Tin mới

1001 stt xin lỗi người yêu chân thành và ngọt hơn mật khiến đối phương lụi tim

Thứ tư, 27/04/2022, 16:53 (GMT+7)

Khoảng thời gian giận dỗi với người yêu luôn rất nặng nề, vì vậy, đừng ngần ngại gửi đến cô ấy/anh ấy những stt xin lỗi người yêu thật chân thành và ngọt ngào.

Loạt stt xin lỗi người yêu này sẽ giúp bạn làm lành với người ấy cực nhanh.

- Trái tim anh đau đớn kể từ khi làm tổn thương em. Xin em hãy tha thứ cho anh lần này, anh xin lỗi

- Chỉ một chút giận dỗi thôi! “Chỉ một chút, chỉ một chút thôi… Một chút giận dỗi để thấy mình được vỗ về yêu thương”. Chỉ một chút thôi em nhé, đừng giận anh lâu như thế. Em giận anh rồi thì lấy ai mà nhường nhịn em, lấy ai mà ôm em thật chặt mỗi khi em buồn chứ… Nhắn tin cho anh nhé, anh chờ em đó!

- Em biết em đáng yêu, em biết em thông minh, nhưng liệu em có biết anh muốn nói lời xin lỗi với em không?

- Xin lỗi vì đã đem đến quá nhiều áp lực, xin lỗi vì những buồn phiền mà em đã gây ra, xin lỗi vì chẳng bao giờ nghĩ cho anh… Xin lỗi anh vì tất cả.

- Anh chưa từng nghĩ có một ngày lại làm tổn thương em như thế. Anh biết sai rồi, hãy tha thứ cho anh nhé. Yêu em!

- Sự hối hận, đau lòng và buồn bã đã tràn vào cuộc sống của anh. Anh xin lỗi vì đã làm em thất vọng, nhưng anh hứa sẽ không bao giờ khiến em buồn bã hay phải cau mày nữa.

1001 stt xin lỗi người yêu chân thành và ngọt hơn mật khiến đối phương lụi tim - Ảnh 1

-  Em à, sự nóng giận chẳng bao giờ mang lại kết quả tốt. Anh biết anh sai khi nổi nóng với em. Nhưng mong em hãy vui vẻ chấp nhận lời xin lỗi này của anh nhé.

- Em làm ơn hãy chấp nhận lời xin lỗi của anh. Anh không thể chịu được nữa rồi.

- Đừng giận em nữa nhé, em sai rồi, em đã khóc cạn nước mắt, đã không còn đủ mạnh mẽ để khóc thêm một ngày nào nữa. Anh yêu, hãy đến bên em và lau đi những giọt nước mắt. Em biết em sai, nhưng em nhớ anh. Anh đã từng nói sẽ tha thứ mọi lỗi lầm em gây ra đó sao. Em nhớ anh, nhớ anh vô cùng. Em yêu anh.

- Nụ cười của em làm trái tim anh tan chảy nhưng anh lại làm em buồn. Anh xin lỗi, anh hứa sẽ không bao giờ làm em phiền lòng nữa. Tha thứ cho anh nhé. Yêu em!

- Kể từ khi bắt đầu hẹn hò, chúng ta đã cùng nhau trải qua rất nhiều khó khăn nhưng chưa bao giờ xa nhau. Vì vậy, anh mong em có thể tha thứ cho anh một lần này. Anh xin lỗi em rất nhiều. Yêu em!

- Em là người dẫn đường cho anh. Nhưng khi em tức giận, anh như người mất phương hướng. vì vậy em hãy chấp nhận lời xin lỗi này và tha thứ cho anh đi!

- Tại sao chúng ta lại giận nhau vì những chuyện nhỏ nhặt, cho anh xin lỗi nhé. Em hãy đồng ý lời xin lỗi của anh đi!

- Anh! Em xin lỗi vì đã làm anh buồn, tất cả cũng chỉ tại anh chiều em quá mà. Thôi đừng giận em lâu nữa nhé. Em chờ tin nhắn của anh đấy!

