Tin mới

1001 Stt buồn tâm trạng ngắn hay: Up Facebook cả tháng không hết

Thứ sáu, 29/04/2022, 14:34 (GMT+7)

Stt buồn tâm trạng, Stt buồn, Stt tâm trạng, Stt ngắn hay, Stt buồn đăng Facebook.

Stt buồn tâm trạng ngắn hay về cuộc sống, tình yêu, gia đình được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội.

Stt buồn tâm trạng của con gái

1. Khi người con gái ngang bướng với người mình yêu không phải muốn chiến thắng mà chính là muốn được người con trai vỗ về và được yêu thương.

2. Khi yêu, sự chờ đợi không phải là nỗi sợ hãi nhưng điều đáng sợ nhất đó chính là họ đang chờ đợi một điều không xứng đáng.

3. Có những cô gái lúc nào cũng tươi cười nhưng ẩn chứa trong tâm hồn một nỗi buồn vô tận. Cho dù em có cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng cuối cùng em cũng chỉ người phụ nữ yếu đuối.

4. Em cần anh bên cạnh để nương tựa những lúc em mệt mỏi rã rời. Anh à, có những lúc em chỉ muốn tan biến vào không khí, để xem thử anh có thật sự đi tìm em không.

5. Em buồn và mệt mỏi lắm anh ơi. Chỉ mong chờ anh đến bên em và nói một câu “ em à, hãy đừng cố tỏ ra mạnh mẽ nữa, tựa vào vai anh mà khóc cho vơi đi nỗi buồn” nhưng em chờ mãi mà chẳng thấy anh đâu.

6. Bạn đừng để cô gái của bạn làm quen với cô đơn vì những lúc cô đơn sẽ dần dần khiến cô ấy chỉ muốn ở một mình và không cần sự có mặt của bạn bên cạnh.

1001 Stt buồn tâm trạng ngắn hay: Up Facebook cả tháng không hết - Ảnh 1

7. Em cũng chỉ là con gái thôi anh à. Em muốn lúc vui thì được cười giòn tan và lúc buồn thì được khóc thật nhiều.

8. Vì sao anh không thật lòng với em, vì sao anh lại lừa dối tình yêu của em dành cho anh. Anh đi đi, đừng ở bên cạnh em nữa làm gì.

9. Phải từ bỏ người đàn ông em từng yêu thì rất là khó. Nhưng em tin rằng nếu cố gắng thì em sẽ quên và tập không có anh trong cuộc đời em.

10. Tình yêu thì luôn luôn như những giọt cà phê. Chúng cứ chậm rãi rơi từng giọt và có vị đắng nhiều hơn vị ngọt phải không anh.

11. Nếu bạn cứ mãi cố chấp để ở bên cạnh một người không tốt thì chẳng bao giờ bạn tìm được người sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn.

12. Có những kiểu tình yêu chỉ một phía thì đừng nên tiếp tục làm gì. Hãy cố gắng tìm cho mình một chân trời mới tốt đẹp hơn.

13. Trong giấc mơ em thấy anh đang tay trong tay với ai kia, mặc cho em lớn tiếng gọi anh nhưng anh quay đi như chẳng thấy.

14. Sai lầm lớn nhất đó chính là sau khi chia tay mà vẫn còn giữ lại những dòng tin nhắn yêu thương và đọc chúng mỗi đêm rồi nước mắt tự lăn dài trên má.

15. Em vốn nhỏ bé trong cuộc đời này anh có biết không. Em cần anh để em biết được rằng mình còn có một tình yêu trên cõi đời này.

1001 Stt buồn tâm trạng ngắn hay: Up Facebook cả tháng không hết - Ảnh 2

Stt buồn tâm trạng của con trai

1. Anh là con trai, vì thế nếu anh có buồn thì phải giấu nỗi buồn vào trong. Vì anh vốn mạnh mẽ nên không được thể hiện ra bên ngoài là anh đang rất cô độc trong cuộc sống này.

2. Em phải thật vui tươi và hạnh phúc khi ở bên người lạ. Vì con đường đó là do chính em chọn. Anh sẽ mãi dõi theo những bước em đi. Lúc em vấp ngã hãy quay về với anh vì anh muốn nói rằng anh vẫn còn yêu em.

3. Anh âm thầm nhìn ngắm em tay trong tay với người ấy. Phải chăng em đã thực sự quên anh.

4. Nếu bạn thất tình thì cũng không được yếu đuối, phải mạnh mẽ lên vì bạn là con trai.

5. Nếu là con trai thì những lúc buồn không được khóc, bạn chỉ được phép nuốt nước mắt ngược vào trong.

6. Là người đàn ông thì chẳng bao giờ quan tâm đến quá khứ của người phụ nữ mình yêu. Anh ta chỉ biết hiện tại cô ấy yêu anh rất nhiều.

