Tin mới

Em gái tỷ phú Cẩm Ly bất lực khi không thể hỗ trợ đưa cố ca sĩ Vân Quang Long về Việt Nam như đã hứa

Thứ ba, 05/01/2021, 19:08 (GMT+7)

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly - Hà Phương bất lực khi có lòng nhưng lại không thể giúp đưa cố ca sĩ Vân Quang Long về Việt Nam như đã hứa hỗ trợ kinh phí.

Sau khi nghe tin Ca sĩ Vân Quang Long qua đời, Ca sĩ Hà Phương đã vô cùng bất ngờ và thương tiếc. Bên cạnh đó, em gái tỷ phú của Cẩm Ly cũng nhận hỗ trợ chi phí đưa cố ca sĩ Vân Quang Long về nước.

Ca sĩ Hà Phương giải thích lý do không thể giúp Vân Quang Long như đã hứa. Ảnh internet

Tuy nhiên, mới đây, bà xã Chính Chu chính thức lên tiếng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể hỗ trợ trong việc đưa cố ca sĩ Vân Quang Long về Việt Nam. Nữ ca sĩ Hà Phương cho biết: "Cả nhà ơi, Hà Phương vừa nhớ lại là Hà Phương đã quay liên khúc MV với Vân Quang Long bài "Tình ngàn năm và Vô tình" cách đây 17 năm.

Xem lại cốt truyện anh hùng cứu mỹ nhân thiệt là buồn quá mọi người ơi.

Các fan đã gửi tin nhắn cho Hà Phương rất nhiều với lời ngỏ ý: mong Hà Phương cố gắng giúp lo chuyển thi hài bạn Long về Việt Nam giống như diễn viên Anh Vũ. Hà Phương thật sự không ngại giúp nhưng chúng mình phải nên tôn trọng ý kiến của gia đình Vân Quang Long nhé cả nhà".

Ca sĩ Hà Phương và cố ca sĩ Vân Quang Long từng hợp tác chung trong một số dự án âm nhạc. Ảnh internet

Theo chia sẻ của em gái tỷ phú Cẩm Ly thì nguyên nhân khiến cô không thể giúp đưa cố ca sĩ Vân Quang Long về nước là do tôn trọng quyết định của gia đình nam ca sĩ. Theo dự kiến, ngày 7/1, gia đình sẽ đưa ca sĩ Vân Quang Long về nước để an táng.

Em gái tỷ phú Cẩm Ly và chồng tỷ phú Chính Chu. Ảnh internet

Trước đây, ca sĩ Hà Phương đã từng đứng ra hỗ trợ kinh phí đưa nghệ sĩ Anh Vũ về Việt Nam. Hà Phương được biết đến là vợ của tỷ phú Chính Chu - một trong những tỷ phú nức tiếng bên Mỹ, là em gái của ca sĩ Cẩm Ly.

>> Xem thêm: Hậu bị khui bằng chứng nghi sống cùng Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP làm 'loạn' MXH với ảnh tế nhị

Không hoạt động ở nghệ thuật ở Việt Nam nhưng Hà Phương vẫn luôn dành tình yêu đặc biệt đến quê hương nơi đã sinh ra mình. Nữ ca sĩ thường xuyên về Việt Nam làm từ thiện và có quỹ Từ thiện riêng tại đây.

Ca sĩ Vân Quang Long ra đi đột ngột khiến công chúng xót xa. Ảnh internet

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Hà Phương cũng là một nữ doanh nhân tài giỏi. Được biết, ông xã Hà Phương là tỷ phú Chính Chu - một trong những nhân vật đình đám trong giới doanh nhân. Hiện tại, em gái tỷ phú Cẩm Ly đang có cuộc sống vạn người mê bên ông xã Chính Chu. Vợ chồng Hà Phương sở hữu khối tài sản kếch xù từ bất động sản đến siêu xe và trực thăng riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news