Tin mới

Ngọc Trinh bị phản đối kịch liệt khi hôn đắm đuối fan nhí tại sự kiện

Thứ hai, 11/01/2021, 11:29 (GMT+7)

Hành động của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh không nhận được sự đồng tình của nhiều người, thậm chí còn đòi quay lưng tẩy chay vì quá phản cảm.

Mới đây xuất hiện trong một sự kiện, Ngọc Trinh gây ấn tượng với phong cách "cưa sừng làm nghé" buộc tóc 2 bên, diện váy ngắn hở bạo. Có thể nói dù đã bước sang tuổi 31 xong mỹ nhân gốc Trà Vinh vẫn cho thấy nhan sắc như đang bị thời gian bỏ quên của mình.

Ngọc Trinh xuất hiện tại sự kiện với diện mạo trẻ trung bất ngờ (ảnh FBNV)

Tuy nhiên lại gây tranh cãi kịch liệt với cảnh "khóa môi" trẻ em (ảnh FBNV)

Tuy nhiên, trong số những bức ảnh được chụp tại sự kiện của Ngọc Trinh, bất ngờ khoảnh khắc "nữ hoàng nội y" khóa môi một fan nhí gây chú ý, thậm chí bị chỉ trích nặng nề. Cụ thể Ngọc Trinh trao cho fan nụ hôn trực diện vào môi, hình ảnh khiến nhiều người liên tưởng đến đôi trai gái "khóa môi" thay vì 2 thế hệ cách biệt tuổi tác như trong ảnh.

Ngay lập tức dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng đã bày tỏ sự bức xúc lớn trước hành động của Ngọc Trinh. Hầu hết mọi người đều lên án hành vi phản cảm cũng như làm lố quá đà của người đẹp 31 tuổi.

"Yêu thương trẻ con là phải giáo dục từ bé để biết nhận thức và phân biệt được nên làm thế nào trong tình cảm gia đình và tình yêu. Cũng hiểu được giới hạn của tình cảm chứ không phải nên cởi mở quá như vậy, cởi mở ở nước ngoài người ta cũng không đến nổi như vậy, cởi mở không sai nhưng mà cởi mở quá giới hạn thì phản cảm đó".

"Đang mùa dịch bệnh không nên hôn trẻ con như thế nhìn phản cảm quá".

"Trẻ em ai lại hôn môi như vậy. Chị thích em Trinh mà riêng hôn như vậy là không được nha em".

"Cô đừng làm vẩn đục tâm hồn của trẻ nhỏ như vậy. Nhìn nó phản cảm lắm".

"Có biết bao nhiêu vi khuẩn gây bệnh sẽ lây cho trẻ nhỏ vì trẻ em sức đề kháng yếu. Đẹp mà hành động không đẹp 1 chút nào".

"Chị nên gỡ ảnh này xuống, trẻ em chỉ nên hôn má thôi, đến e có con trai còn chả dám hôn vậy"... là những bình luận của dân mạng.

Ngọc Trinh từng gây tranh cãi khi yêu Tỷ phú Hoàng Kiều (ảnh internet)

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh gây tranh cãi trên mạng xã hội vì hành vi phản cảm của mình. Riêng chuyện tình cảm của "nữ hoàng nội y" cũng đã từng là chủ đề gây tranh cãi nảy lửa. Như hồi năm 2017 khi Ngọc Trinh công khai yêu tỷ phú Hoàng Kiều, mối tình cách nhau 35 tuổi từng tốn không ít giấy mực của báo giới.

>> Xem thêm: Đúng ngày sinh nhật tròn 40 tuổi, Son Ye Jin bị lộ ảnh hậu công khai hẹn hò Hyun Bin

Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh bất chấp chiêu trò để nổi tiếng, đánh bóng tên tuổi nhưng dù vậy cô vẫn không được coi trọng trong giới nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news