Tin mới

Cuộc sống hiện tại của cô dâu với siêu đám cưới 38 tỷ: 'Cắm sừng' chồng vì tình yêu đích thực

Thứ ba, 12/01/2021, 14:53 (GMT+7)

Cô dâu từng có siêu đám cưới 38 tỷ với váy cưới 5 tỷ - ái nữ của một tỷ phú người Nga và cuộc sống hiện tại gây ngỡ ngàng khác xa với tưởng tượng.

Từng được biết đến là một con gái của tỷ phú, sau đó, cô gái này lại kết hôn cùng với quý tử của cựu phó thống đốc, cuộc hôn nhân môn đăng hộ đối sẽ khiến người ta nghĩ đến viễn cảnh xa hoa, viên mãn.

Dung nhan cô dâu từng có siêu đám cưới 38 tỷ đồng. Ảnh: DM

Tuy nhiên, sự thật mới thực sự khiến nhiều người cảm thấy thực sự bất ngờ.

Irina (21 tuổi) là ái nữ thừa kế người Nga, con của một tài phiệt xây dựng khi 'sinh ra đã ngậm thìa vàng' với cuộc sống giàu có và sang chảnh.

Từng nổi đình nổi đám với những màn ăn chơi và phát ngôn đáng chú ý trên MXH.

Irina cùng người bố tỷ phú của mình. Ảnh: DM

Trong đám cưới của mình và Moris Mirelli ( 26 tuổi) - quý tử cựu phó tổng thống vùng Arkhangelsk, phía bắc nước Nga, cô đã diện một chiếc váy cưới với thiết kế có giá trị lên đến 165.000 bảng Anh (gần 5,2 tỷ đồng).

>>Đừng bỏ lỡ: Tình tin đồn của Ngọc Sơn từng cảm thấy cô đơn vì đứng ở 'đỉnh quá cao'

Tưởng rằng với đám cưới môn đăng hộ đối như vậy, cả hai sẽ có một cuộc sống hôn nhân viên mãn, nhưng mọi thứ đều khác xa những điều mà mọi người tưởng tượng.

Đám cưới xa hoa bên người chồng tỷ phú không kém. Ảnh: DM

Chỉ sau 6 tháng siêu đám cưới được diễn ra, Irina đã quyết định ly hôn với Moris bởi cô đã 'cảm nắng' một người đàn ông khác.

Và người này không ai khác chính là cậu con trai của tỷ phú người Ukraine, Valery Zvek. Đây cũng là người mà cô đã bí mật gặp gỡ trước khi kết hôn và vẫn giữ mối quan hệ yêu đương dù đã lập gia đình.

Thực tế, cuộc hôn nhân giữa cô và chồng quý tử không hề xuất phát từ tình yêu mà chỉ đơn giản là sự kết giao của 2 gia đình quyền thế.

Irina đã quyết định từ bỏ hôn nhân giàu sang để đi theo tiếng gọi của tình yêu. Ảnh: DM

Dù vậy Irina đã quyết định đi theo tiếng gọi của tình yêu và từ bỏ một cuộc hôn nhân không có cảm xúc.

Với hơn 16.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân, cô vẫn thường xuyên khiến dân tình ngưỡng mộ trầm trồ về cuộc sống vô cùng sang chảnh, lối ăn chơi cũng như dùng đồ hiệu check in ở nơi nổi tiếng.

Cô cũng cho biết, sau khi giải quyết xong vụ ly hôn với Moris, cô rất muốn được kết hôn lần 2 với người mình thực sự yêu thương. Dù vậy, cô lại không nhận được nhiều sự đồng tình cũng như yêu mến của dân tình sau loạt ồn ào không đáng có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news