Tin mới

Cùng bố xuất hiện tại một nơi đặc biệt, rich kid Tiên Nguyễn bị soi bộ trang phục 'hơi lạ'

Thứ hai, 11/01/2021, 21:40 (GMT+7)

Mới đây, Tiên Nguyễn đã bất ngờ đăng một bức ảnh ấn tượng chụp cùng bố mình là tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Địa điểm mà họ ghé thăm lần này cũng khá đặc biệt.

Đính kèm hình ảnh, ái nữ họ Nguyễn cô tiết lộ: "Lần đầu tiên thăm Phủ Chủ tịch".

Vì tới thăm một nơi trang nghiêm nên Tiên Nguyễn chọn trang phục tinh tế, sang trọng và thanh lịch. Trông nàng rich kid 24 tuổi có vẻ hơi đứng đắn hơn tuổi của mình, rất ra dáng quý cô bên cạnh ông bố nổi tiếng.

Trông Tiên Nguyễn vẫn rất tươi tắn giữa cái lạnh 10 độ C  của Hà Nội.

Bên cạnh sự ngưỡng mộ nàng rich kid 24 tuổi thì dân tình còn ngạc nhiên vì trang phục của cô nàng quá mỏng so với thời tiết rét buốt hiện tại ở Hà Nội.

Được biết, trong vòng 1 tháng gần đây, Tiên Nguyễn liên tục bay đi bay về giữa 2 đầu Sài Gòn - Hà Nội nên có thể cô nàng cũng không cảm thấy bị sốc nhiệt như trước.

Kể từ khi khỏi Covid-19, em chồng Hà Tăng đã quản lý quỹ Từ thiện của tập đoàn gia đình mình. Cô luôn đẩy mạnh các hoạt động thiện nguyện, công tác xã hội đã lên kế hoạch từ trước.

Theo bình luận từ một số dân mạng cho biết, họ cũng đã nhìn thấy Tiên Nguyễn trên sóng Thời sự vào tối 10/1, trong chương trình từ thiện dành cho trẻ em.

Tiên Nguyễn nổi tiếng với gu mặc thời thượng, thường xuất hiện tại các tuần thời trang lớn thế giới. Nàng rich kid được gia đình bỏ hơn 8 tỷ để thuê chuyên cơ riêng từ Anh về nước chữa Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news