Tin mới

12 Đệ nhất phu nhân quyến rũ nhất trong lịch sử Mỹ

Thứ năm, 27/05/2021, 15:46 (GMT+7)

Họ là vợ của những người đàn ông quyền lực nhất thế giới. Ở họ luôn toát ra sức mạnh, sự quyến rũ và lôi cuốn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Những người phụ nữ này điều hành Nhà Trắng, các sự kiện Từ thiện, tổ chức các bữa quốc yến nhưng vẫn luôn dành thời gian để trông thật đẹp mỗi khi xuất hiện trước công chúng cùng người chồng quyền lực. Dưới đây là danh sách 10 đệ nhất phu nhân quyến rũ nhất lịch sử nước Mỹ.

12. Barbara Bush (1989 - 1993)

Barbara Bush
Barbara Bush

Bà là vợ của tổng thống thứ 41 của Hoa Kỳ George HW Bush. Barbara kết hôn với George Bush cha vài năm sau khi gặp nhau ở trường đại học. Bà tuyên bố mình đã kết hôn với chàng trai mình trao nụ hôn đầu.

Với bản tính dũng cảm, Đệ nhất phu nhân Bush luôn bảo vệ gia đình của mình trong thời gian khó khăn. Không những kết hôn với tổng thống, người con trai của bà sau này cũng trở thành tổng thống Mỹ. Nếu có được may mắn này thì bạn xứng đáng là một trong những đệ nhất phu nhân quyến rũ nhất trong lịch sử nước Mỹ.

11. Michelle Obama (2008 - 2016)

Michelle Obama
Michelle Obama

Người ta nói "quả mọng càng đen, càng ngọt nước" và điều đó chắc chắn là đúng khi nói đến Michelle Obama. Bà từng là Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ từ năm 2009 đến năm 2017. Không nghi ngờ gì nữa, bà là một trong những đệ nhất phu nhân nóng bỏng nhất lịch sử nước Mỹ. Bà có phong cách đỉnh cao và vòng 3 khiến người khác ngưỡng mộ.

10. Pat Nixon (1969 - 1974)

Pat Nixon
Pat Nixon

Từng là Đệ nhất phu nhân trong chính quyền tổng thống Mỹ thứ 37 Richard Nixon, cô gái tóc vàng có đôi mắt màu hạt dẻ này thực sự hấp dẫn người đối diện. Bà coi trọng giáo dục và là Đệ nhất phu nhân đầu tiên có bằng đại học. Ngoài việc là một trong những Đệ nhất phu nhân quyến rũ nhất, bà còn nổi tiếng với tấm lòng nhân ái khi đứng tên và điều hành nhiều ngôi nhà dành cho trẻ em.

9. Rosalynn Carter (1977 - 1981)

Rosalynn Carter
Rosalynn Carter

Rosalynn Carter từng là đệ nhất phu nhân từ năm 1971 đến năm 1981. Bà đã kết hôn với Jimmy Carter, tổng thống thứ 39 của Hoa Kỳ. Khôn giống bao bờ vợ khác, Đệ nhất phu nhân Rosalynn  tham gia nhiều vào chính trị và quản trị trong chính quyền của chồng. Bà từng là phái viên nước ngoài tại Mỹ Latinh và thường xuyên ngồi trong các cuộc họp nội các. Người phụ nữ này cũng chiến đấu hăng say vì quyền lợi của bệnh nhân tâm thần và tài trợ cho nghiên cứu tương tự.

Ngoài ra, cô còn là một người có gu ăn mặc thanh lịch. Trong bất cứ dịp nào, bà cũng luôn nằm trong top những người phụ nữ ăn mặc đẹp nhất. Những nỗ lực của bà để có được vẻ ngoài xinh đẹp và hoạt động nhân đạo giúp bà trở thành một trong những Đệ nhất phu nhân quyến rũ nhất lịch sử nước Mỹ.

8. Laura Bush (2001 - 2009)

Laura Bush
Laura Bush

Kết hôn với George W. Bush, tổng thống thứ 43 của Hoa Kỳ, Laura Bush là một trong những Đệ nhất phu nhân nổi tiếng nhất ở Mỹ. Bà đã tích cực tham gia vào chiến dịch tranh cử của chồng cả trong cuộc chạy đua thống đốc cũng như cuộc chạy đua tổng thống.

Bà đã khởi xướng nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe và giáo dục trong nhiệm kỳ Đệ nhất phu nhân. Bên cạnh hoạt động chính trị, bà còn thích nấu ăn và đã sáng tạo một số công thức nấu ăn nổi tiếng được yêu thích ở nhiều gia đình ở Mỹ.