1001 Stt buồn tâm trạng ngắn hay: Up Facebook cả tháng không hết - Ảnh 3

7. Con trai vốn bị mặc định là có sự mạnh mẽ. Nhưng có lúc thấy cậu ấy khóc chắc hẳn là đang mang trong lòng một nỗi buồn vô tận.

8. Người con trai đang yêu em có những lúc quá vô tâm nên đã khiến em buồn và khóc nhiều. Anh xin lỗi em, anh sẽ không bao giờ làm em buồn nữa.

9. Em à, đừng bao giờ giam giữ trái tim anh nếu em không có chìa khóa. Chiếc chìa khóa chính là tình yêu chân thật của em dành cho anh.

10. Vào một ngày kia em ghé tai và hỏi nhỏ “có yêu em không?”. Lúc ấy anh vô tâm trả lời “ không biết nữa”. Để rồi chính anh đã đánh mất và đẩy em vào trong vòng tay kẻ lạ.

11. Là con trai thì mạnh mẽ lắm. Lỡ mang vỏ bọc thì có đau có buồn nhiều lắm cũng chẳng dám thể hiện ra bên ngoài.

12. Anh đã bật khóc khi cuộc tình ta tan vỡ, đôi tay gầy chẳng thể giữ được em.

13. Yêu xa chính là sự thử thách quá to lớn cho tình yêu của chúng ta. Bên kia bầu trời em có nhớ anh không?

14. Cái cảm giác mỗi đêm lén lút vào trang cá nhân để xem em có khỏe không nhưng bỗng dưng tim đau thắt vì trông thấy em đang vui đùa bên cạnh ai kia.

15. Em ơi, anh vẫn âm thầm lầm lũi đi về trong ngõ hẹp vào mỗi đêm. Anh nhớ em da diết.

1001 Stt buồn tâm trạng ngắn hay: Up Facebook cả tháng không hết - Ảnh 4

Stt buồn tâm trạng ngắn về cuộc sống

1. Trên cuộc đời này không ai hiểu ta bằng chính bản thân ta. Kẻ đi người đến liệu rằng họ sẽ ở mãi bên ta suốt cuộc đời.

2. Lúc vui vẻ thì bạn bè có rất nhiều bên cạnh nhưng khi gặp khó khăn có ai sẵn sàng giúp ta vượt qua nó.

3. Người yêu thì dễ kiếm nhưng tri kỉ trong cuộc sống thì quá khó để tìm.

4. Cứ mãi bước đi trên con đường nhung lụa thì khi bạn phải qua con đường đầy gai góc sự đau đớn có làm bạn chùn bước không?

5. Ai cũng thế, luôn tự bảo vệ cho bản thân. Nhưng họ phải hiểu rằng, đôi khi phải chịu thiệt thòi mới hiểu được cuộc sống này vốn dĩ không công bằng.

6. Tôi là thế, lúc nào nụ cười cũng nở trên môi nhưng khi đêm về chỉ một mình và nước mắt cứ rơi.

1001 Stt buồn tâm trạng ngắn hay: Up Facebook cả tháng không hết - Ảnh 5

7. Con đường nào tôi bước qua cũng khiến mình thất bại. Ai sẽ là người hướng dẫn tôi đi vào con đường thật sự mình muốn đi.

8. Cuộc đời này vốn rất thú vị. Mỗi sự thay đổi chính là bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Đừng vì nó mà đánh mất cả tương lai.

9. Ai cũng có thể trải qua những thời điểm tồi tệ nhất. nhưng chính những điều đó sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn trong cuộc sống này.

10. Khi bạn thất bại đó chính là bài học quý giá nhất để bản thân tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

11. Chúng ta dường như chỉ có một lần để được sống, Cho nên hãy yêu thương nhau và đừng ghen ghét nhau kẻo lãng phí thời gian.

12. Ta chỉ muốn mình mãi là một đứa trẻ để được tự do khóc, tự do cười và cảm nhận cuộc sống thật ấm êm bình dị và không phải cố giấu đi cảm xúc của mình.

13. Cuộc đời này là thế, có những thứ đã mất đi thì khiến ta tiếc nuối và không bao giờ lấy lại được. Nhưng cũng có những thứ ta nên vứt bỏ từ lâu.

14. Con người thường hay lạnh nhạt với những lời nói thật lòng nhưng lại rất quan tâm tới những câu giả tạo.

15. Sống chân thật đôi khi cũng khiến bạn chịu nhiều thiệt thòi, nhưng dối trá là khiến bạn trở thành kẻ xấu.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news