- Em biết mình đã hành động thái quá. Em ước thời gian có thể quay trở lại để em không nói ra những lời như thế. Em biết lỗi rồi, xin lỗi anh nhé. Đừng giận em nữa, anh giận lâu em sẽ buồn lắm đó.

1001 stt xin lỗi người yêu chân thành và ngọt hơn mật khiến đối phương lụi tim - Ảnh 2

- Anh chưa từng có cảm giác như lúc này: Hoàn toàn trống rỗng trong ngôi nhà đầy kỷ niệm của chúng ta. Anh không thể làm gì khi không có em bên cạnh. Tha thứ cho anh, được không em? Anh yêu em nhiều!

- Mắng em là anh sai, tức giận với em cũng là anh sai, không cảm thông cho em cũng là anh sai… Ngàn lần xin lỗi cũng không đủ để em hết giận, nhưng đây là tất cả những lời chân thành nhất từ đáy con tim anh. Hãy thấu hiểu và tha thứ cho anh.

- Anh gửi tin nhắn này là muốn gửi lời xin lỗi tới em, em có thể chấp nhận nó hoặc không. Nếu em không chấp nhận, anh sẽ gửi tin nhắn khác cho đến khi em đồng ý tha thứ cho anh.

- Em chỉ muốn nói với anh: Tình yêu là một phần của cuộc sống và cuộc sống thật vô nghĩa nếu như em thiếu anh. Hãy tha thứ cho em, anh nhé!

- Xin lỗi anh yêu nhiều lắm vì em luôn trẻ con, luôn không nghe lời, luôn cãi lại anh. Hãy tha thứ cho em nhé. Yêu anh nhiều lắm!

- Có một điều mà anh muốn làm ngay lúc này là mang nụ cười trở lại khuôn mặt em. Xin hãy tha thứ cho anh, anh xin lỗi.

- Hãy đánh anh, đánh anh thật mạnh, hay hãy cứ cắn vào vai anh như em vẫn từng cắn… Nếu làm vậy mà khiến em vui và hết giận anh thì em cứ làm. Yêu em nhiều, đừng giận anh nữa nhé.

- Em làm ơn hãy chấp nhận lời xin lỗi của anh. Anh không thể chịu được nữa rồi

1001 stt xin lỗi người yêu chân thành và ngọt hơn mật khiến đối phương lụi tim - Ảnh 3

- Em thật nông nổi khi đã giận dỗi anh vô cớ. Nhưng lúc đó em không nghĩ được gì và không biết mình nói gì nữa. Bây giờ khi nghĩ lại em thấy mình có lỗi với anh. Em xin lỗi, anh cũng đừng giận em lâu nhé! Em đã rất nhớ anh.

- Anh chỉ được giận em một chút thôi đấy nhé. Anh giận lâu em sẽ buồn lắm đấy. Em biết lỗi rồi mà. Huhu! Yêu anh lắm đấy!

- Nghi ngờ anh là điều tồi tệ nhất trong số những điều em đã làm. Em đã hối hận rất nhiều. Em mong rằng anh có thể tha thứ cho em. Em yêu anh!

- Giận nhau để yêu nhau nhiều hơn…” em đã từng nói vậy đúng không? Mình giận nhau bằng ấy thời gian anh hiểu được rằng anh không thể sống thiếu em, càng ngày anh càng yêu em hơn. Anh thực sự xin lỗi vì đã làm tổn thương em.

- Khó nói nhất nhưng cũng dễ chấp nhận nhất đó là câu Xin lỗi. Anh đã làm sai, em sẽ tha thứ cho anh chứ?

- Anh! Em xin lỗi vì đã làm anh buồn, tất cả cũng chỉ tại anh chiều em quá mà. Thôi đừng giận em lâu nữa nhé. Em chờ tin nhắn của anh đấy!

- Em à! Dạo này em sao rồi? Anh thật sự xin lỗi. Những điều anh nói trong lúc vội vàng có thể khiến em bị tổn thương nhưng nếu em chấp nhận lời xin lỗi của anh, mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Anh nhớ em!

>> Xem thêm: Top những stt ế hay nhất dành cho FA 'nhiều lúc muốn yêu... nhưng kiêu không thèm nói'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news