Tin mới

Cẩm Ly tự tin khoe mặt mộc ở tuổi 53, thừa nhận đang lo lắng vì một điều

Thứ sáu, 15/12/2023, 07:15 (GMT+7)

Nửa đêm, Cẩm Ly tiết lộ tình trạng mình đang phải đối diện, đồng thời nữ ca sĩ cũng chia sẻ khoảnh khắc khoe cận gương mặt mình.

Từng là nữ ca sĩ theo đuổi dòng nhạc trẻ một thời, Cẩm Ly đến nay lại gắn với hình ảnh của giọng ca của nhạc dân gian và trữ tình. Chính vì vậy mà nữ ca sĩ nhận được tình cảm của đông đảo khán giả ở nhiều độ tuổi. Mặc dù không còn hoạt động miệt mài như xưa, thế nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn nhận được sự quan tâm, dõi theo của đông đảo công chúng.

Cẩm Ly tự tin khoe mặt mộc ở tuổi 53, thừa nhận đang lo lắng vì một điều - Ảnh 1
 

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Cẩm Ly khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh khoe gương mặt mộc không chút son phấn. Có thể thấy ở tuổi 53, Cẩm Ly vẫn rất tươi trẻ, gương mặt hiền dịu của cô cũng tạo được thiện cảm với công chúng. Tuy nhiên, "chị Tư" lại tiết lộ nỗi lo lắng của mình khi tình trạng rụng tóc diễn ra, cô đang băn khoăn không biết tình hình bất ổn này có nguyên nhân từ đâu.

"Ôi! Tóc của Tôi… Em không dám gội… không dám chải tóc, mà lại càng không biết nguyên nhân từ đâu… Thiếu chất… thiếu ngủ … stress... hay đến chu kỳ thay tóc hay tóc dài quá…???? Ôi! rối… rầu… bấn loạn… sang chấn tâm lý luôn”, Cẩm Ly than thở.

Cẩm Ly khoe mặt mộc nhưng thừa nhận đang phải đối diện với tình trạng bất ổn. Ảnh: FBNV
Cẩm Ly khoe mặt mộc nhưng thừa nhận đang phải đối diện với tình trạng bất ổn. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, Cộng đồng mạng cũng dành những lời khuyên đến Cẩm Ly về một chế độ ăn uống lành mạnh, dành thời gian tập luyện thể dục và ngủ sớm để cải thiện tình hình mà cô đang phải đối diện.

Cẩm Ly là cái tên được nhiều khán giả dành tình cảm. Cô có giọng hát từng trở thành thanh xuân của biết bao thế hệ 8x, 9x. Sở hữu chất giọng trầm ấm, nhẹ nhàng và truyền cảm, dù khán giả có khó tính đến đâu cũng bị ca sĩ Cẩm Ly chinh phục.

Cẩm Ly tự tin khoe mặt mộc ở tuổi 53, thừa nhận đang lo lắng vì một điều - Ảnh 2
 
Cẩm Ly giờ đây có cuộc sống bình dị, vui tươi. Ảnh: FBNV
Cẩm Ly giờ đây có cuộc sống bình dị, vui tươi. Ảnh: FBNV

Sau thời gian vắng bóng sân khấu, thời gian gần đây Cẩm Ly dần trở lại với những đêm nhạc cá nhân tại phòng trà với mục đích giao lưu và tri ân khán giả. Người hâm mộ mong rằng nữ ca sĩ sẽ thường xuyên hiện diện làng nhạc và có thể cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cẩm Ly