Tin mới

Top màn hình Android cho oto tốt nhất hiện nay

Thứ bảy, 11/01/2020, 10:07 (GMT+7)

Màn hình ô tô là một trong những trang bị hiện đại được nhiều chủ xe quan tâm để lắp đặt trên chiếc xe của mình thay thế các màn hình nguyên bản trên xe với nhiều tính năng giải trí, tiện ích hỗ trợ.

Tính thẩm mỹ cao kết hợp với hệ điều hành android, cấu hình mạnh mẽ mang lại nhiều trải nghiệm hơn cho người dùng trên những chuyến đi xa, đặc biệt các tính năng trợ giúp tìm kiếm đường đi cũng như tích hợp các thiết bị ngoại vi như camera 360 ô tô, cảm biến áp suất lốp.

Tính năng nổi bật màn hình ô tô thông minh

Một số tính năng nổi bật của màn hình android cho xe hơi:

Tích hợp camera 360 ô tô

Kết nối với các phụ kiện tiện ích như camera 360 độ ô tô, camera hành trình, camera lùi, camera cặp lề,..hiển thị hình ảnh trên màn hình giúp quan sát hình ảnh dễ dàng, loại bỏ điểm mù và lái xe an toàn hơn.

Tích hợp cảm biến áp suất lốp ô tô

Dễ dàng theo dõi tình trạng của các lốp xe ngay trên màn hình khi bạn lắp đặt bộ cảm biến áp suất lốp hiển thị trên màn hình ô tô thông qua các thông báo về âm thanh, hình ảnh,...giúp bạn giữ được lốp bền hơn vừa lái xe an toàn hơn.

Khiển bằng giọng nói

Khiển giọng nói trên volang là một trong những tính năng mà người dùng quan tâm nhiều khi trang bị màn hình android thế hệ mới, chỉ cần bấm nút khiển trên vô lăng và đọc lệnh tìm kiếm bằng giọng nói.

Ứng dụng giải trí trên màn hình ô tô

Tập trung lái xe trên một chặng đường dài sẽ làm bạn mệt mỏi, một chút nhạc sẽ tạo không khí vui tươi hơn trên những chuyến đi.

Không chỉ nghe nhạc, bạn có thể nghe các chương trình trên FM,....xem Tivi,....

Ứng dụng tìm, dẫn đường chính xác

Trên các màn hình android cho ô tô hiện nay đều tích hợp sẵn các ứng dụng tìm kiếm, dẫn đường như Vietmap S1, Navitel, Google Map,....giúp bạn tìm kiếm đường đi một cách dễ dàng và đơn giản.

Có nên lắp màn hình android oto

Nên hay không nên lắp màn hình cho xe ô tô? Có khá nhiều quan điểm cho vấn đề này tuy nhiên so với màn hình nguyên bản theo xe thì màn hình DVD android ô tô có nhiều điểm vượt trội với chi phí phù hợp cho người dùng.

Top màn hình android cho oto tốt nhất hiện nay

Màn hình android tốt nhất cho ô tô?. Dưới đây, Fastauto.vn liệt kê một số thương hiệu màn hình xe ô tô đang được người dùng quan tâm và đánh giá cao.

Màn hình android ô tô zestech

Thương hiệu Zestech thịnh hành bắt đầu năm 2018 với các dòng sản phẩm Z500, Z800, Z800 Pro và Z900. Sau này nâng cấp thêm các dòng màn hình tích hợp camera 360 khá tiện ích cho người dùng.

Màn hình android Bravigo

Bravigo cũng đồng hành với người dùng các phiên bản Bravigo Air, Bravigo Pro, Bravigo Mazda, Bravigo Lux cũng như màn hình Bravigo Ultimate 360 liền cam, giải pháp tiết kiệm cho người dùng khi quan tâm lắp thêm camera 360 độ ô tô.

Màn hình thông minh Gotech

Gotech là thương hiệu chuyên phân phối thiết bị công nghệ thông minh cho xe hơi trong đó đặcb iệt bới các dòng màn hình thông minh như Gotech GT8, Gotech GT8 MAX, Gotech GT10 Pro mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Màn hình android Ownice

Ownice đến từ Icar cũng thỏa mãn cho khá nhiều người dùng với các phiên bản màn hình như Ownice C960J, C960 Optical NEW,...

Ngoài ra, thị trường còn có khá nhiều thương hiệu màn hình android giá rẻ như Carfu, Bisonic,....

Lắp màn hình DVD ô tô nên lưu ý gì?

Để chọn cho mình một sản phẩm màn hình android oto phù hợp khách hàng nên quan tâm những điểm sau đây.

  • Nhu cầu sử dụng: Nếu nhu cầu sử dụng ít, chỉ trải nghiệm đơn giản có thể chọn những sản phẩm có cấu hình thấp.
  • Thương hiệu sản phẩm: Hiện nay khá nhiều thương hiệu màn hình android khác nhau với giá bán khác nhau, khách hàng nên chọn những thương hiệu uy tín, nhiều người lắp cũng như độ ổn định.
  • Chip xử lý: Mỗi dòng sản phẩm có chip xử lý khác nhau dẫn đến chất lượng cũng như tốc độ xử lý khác nhau.
  • Chế độ bảo hành: Hiện nay các dòng sản phẩm đều có chế độ bảo hành dài hạn, 1 đổi 1 trong năm đầu và bảo hành 2 năm cho chất lượng sản phẩm.

Giá màn hình DVD ô tô

Giá màn hình android cho ô tô trên thị trường hiện nay có nhiều mức khác nhau, tùy theo cấu hình cũng như thương hiệu mà bạn quan tâm có mức giá từ 8.500.000 - 18.000.000

Đối với những dòng màn hình android giá rẻ, “ Hàng Noname” thì mức giá rẻ hơn từ 3.500.000 đến 4.500.000 VNĐ.

Nếu bạn đang tìm hiểu và quan tâm đến việc lắp màn hình android cho chiếc ô tô của mình, có thể tham khảo tại Fastauto.vn chuyên phân phối và lắp đặt các dòng màn hình DVD cho xe ô tô hiện nay.

Fastauto.vn – Chuyên phụ kiện, đồ chơi ô tô cao cấp

Website: https://fastauto.vn/

Địa chỉ: 319-321 Đường số 7, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0934.28.38.79

Email: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news