Tin mới

Siêu đám cưới 54 tỷ của đại gia Đất mỏ: Nhan sắc của cô dâu làm nhiều người xuýt xoa

Thứ hai, 06/01/2020, 10:21 (GMT+7)

Không chỉ trầm trồ về chi phí tổ chức lên tới 54 tỷ đồng, 2 nhân vật chính trong đám cưới “siêu khủng” ở thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh cũng khiến thiên hạ xuýt xoa.

Mới đây, hình ảnh một tiệc cưới hoành tráng, lộng lẫy ở Đất mỏ Quảng Ninh được chia sẻ trên MXH đã khiến nhiều người trầm trồ ghen tỵ.

Qua tìm hiểu, những hình ảnh trên được ghi lại trong lễ cưới của cặp đôi cô dâu Bảo Quyên - chú rể Thành Đạt được tổ chức ngày 31/12 vừa qua.

Theo như đồn đoán thì độc chi phí cho rạp cưới "khủng" này đã lên tới 2,5 tỷ đồng.

Xung quanh rạp cưới đuợc trang trí bằng hoa tươi, và các chùm đèn led rực rỡ.

Đáng chú ý hơn cả chính là đoàn xe đưa dâu với hàng loạt siêu xe. Dẫn dâu là chiếc Maybach 62S màu trắng tinh khôi.

Chiếc Maybach 62S dẫn dâu khiến nhiều người trầm trồ.

Theo sau là 2 chiếc Rolls Royce biển tứ quý vô cùng đẳng cấp.

Chưa hết, thực đơn của đám cưới này cũng không phải dạng vừa khi chi phí mỗi mâm cỗ cưới được cho là khoảng 32 triệu đồng với với 11 món sơn hào hải vị.

Thực đơn gồm 11 món như: Sái sùng rang, cà chua bi Đà Lạt, súp vi cá bào ngư, bóng cá hải sâm kèm nấm đông cô, cua hoàng đế nhập khẩu Alaska, gà hấp, salad, bò wagym, cá tuyết, miến om cua, canh hải sản, cherry...

Ngay sau khi đăng tải, siêu đám cưới này đã nhận được sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Ai cũng tò mò về nhan sắc của cô dâu – chú rể, đồng thời truy tìm danh tính của cặp đôi.

Được biết, chú rể là Thành Đạt, có vẻ ngoài rất hiền lành và thư sinh.

Còn cô dâu tên Bảo Quyên là người Sài Gòn, sở hữu nhan sắc xinh đẹp với gương mặt khả ái, đôi mắt biết cười và chiếc mũi dọc dừa.

Bảo Quyên nói đám cưới là chuyện của gia đình nên cô muốn không gian riêng tư cho người thân và gia đình. Nữ chính cho biết mình không phải người nổi tiếng, không tham gia showbiz nên không muốn ngày vui của mình không trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Cô cảm ơn sự quan tâm của mọi người và không xác nhận con số chi phí đầu tư cho đám cưới. Bảo Quyên nói thêm ngày cưới là dịp đặc biệt nên gia đình cố gắng tổ chức sao cho ý nghĩa nhất.

Sau khi tổ chức thành công hôn lễ cho con trai, bố chú rể đã có lời phát biểu đầy hóm hỉnh: 'Tôi không biết mời bao nhiêu người, cứ làm 1200 cỗ, xong gọi anh em chứ cũng không gửi thiệp mời, ai đi thì đi… Cuối cùng còn đúng 1 mâm cho gia đình. Hôm nay tôi hạnh phúc lắm, thế là mãn nguyện lắm rồi. 2020 chúc tất cả anh chị em bạn hữu, kiếm nhiều tiền và tiêu đúng chỗ nhé'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news