Tin mới

Văn Mai Hương xử lý tinh tế khi gặp sự cố trên sân khấu

Thứ bảy, 27/01/2024, 10:30 (GMT+7)

Văn Mai Hương xử lý tinh tế khi gặp sự cố ngoài ý muốn trên sân khấu khiến fan càng thêm nể phục.

Vừa qua, Văn Mai Hương có xuất hiện trong một đêm nhạc với hình ảnh lộng lẫy xinh đẹp và quý phái. Tại đây, nữ ca sĩ lần lượt thể hiện giọng hát nội lực với những bản hit đình đám. Đáng nói khi đến tiết mục "Đại minh tinh", Văn Mai Hương gặp phải sự cố khi thiết bị tai nghe in-ear trục trặc.

Văn Mai Hương xử lý tinh tế khi gặp sự cố. Ảnh internet
Văn Mai Hương xử lý tinh tế khi gặp sự cố. Ảnh internet

Ngay lập tức, giọng ca sinh năm 1994 chia sẻ với khán giả về tình huống của mình: "Mọi người ơi, in-ear của em không nghe thấy gì hết và đang nổ rất to ở trong tai của Hương". Tiếp đến, Văn Mai Hương đã quyết định nhờ band nhạc đánh lại ca khúc Đại Minh Tinh từ đầu để hát và hoàn toàn không đeo in-ear. 

Mặc dù không có thiết bị in-ear hỗ trợ nhưng xuyên suốt màn trình diễn, có thể thấy Văn Mai Hương hát rất đúng nhịp và căng tràn cảm xúc. Cách xử lý tình huống tinh tế và chuyên nghiệp của nữ ca sĩ đến từ Hà Nội nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng: "Đúng đẳng cấp luôn; Hát live như nuốt đĩa ấy; Luôn mê bà Hương....".

Văn Mai Hương ngày càng quyến rũ và thành công. Ảnh internet
Văn Mai Hương ngày càng quyến rũ và thành công. Ảnh internet

Văn Mai Hương sinh  năm 1994. Nữ ca sĩ được công chúng biết đến từ cuộc thi Viet Nam Idol 2010 với vị trí là Á quân. Văn Mai Hương không sinh ra trong gia đình nghệ thuật nhưng cô lại đam mê âm nhạc từ nhỏ. 

Sau khi đạt danh hiệu Á quân, Văn Mai Hương phát hành đĩa đơn đầu tay mang tên “Ngày mới nắng hồng” – đây là bài hát nằm trong sự kiện quảng bá cho Pond’s. 

Văn Mai Hương xử lý tinh tế khi gặp sự cố trên sân khấu - Ảnh 1
 

Cuối năm 2019, giọng ca "Nếu như ngày anh đến" bị kẻ xấu tung loạt clip riêng tư tại nhà riêng. Khi đó, cả showbiz Việt đã lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương và gửi lời động viên đến nữ ca sĩ sớm vượt qua cơn khủng hoảng này.

Trở lại sau ồn ào, Văn Mai Hương đã có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Nữ ca sĩ được nhận xét xinh đẹp hơn rất nhiều. Không những vậy, giọng ca sinh năm 1994 dồn toàn bộ thời gian để phát triển sự nghiệp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news