Tin mới

Cẩm Ly than thở vì làm việc quá tải, nhìn khuôn mặt khiến fan không khỏi lo lắng

Thứ ba, 12/01/2021, 19:20 (GMT+7)

Ca sĩ Cẩm Ly than thở vì sức khỏe ngày càng yếu và rơi vào tình trạng đáng báo động, nhìn vào khuôn mặt fan không khỏi xót xa.

Mới đây, ca sĩ Cẩm Ly tiết lộ tình trạng bản thân vào dịp cuối năm với lịch trình làm việc dày đặc. Nữ ca sĩ cho biết, đang cảm thấy vô cùng oải, và ốm yếu nhưng vẫn phải cố gắng hoàn thành các cảnh quay.

Khuôn mặt mệt mỏi, lộ rõ dấu hiệu mất ngủ của Cẩm Ly khiến fan xót xa. Ảnh internet

Bà xã Minh Vy than thở: "Help me! Giờ đầu gáy. Em đau nhức, người hầm hầm, ê ẩm, không muốn dậy luôn. Cảm thật rồi! Rầu quá đi thôi! Hậu vừa uống đỡ viên thuốc sủi của anh Hoàng đưa, giờ tranh thủ nằm nghỉ xíu chờ đến cảnh kế tiếp. Muốn hành sốt rồi, mũi cứ nhức nhức lên cơn từng đợt chảy cả nước mắt luôn mà em mới chạy được có 2 cảnh thôi. Eo ơi! Em đuối...".

Bên cạnh đó, ca sĩ Cẩm Ly còn chia sẻ bức ảnh cận mặt mộc đầy mệt mỏi của mình. Trong ảnh, chị gái của ca sĩ tỷ phú Hà Phương rơi vào tình trạng nước mắt bị chảy liên tục do ốm, hai bên mắt thâm quầng vì thiếu ngủ triền miên.

Sự nghiệp của ca sĩ Cẩm Ly luôn có hình bóng của ông xã Minh Vy phía sau. Ảnh internet

Cuối năm là thời điểm mà Cẩm Ly cũng như nhiều nghệ sĩ phải làm việc cật lực ngày đêm để hoàn thành các chương trình Tết. Nhìn vẻ ngoài hốc hác của Cẩm Ly khiến fan không khỏi xót xa. Nhiều người đã gửi lời động viên và chúc nữ ca sĩ nhanh khỏe.

Sở hữu giọng hát ngọt ngào, lối sống khiêm nhường, Cẩm Ly luôn khiến công chúng kể cả những người khó tính nhất cũng phải yêu mến. Thế nhưng, ít ai biết rằng, đằng sau nụ cười phúc hậu của Cẩm Ly là những giọt nước mắt khi nữ ca sĩ phát hiện mình mắc một căn bệnh khó chữa khỏi và ảnh hưởng trực tiếp đến giọng hát của mình.

Tuy nhiên, Cẩm Ly vẫn âm thầm chữa trị mà không tiết lộ cho khán giả biết. Hiện tại, bà xã Minh Vy vẫn chưa chữa dứt điểm được nhưng tình hình cũng đã khả quan hơn. Thời gian gần đây, Cẩm Ly xuất hiện với vai trò giám khảo nhiều hơn tại các chương trình gameshow. Khác với hai người em là Minh Tuyết và Hà Phương, bà xã Minh Vy có cuộc sống khá kín kẽ và bình dị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news