Tin mới

Em trai chồng Hà Tăng vô tình 'phơi bày' nhan sắc thật của tiểu thư Tiên Nguyễn qua ảnh chụp lén

Thứ sáu, 23/10/2020, 14:48 (GMT+7)

Em trai chồng của Hà Tăng vô tình "phơi bày" nhan sắc thật của tiểu thư Tiên Nuyễn qua bức ảnh chụp lén khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Mới đây, em trai chồng của Hà Tăng - Phillip Nguyễn vô tình để lộ nhan sắc thật của em gái Tiên Nguyễn. Theo đó, tiểu thư nhà Johnathan Hạnh Nguyễn trong lúc đang mải xếp đồ thì bị anh trai chụp lén. Và chẳng kịp chỉnh sửa chứ thế em chồng Hà Tăng tung lên mạng xã hội.

Ảnh bị chụp lén của Tiên Nguyễn vẫn vô cùng xinh đẹp. Ảnh internet

Qua hình ảnh chưa được chỉnh sửa nhìn Tiên Nguyễn không được lung linh như những bức ảnh tự đăng. Tuy nhiên, thần thái và khí chất của cô nàng vẫn toát lên ngời ngời.

Nhiều lời khen dành cho nhan sắc đẹp bất chấp camera thường của Tiên Nguyễn và cũng chẳng kém cạnh chị dâu Tăng Thanh Hà.

Tiên Nguyên là ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Em chồng Hà Tăng được biết đến nhiều hơn khi hồi tháng 3 vừa qua không may bị mắc Covid-19 và được ông Johnathan Hạnh Nguyễn thuê trực thăng riêng để đưa về Việt Nam điều trị.

Sau khi được các bác sĩ ở Việt Nam chữa trị khỏi bệnh, gia đình Tiên Nguyễn đã ủng hộ một số tiền vô cùng lớn đồng hành cùng chiến dịch chống lại dịch bệnh.

Tiên Nguyễn thần thái chẳng kém cạnh chị dâu Tăng Thanh Hà. Ảnh internet

Hiện tại, Tiên Nguyễn được giao trọng trách làm giám đốc điều hành của Quỹ vì cộng đồng thuộc tập đoàn nghìn tỷ do bố mẹ làm chủ. Là ái nữ của tập đoàn 3000 tỷ, Tiên Nguyễn sớm có cuộc sống ‘phủ nhung lụa’, sướng ‘từ trong trứng nước’.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news