn lịch sự, tôn trọng đối phương.

8. Cuộc sống sẽ đơn giản, dễ thở hơn nếu bạn đưa ra quyết định trong 5 phút. Lâu hơn nữa bạn chỉ rơi vào bế tắc và chẳng thể đưa ra phương án cuối cùng.

9. Nếu chỉ có 1 cơ hội duy nhất, vẫn phải làm đến cùng dù phía trước là thất bại

10. Cuộc đời dạy ta phải biết vững vàng niềm tin trước miệng đời, sống đúng tâm nguyện dù miệng lưỡi xuôi ngược. Và trong cuộc sống giữa bão dư luận ngày nay, những ai có đầu óc sáng suốt để phân biệt thật giả hẳn sẽ gặt hái được những thành công nhất định.

11. Thế giới dã man, vô tình và tàn nhẫn lắm. Một là học cách làm quen với điều ấy, hai là cố thủ trong nhà không bao giờ đối diện với ánh sáng văn minh. À mà không, ở nhà nhiều, bố mẹ cũng ghét bạn thôi. Thế nên chỉ còn một cách duy nhất là hãy quen với điều ấy!

12. Đừng nên làm con nhím xù lông, phóng vào người khác lại làm tổn thương chính mình. Có một số việc không cần phải ghi nhớ ở trong lòng.

13. Đã giả tạo thì đừng màu mè. Gọi nhau là bạn bè thì đừng đè nhau ra cắn. Kẻ im lặng, người làm ngơ rồi tất cả cũng phai mờ như chưa từng tồn tại.

14. Nghe lời chê bai mà giận là làm ngòi cho người gièm pha; Nghe câu khen tặng mà mừng là làm mồi cho kẻ nịnh hót.

15. Thuốc đắng thì hết bệnh, nói thẳng thì mất lòng.

16. Miệng là của người khác, lời thị phi chỉ là chuyện trong thiên hạ, vĩnh viễn không phải là thước đo đánh giá một con người. Bởi vậy, thay vì dao động trước những lời đàm tiếu, hãy nhìn lại bản thân và tin vào chính mình. Chỉ cần bạn luôn sống ngay thẳng, tâm hồn trong sạch, đối diện với Đất Trời mà không hổ thẹn, thì hà cớ gì phải bận lòng khi có người gièm pha?

17. Đời người ngắn ngủi, tạm bợ, chớ vì một câu nói của người khác, mà làm mất đi niềm vui ngày hôm nay của bạn.

18. Rất nhiều chuyện, chỉ cần trong tâm mình hiểu rõ là được rồi, không nhất thiết phải nói ra.

19. Chỉ cần có người sống trên cõi đời này, thì tất sẽ có thị phi. Tức giận là một hành động ngu ngốc, chính là lấy lỗi lầm của người khác để trừng phạt chính mình.

20. Bạn không thể thoát khỏi nỗi sợ hãi của bản thân nhưng bạn có thể học cách sống chung với nó.

21. Trong cuộc sống, đừng đặt lòng tin với những người không tin tưởng bất cứ ai.21. Đời người ngắn ngủi, tạm bợ, chớ vì một câu nói của người khác, mà làm mất đi niềm vui ngày hôm nay của bạn.

22. Rất nhiều chuyện, chỉ cần trong tâm mình hiểu rõ là được rồi, không nhất thiết phải nói ra.

23. Miệng là của người khác, cuộc sống là của chính mình, trong khi học cách vừa thỏa hiệp với người khác mà vẫn giữ được những nguyên tắc cơ bản của chính mình.

1001 stt đá xéo cực thâm thúy khiến đối phương đọc xong phải tự ngẫm lại mình
1001 stt đá xéo cực thâm thúy khiến đối phương đọc xong phải tự ngẫm lại mình

24. Chỉ cần có người sống trên cõi đời này, thì tất sẽ có thị phi. Tức giận là một hành động ngu ngốc, chính là lấy lỗi lầm của người khác để trừng phạt chính mình.

25. Trời cao thực sự rất công bằng, khi một cánh cửa vận mệnh của bạn đóng lại, thì sẽ đồng thời mở ra cho bạn một cánh cửa khác.

26. Chỉ có bản thân, mới có thể suy nghĩ cho mình, cũng chỉ có bản thân, mới có thể vượt qua được những quan ải ở trong lòng mình.

27. Đừng nên làm con nhím xù lông, phóng vào người khác lại làm tổn thương chính mình. Có một số việc không cần phải ghi nhớ ở trong lòng.

28. Chẳng bao giờ người ta cần có lý do để ghét bỏ ai đó. Yêu hay ghét nó là cảm giác của mỗi người, mà con người luôn là tạo vật đầy rẫy mâu thuẫn, thế nên, có bới móc tìm ra lý do biện minh cho việc yêu quý hay hờn ghét, nói thật là chẳng để làm gì.

29.Tôi nói thật, đừng bao giờ hô hào khẩu hiệu: "Không ai có quyền phán xét bạn, kể cả Chúa" để cảm thấy an toàn hơn. Câu này đậm chất yếu đuối và nguỵ biện.

30. Vốn dĩ vấn đề nằm ở ngay giữa hai tai của chúng ta. Lời ong tiếng ve kẹt cứng trong tâm trí, hành hạ bạn, hút đi sinh khí và sự vui tươi của mỗi người. Một khi tai chúng ta vẫn còn tự động tiếp nhận thông tin xấu, tự động trữ nó trong trí học, ngày ấy chúng ta còn mệt mỏi đau khổ nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: stt hay stt đá xéo