Tin mới

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay 13/2: Chìm dưới vực sâu, áp lực chốt lời đè nặng

Thứ bảy, 13/02/2021, 19:23 (GMT+7)

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng mới nhất, giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng hôm nay chìm dưới vực sâu trước áp lực chốt lời đè nặng. 

Giá vàng thế giới mới nhất hôm nay

Giá vàng thế giới đứng trước áp lực chốt lời mạnh mẽ sau khi liên tục tăng trong thời gian gần đây. 

Tin tức giá vàng thế giới mới nhất hôm nay, Giá vàng thế giới giao ngay chốt phiên tại Mỹ giảm sâu chỉ còn 1.824,7 USD/ounce.

Trong khi đó giá vàng tương lai giao tháng 3 trên sàn Comex New York giảm 1,2 USD xuống 1.824,4 USD/ounce.

Trước bối cảnh tình hình dịch bệnh tại Mỹ hiện đã có nhiều kết quả khả quan với việc mua thêm 200 triệu liều văc-xin ngừa Covid-19, đã mở ra một chân trời mới cho nền kinh tế. 

Giá vàng trong ngày Tết Nguyên đán giảm sâu mạnh mẽ. Ảnh: Internet
Giá vàng trong ngày Tết Nguyên đán giảm sâu mạnh mẽ. Ảnh: Internet

Trên thế giới, thị trường bạch kim đã đạt mức cao nhất trong 6 năm qua , dự kiến giá vàng sẽ có nhiều biến động trong thời gian tới. 

Theo chuyên gia phân tích kinh tế, giá vàng hiện đang trong xu hướng giằng co dù đồng USD suy yếu có lợi cho cho vàng nhưng có nhiều đồn đoán rằng gói kích thích kinh tế có thể đẩy lãi suất cao hơn. 

      >>Đừng bỏ lỡ: Giá vàng, dự báo giá vàng trong 5 ngày Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021: Giảm sâu mạnh mẽ

Chiến lược gia về kinh tế cho biết đồng USD phục hồi đã gây áp lực lớn lên kim loại quý này trong khi đó giá vàng hiện cũng khó duy trì ở ngưỡng kháng cự quan trọng nhưng giá vàng được dự đoán trong thời gian tới sẽ có nhiều đà tăng. 

Hiện các nhà đầu tư vẫn muốn mua vào trước sự biến động ngày càng tăng của thị trường cũng như động thái in tiền từ ngân hàng trung ương. 

Các nhà đầu tư hiện đang theo dõi chặt chẽ những diễn biến về gói cứu trợ kinh tế dự kiến sắp được thông qua nhằm thúc đẩy giá vàng. 

Giá vàng hôm nay thị trường trong nước

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng mới nhất, giá vàng thị trường trong nước thời điểm Tết Nguyên đán chốt phiên trước kỳ nghỉ, giá vàng miếng được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji hiện được niêm yết ở mức 56,60 triệu đồng/lượng (mua vào) và 57,35 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tin tức giá vàng mới nhất, giá vàng SJC hiện được niêm yết ở mức 56,75 triệu đồng/lượng (mua vào) và 57,35 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội. Giá vàng SJC tại TP.HCM, chiều bán ra là 57,37 triệu đồng/lượng.

Giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu hiện đứng ở ngưỡng 55,08 – 55,98 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Giá vàng trong nước hiện biến động mạnh mẽ và chịu sự tác động của nền kinh tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.