Tin mới

STT kỉ niệm ngày cưới giúp tình cảm vợ chồng ngày càng thăng hoa

Thứ tư, 27/04/2022, 14:30 (GMT+7)

Những stt kỉ niệm ngày cưới hay, ý nghĩa sẽ giúp cho bạn càng thêm tin yêu hơn vào cuộc sống hôn nhân vợ chồng.

Dịp kỷ niệm ngày cưới có ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với các cặp vợ chồng. Đây là khoảnh khắc để chúng ta có thể nhìn lại những dịp buồn vui suốt chặng đường vừa qua. Nếu bạn chụp ảnh và đăng tải lên mạng xã hội đang bí stt kỉ niệm ngày cưới thì hãy tham khảo loạt caption dưới đây nhé!

15 STT kỉ niệm ngày cưới giúp tình cảm vợ chồng ngày càng thăng hoa
15 STT kỉ niệm ngày cưới giúp tình cảm vợ chồng ngày càng thăng hoa

1. Cảm ơn cuộc sống đã cho anh gặp em. Đã tặng cho anh một người vợ tuyệt vời đến vậy. Cảm ơn em đã đến bên anh. Happy Anniversary!

2. Thời gian trôi qua thật nhanh, thoáng chốc đã 5 năm chúng ta chung sống bên nhau trên cùng một mái nhà. Ngồi xem lại album ảnh cưới của hai đứa mà anh thấy hồi đó tụi mình thật “trẻ trâu”, nhưng cảm giác lại rất vui.

Trong cuộc sống hàng ngày, không tránh khỏi những lúc buồn vui lẫn lộn. Nhưng đó chính là gia vị của cuộc sống. Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới của hai đứa, anh chúc em sẽ mãi là người vợ xinh đẹp của anh. Sẽ luôn là người vợ, người bạn tri kỉ của anh trong suốt phần đời còn lại em nhé.

3. Có thể đối với thế giới em chỉ là một ai đó. Nhưng đối với anh, em chính là cả thế giới của anh. Anh biết anh chưa thể lo cho em có một cuộc sống đầy đủ. Nhưng anh sẽ làm tất cả để em cảm thấy hạnh phúc. Cảm ơn em vì đã bên anh cho dù có như thế nào đi chăng nữa. Mình cùng nhau kỉ niệm ngày cưới thật hạnh phúc em nhé.

4. Tuy rằng anh không hay nói những lời hoa mỹ, không hay nịnh nọt vợ. Nhưng anh luôn biết cách quan tâm em, lo lắng cho em trong âm thầm. Cảm ơn anh đã đến bên em. Chúc kỉ niệm ngày cưới của chúng ta sẽ thật hạnh phúc.

5.  Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi”. Chúc hai vợ chồng mình mãi mãi có một tình yêu dịu dàng, bền chặt và luôn gặp nhiều điều tốt lành trong chuyến hành trình đặc biệt này.

6. Mỗi năm của hôn nhân đều rất đặc biệt. Mỗi linh hồn đều hát những bài ca của tình yêu. Chúng tôi ước được nghe bản tình ca này mãi mãi.

7. Kỷ niệm ngày cưới sẽ do cả hai vợ chồng tổ chức. Nhưng vợ là người bày hình thức còn chồng sẽ chủ chi. Quỹ đen sẽ bị hao hụt đi rất nhiều khi mà người chồng phải tổ chức kỷ niệm ngày cưới. Vợ sẽ là tay cao thủ tịch thu những phần quỹ đen còn lại.

8. Cảm ơn thượng đế đã cho em một người chồng tuyệt vời đến vậy! Cảm ơn anh đã sát cánh bên em! Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của chúng ta.

9. Cuộc đời đã cho anh nếm nhiều trái đắng. Nhưng cuộc đời cũng không hề bất công khi cho anh có được một điều may mắn duy nhất. Đó chính là có được em. Bên em chính là điều may mắn nhất đối với anh. Cảm ơn em đã luôn bên anh. Chúc mừng ngày cưới của chúng ta nhé.

10. When I first met you, I knew that you were the one I wanted to be with for the rest of my life. Happy 1 year anniversary to us! (Khi anh/em lần đầu gặp em/anh, anh/em đã biết rằng em/anh là người mà anh/em muốn ở bên suốt phần đời còn lại. Chúc mừng kỷ niệm 1 năm của chúng ta!)

11. Có lẽ anh từng hối hận về những việc làm trước đây. Nhưng em biết anh chưa bao giờ hối hận về một điều. Một điều mà cả những năm sau nữa, anh luôn muốn được làm lại và làm lại. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới em nhé.

Điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời của chúng ta là tìm được bến đỗ bình yên của cuộc đời (Ảnh: Internet)
Điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời của chúng ta là tìm được bến đỗ bình yên của cuộc đời (Ảnh: Internet)

12. Nếu có thể đóng băng thời gian, em ước nó sẽ dừng lại ngay ở giây phút này, bởi vì định nghĩa của em về hạnh phúc vĩnh cửu đang mắc kẹt trong hạnh phúc vô tận được ôm anh trong vòng tay.

13. Một số bạn bè của con muốn giàu có, một số muốn thành công và những người khác muốn danh vọng. Nhưng con muốn có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc như của bố và mẹ khi con lớn lên. Kỉ niệm 25 năm ngày cưới của bố mẹ yêu quý của con – Những người tuyệt vời nhất.

14. Nhìn lại chặng đường 20 năm kể từ ngày góp gạo thổi cơm chung. Thấy có lãi được 2 đứa nhóc và cảm thấy sức chịu đựng nhau của cả 2 vợ chồng tương đối giỏi nhỉ. Em yêu anh.

15. Life wouldn’t be so wonderful If you weren’t there to hold me up every time I fall. I feel very happy to be with you every moment. Happy anniversary! (Cuộc sống sẽ không tuyệt vời như vậy nếu không có anh ở bên để nâng đỡ em mỗi khi em ngã. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được ở bên bạn mọi khoảnh khắc. Chúc mừng kỷ niệm!)

Những stt hay và ý nghĩa sẽ giúp cho bạn có nhiều cảm hứng sống lạc quan, yêu cuộc đời (Ảnh: Internet)
Những stt hay và ý nghĩa sẽ giúp cho bạn có nhiều cảm hứng sống lạc quan, yêu cuộc đời (Ảnh: Internet)

Trên đây là 15 stt kỉ niệm ngày cưới ý nghĩa dành cho mọi đối tượng. Chúc bạn có thể gửi những lời chúc này đến người mình yêu thương vào ngày trọng đại nhất cuộc đời nhé! 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news