7. Nancy Reagan (1981 - 1989)

Nancy Reagan
Nancy Reagan

Bà là vợ của Ronald Reagan, tổng thống thứ 40 của Hoa Kỳ. Trước khi trở thành Đệ nhất phu nhân, Nancy là một diễn viên và tình yêu của anh dành cho sân khấu và kịch nghệ đã thể hiện rõ ngay cả khi thành bà chủ Nhà Trắng. Bà tham dự nhiều vở kịch và nhạc kịch, thậm chí mời các diễn viên đến Nhà Trắng trong các bữa quốc yến hoặc khi họ tiếp đón các chức sắc nước ngoài.

Bà rất có ý thức về phong cách, mặc mặc quần áo của một số nhà thiết kế giỏi nhất trên thế giới. Chính vì điều này mà bà từng bị công chúng chỉ trích rất nhiều. Tuy nhiên, Nancy Reagan quan niệm là Đệ nhất phu nhân thì phải xinh đẹp.

6. Hillary Clinton (1993 - 2001)

Hillary Clinton
Hillary Clinton

Hillary Clinton là Đệ nhất phu nhân quyền lực nhất của Mỹ. Bà ấy dũng cảm, theo đuổi sự vĩ đại của mình bất chấp có một người chồng lừa dối. Bên cạnh đó, người phụ nữ này cũng rất gợi cảm.

Sau khi phát hiện chồng Ngoại tình với một trong những nhân viên Nhà Trắng, như nhiều người sẽ chọn ly hôn nhưng Hillary không làm vậy. Bà đứng về phía chồng và dùng chính kinh nghiệm đau thương này để vươn lên những đỉnh cao trong sự nghiệp sau này. Kể từ đó bà giữ chức Thượng nghị sĩ và Ngoại trưởng Hoa Kỳ và sau đó còn chạy đua tranh cử tổng thống. Hillary Clinton xứng đáng là một trong những Đệ nhất phu nhân quyến rũ nhất trong lịch sử nước Mỹ.

5. Grace Coolidge (1923 - 1929)

Grace Coolidge
Grace Coolidge

Grace Coolidge là vợ của Calvin Coolidge, Tổng thống thứ 30 của Hoa Kỳ. Bà có một đôi mắt đẹp và một nụ cười rạng rỡ đến nỗi cô ấy có thể làm bừng sáng ngay cả những lúc tâm trạng u ám nhất. Ngoài ra, bà còn có một vòng một gợi cảm và thường xuyên diện những bộ đồ để lộ hình thể.

3. Frances Cleveland (1893 - 1897)

Frances Cleveland
Frances Cleveland

Bà là Đệ nhất phu nhân trẻ nhất từng giữ chức vụ này. Tất cả người dân Mỹ đều biết bà ấy luôn hấp dẫn, gợi cảm và nổi tiếng khắp đất nước.

2. Jacqueline Kennedy (1961- 1963)

Jacqueline Kennedy
Jacqueline Kennedy

Jacqueline có khuôn mặt xinh xắn và nụ cười dễ mến. Bà ấy là một biểu tượng thời trang và một số cách phối đồ của bà vẫn đang được sử dụng cho đến nay. Jacqueline cũng là một tay đua cừ khôi khi được cha mẹ cho đi cưỡi ngựa ngay từ khi còn nhỏ. Ngoài ra, cô còn đứng thứ 2 trong danh sách những đệ nhất phu nhân nóng bỏng nhất.

1. Melania Trump (2016 - 2021)

Melania Trump
Melania Trump

Melania Trump là một cựu người mẫu người Mỹ gốc Slovenia, là Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ cho đến tháng 1/2021. Sinh ra ở Slovenia, bà trở thành thường trú nhân của Mỹ vào năm 2001 và là công dân năm 2006. Bà gặp Donald Trump tại một bữa tiệc Tuần lễ Thời trang tại New York vào tháng 9/1998 trong khi ông đang ly thân với vợ cũ Marla Maples. Sau khi đính hôn năm 2004, Donald và Melania đã kết hôn ngày 22/1/2005.

Là vợ của Tổng thống thứ 45 của Mỹ, Melania là đệ nhất phu nhân Công giáo thứ hai, sau Jacqueline Kennedy. Ngoài ra, bà là công dân Mỹ nhập tịch đầu tiên trở thành Đệ nhất phu nhân.

(Theo Wonderslist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news