Tin mới

Văn Mai Hương thừa nhận từng yêu nhiều người

Thứ năm, 26/10/2023, 16:53 (GMT+7)

Những chia sẻ của Văn Mai Hương nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM

Mới đây, Văn Mai Hương vừa kết hợp cùng với nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và cho ra mắt loạt sản phẩm âm nhạc lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng là như Emily in Paris, Titanic, 50 sắc thái… đặc biệt có chuyện tình có thật của chính cô.

Văn Mai Hương từng thừa nhận bản thân ngu dại khi yêu. Ảnh: FBNV
Văn Mai Hương từng thừa nhận bản thân ngu dại khi yêu. Ảnh: FBNV

Album thứ tư mang tên Minh tinh gồm 8 ca khúc mang mang nhiều màu sắc, cung bậc cảm xúc. Đặc biệt trong ca khúc Nam bán cầu được viết từ chính câu chuyện của Văn Mai Hương khi cô từng có không ít lần yêu xa với những cuộc tình ở Australia.

“Khi yêu xa, một người đón bình mình, một người đón hoàng hôn. Đó là sự vô hình trung chia cách mối quan hệ này. Nếu không cố gắng cả hai sẽ chẳng có kết thúc có hậu. Và rõ ràng trong rất nhiều câu chuyện xảy ra của tôi đều không có cái kết tốt đẹp”, giọng ca trưởng thành từ Vietnam Idol bày tỏ. 

Thời gian gần đây, Văn Mai Hương tích cực ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh: FBNV
Thời gian gần đây, Văn Mai Hương tích cực ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh: FBNV

Khi nhận được câu hỏi, liệu rằng nữ ca sĩ đưa chuyện tình cảm của chính mình vào âm nhạc như thế nào? Ngay lập tức, cô thừa nhận mình là người sống “lowkey” (nghĩa là ý chí, người sống hướng nội, không thích phô trương”. “Tuổi trẻ nông nổi, ngoại trừ những mối tình từ lâu đã lên mặt báo. Tôi có thể yêu rất nhiều người nhưng chẳng ai biết đó là ai cả”, Văn Mai Hương bày tỏ. 

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cùng cộng sự của mình nhắn gửi đến những thông điệp: “Mỗi chuyện tình đi qua đều cho chúng ta những trải nghiệm khác nhau, tựa như những bộ phim mà bản thân chúng ta là ‘minh tinh’ trong câu chuyện của chính mình.

Thay vì đau khổ, bi lụy tổn hại bản thân, hãy trải qua câu chuyện của mình như một bộ phim, dù cái kết có là vui hay buồn thì chúng ta đã có một ‘vai diễn’ thật đẹp và đáng nhớ".

Văn Mai Hương thừa nhận từng yêu nhiều người - Ảnh 1
 
Văn Mai Hương mong muốn ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng để phục vụ khán giả. Ảnh: FBNV
Văn Mai Hương mong muốn ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng để phục vụ khán giả. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng cho biết, cô đặt tham vọng mang tới cho khán giả của mình những sản phẩm âm nhạc chất lượng. “Không phải lúc nào cũng phải là Văn Mai Hương hát tình ca và luôn luôn giậm chân tại chỗ. Tôi không muốn đem lại sự nhàm chán cho khán giả. Tôi không tham vọng điều quá xa vời…”, Văn Mai Hương giãi bày. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Mai Hương