Tin mới

Dính nghi vấn trùng tu nhan sắc, Văn Mai Hương ẩn ý: 'Mình không có tự nhiên mà đẹp'

Thứ ba, 12/01/2021, 10:07 (GMT+7)

Văn Mai Hương ẩn ý thừa nhận chuyện đẹp lên là nhờ sự can thiệp bên ngoài sau thời gian khuôn mặt ngày càng khác lạ.

Mới đây, Văn Mai Hương chia sẻ hình ảnh xinh đẹp và tự tin tuyên bố: "Chỉ có vẻ đẹp tự nhiên chứ không có gì tự nhiên mà đẹp. Mình không có tự nhiên mà đẹp nhưng mình có bí quyết để luôn tươi tắn trẻ khoẻ, nhất dáng nhì da nhé cả nhà".

Văn Mai Hương khoe nhan sắc xinh đẹp ẩn ý về chuyện thẩm mỹ. Ảnh internet

Chia sẻ của Văn Mai Hương khiến cư dân mạng cho rằng, nữ ca sĩ gốc Hà Nội đang ấn thừa nhận sự thật là đã sử dụng biện pháp thẩm mỹ để có được nhan sắc hoàn hỏa như hiện tại.

Trước đây, Văn Mai Hương từng được biết đến với hình ảnh một cô gái với khuôn mặt tròn trịa, vẻ ngoài mũm mĩm. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, nữ ca sĩ bỗng thay đổi đến khó nhận ra.

Khuôn mặt ngày càng khác lạ của Văn Mai Hương. Ảnh internet

Văn Mai Hương nhìn gầy hơn, khuôn mặt dài, cằm nhọn hoắt. Trước nghi vấn trùng tu nhan sắc, Văn Mai Hương chọn cách im lặng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, sau khi Giảm cân thành công, Văn Mai Hương ngày càng xinh đẹp và nữ tính.

Nhìn hình ảnh hiện tại tươi vui, tràn đầy năng lượng của Văn Mai Hương bây giờ chẳng ai có thể nghĩ rằng, cô gái ấy đã từng gặp biến cố lớn trong cuộc đời cách đây không lâu.

Khi cuộc sống yên bình đang diễn ra thì bỗng toàn bộ những khoảnh khắc riêng tư của Văn Mai Hương tại nhà riêng bị hacker tung lên mạng xã hội. Ngoài những hình ảnh thay đồ, thì nữ ca sĩ sinh năm 1994 còn bị lộ khoảnh khắc tế nhị với bạn trai cũ.

Là một người nói không với scandal, sự cố này đã khiến Văn Mai Hương như rơi xuống vực thẳm. Hành động của hacker khiến người thân, đồng nghiệp của Văn Mai Hương vô cùng phẫn nộ và lên án.

Những tưởng, Văn Mai Hương sẽ đi vào vết xe đổ của Hoàng Thùy Linh là "mất tích" đến vài năm mới dám lộ diện thì không, nữ ca sĩ mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chỉ mất khoảng thời gian chưa đầy 1 tháng sau sự cố, Văn Mai Hương đã tự tin xuất hiện, đối mặt với thị phi và ồn ào. Không lâu sau đó, nữ ca sĩ cho ra mắt MV mới toanh của mình.

Văn Mai Hương trước đây sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu. Ảnh internet

Sự mạnh mẽ của Văn Mai Hương khiến ai nấy phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Thừa nhận mình là người không thể sống thiếu tình yêu, nữ ca sĩ bật mí đã có bạn trai mới tuy nhiên, cô không công khai danh tính của người tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Mai Hương