Tin mới

Mẹ bé trai được Ngọc Trinh hôn môi lên tiếng bảo vệ: 'Chỉ đơn giản là mẹ con ôm hôn thôi!'

Thứ ba, 12/01/2021, 09:33 (GMT+7)

Trước hình ảnh gây "bão" mạng của nữ hoàng nội y dành cho con trai, mẹ fan nhí đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, Ngọc Trinh gây tranh cãi gay gắt khi bất ngờ đăng tải hình ảnh khóa môi thắm thiết một bé trai đáng tuổi con. Ngay lập tức trên mạng xã hội, nhiều diễn đàn đã nổ ra tranh cãi vì cách hành xử đầy nhạy cảm của "nữ hoàng nội y".

Hình ảnh Ngọc Trinh khóa môi fan nhí gây tranh cãi gay gắt (ảnh FBNV)

Thay vì hôn má, thơm lên trán Ngọc Trinh lại trao nụ hôn trực diện khiến nhiều người không vừa mắt. Người đẹp Trà Vinh phải hứng nhiều "gạch đá" chỉ trích vì hành động phản cảm, lố lăng, "trẻ không tha già không thương"...

Ngọc Trinh gọi cậu bé là con (ảnh IGNV)

>> Xem thêm: Đúng ngày sinh nhật tròn 40 tuổi, Son Ye Jin bị rò rỉ ảnh hậu công khai hẹn hò Hyun Bin

Theo đó, bé trai được khóa môi Ngọc Trinh tên N.H, 8 tuổi. Cậu bé từng xuất sắc giành Giải nhất Tài năng Siêu mẫu nhí. Sau khi nổi tiếng, cậu bé khá đắt show nhờ đó có cơ quyên hợp tác với Ngọc Trinh trong một dự án phim. Mối quan hệ của cả hai trở nên thân thiết hơn khi Ngọc Trinh tự xưng là mẹ - con với siêu mẫu nhí. Trên trang cá nhân, nữ người mẫu thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật của cả hai.

Cả hai thường xuyên có hành động thân mật (ảnh IGNV)

Giữa thời điểm sự việc bị đẩy lên cao trào, mới đây mẹ của fan nhí được Ngọc Trinh hôn môi đã lên tiếng bênh vực. Cụ thể, mẹ bé H. phân trần rằng do mọi người nghĩ quá sâu, thực tế Ngọc Trinh và bé H. gọi nhau là mẹ con nên đơn giản gặp nhau thì mẹ con ôm hôn.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh bị phản đối kịch liệt khi hôn đắm đuối fan nhí tại sự kiện

"Mẹ Trinh coi Ken (N.H) như con trai. Ken cũng mến mẹ Trinh nhiều, như các bé khác và ba mẹ yêu mến nhau ôm hôn", mẹ bé trai chia sẻ. Về phía Ngọc Trinh, "nữ hoàng nội y" vẫn chưa lên tiếng.

Hiện sự việc vẫn đang gây tranh cãi rất lớn trên mạng xã hội, phần lớn mọi người đều lên án hành động phản cảm của Ngọc Trinh và yêu cầu cô lên tiếng xin lỗi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news