Tin mới

Sao Việt 10/5: Bất ngờ trước lời 'tiên tri' về Trấn Thành, thái độ của Công Vinh hậu ồn ào từ thiện

Thứ ba, 10/05/2022, 23:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 10/5: Bất ngờ trước lời 'tiên tri' về Trấn Thành, thái độ của Công Vinh hậu ồn ào từ thiện...

Bất ngờ trước lời 'tiên tri' về Trấn Thành của nhân vật đặc biệt

Mới đây nhất, đạo diễn cá tính và "đanh đá" nhất showbiz Việt - Lê Hoàng đã có những chia sẻ đáng chú ý khi khui lại lời nhận định, "tiên tri" của mình về sự nghiệp và tài năng của Trấn Thành.

Sao Việt 10/5: Bất ngờ trước lời 'tiên tri' về Trấn Thành, thái độ của Công Vinh hậu ồn ào từ thiện - Ảnh 1

Theo đó trên trang cá nhân, Đạo diễn Lê Hoàng dành hẳn một bài đăng với tiêu đề Trấn Thành để nói lên cái nhìn về con người của nam MC. Vị đạo diễn này gọi Trấn Thành là "luồng hào quang chói lọi giữa trưa hè" và khẳng định về tài năng, tương lai phất lên như diều gặp gió của anh trong làng giải trí Việt. Chưa dừng lại ở đó, vị đạo diễn này còn gọi tên hàng loạt tên tuổi của làng giải trí Việt như Mỹ Tâm, Hoài Linh, Thành Lộc, Đại Nghĩa, Mai Phương Thúy,... để so sánh và chứng minh về những lợi thế mà nam MC đang sở hữu

Xem chi tiết tin tại đây

Sơn Tùng tiếp tục bị vận đen đeo bám

Mới đây, Sơn Tùng tái xuất MXH sau khoảng thời gian sóng gió. Anh chàng khoe loạt ảnh dạo chơi bên hồ cực chất kèm dòng trạng thái "Hãy nhớ rằng, luôn có ai đó bên cạnh chúng ta! Nghe 'There's No One At All' ở một nơi khác khiến tôi có thêm cảm hứng cho bài hát tiếp theo!".

Sao Việt 10/5: Bất ngờ trước lời 'tiên tri' về Trấn Thành, thái độ của Công Vinh hậu ồn ào từ thiện - Ảnh 2

Đáng chú ý, trong loạt ảnh còn có hình ảnh chiếc áo in chữ "There's No One At All" trôi trên mặt nước. Có người đoán đây là hình ảnh MV There's No One At All "chìm nghỉm" sau lùm xùm, cũng có người cho rằng Sơn Tùng từ nay sẽ "thả trôi" sự nghiệp.Bên cạnh một phe đi đồn đoán ẩn ý đằng sau hình ảnh này thì một phe còn lại thấy chướng mắt, kêu gọi Bộ Tài nguyên Môi trường xử phạt Sơn Tùng vì hành vi "xả rác xuống biển". Thậm chí, có người còn cho rằng những hành động của Sơn Tùng là ngông nghênh, cần phải cấm hoạt động nghệ thuật.

Xem chi tiết tin tại đây

Bê bối Từ thiện 'nguội lạnh', Công Vinh kiên quyết giữ nguyên một tình tiết

Bê bối từ thiện đi đến hồi kết, thế nhưng lượn lờ quanh trang cá nhân của Công Vinh, cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi phát hiện cựu cầu thủ vẫn ghim video phát trực tiếp tặng quà cho người dân vào năm 2020. Sau 2 năm không thay đổi, động thái này của Công Vinh khiến netizen xôn xao. Không ít người cho rằng, cầu thủ đình đám một thời muốn giữ lại đoạn video này nhằm ẩn ý sự trong sạch của bản thân.

Sao Việt 10/5: Bất ngờ trước lời 'tiên tri' về Trấn Thành, thái độ của Công Vinh hậu ồn ào từ thiện - Ảnh 3

Đáng chú ý, Thủy Tiên cũng có động thái tương tự. Nữ ca sĩ cũng giữ nguyên bài viết tổng hợp sao kê ở đầu trang. 

Xem chi tiết tin tại đây

Như Quỳnh nhận về 'cái kết' bẽ bàng khi đọ tài với hậu bối Phương Mỹ Chi

Vượt qua nỗi đau mất người thân, nữ Ca sĩ Như Quỳnh đã nhanh chóng lấy lại phong độ, hiện diện trên sân khấu để mang đến những nhạc phẩm quê hương đầy da diết đến với người yêu nhạc.

Sao Việt 10/5: Bất ngờ trước lời 'tiên tri' về Trấn Thành, thái độ của Công Vinh hậu ồn ào từ thiện - Ảnh 4

Đáng chú ý trong đêm diễn mới nhất, Như Quỳnh cùng với hậu bối Phương Mỹ Chi đã có màn song ca đầy ấn tượng với ca khúc Ai Chung Tình Được Mãi. Tuy nhiên, sau khi đoạn song ca được đăng tải và chia sẻ rộng rãi, phần trình diễn của cả hai lại nhận về những ý kiến trái chiều.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news