Tin mới

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 8/2: Tụt xích rơi xuống đáy, nhà đầu tư ôm đầu kêu cứu

Thứ hai, 08/02/2021, 11:18 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng cập nhật mới nhất ngày 8/2: Giảm mạnh nhất trong tháng vừa qua sau khi kích cầu hiệu quả dịp Tết Nguyên đán.

 

Cập nhật bảng Giá vàng mới nhất thị trường thế giới

Tin tức giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng mới nhất hôm nay, cập nhật giá vàng thế giới mới nhất, giá vàng thế giới chốt phiên sáng 8/2 được niêm yết ở mức 1.814,8 USD/ounce (mua vào) và 1.815,3 USD/ounce (bán ra).

Trong khi đó,  giá vàng giao tháng Tư đã tăng 21,8 USD, hay 1,2%, chốt phiên cuối tuần ở mức 1.813 USD/ounce.

Giá vàng thế giới tụt xích rơi xuống đáy khiến nhiều nhà đầu tư không khỏi hoang mang. Ảnh: Internet
Giá vàng thế giới tụt xích rơi xuống đáy khiến nhiều nhà đầu tư không khỏi hoang mang. Ảnh: Internet

Cập nhật giá vàng thế giới mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới hiện phục hồi trong phiên ngày 5/2 đã khép lại một tuần giao dịch đầy biến động sau khi chỉ số việc làm tại Mỹ hiện đã có nhiều dấu hiệu khởi sắc. 

Các chuyên gia dự báo giá vàng trong thời gian tới sẽ có nhiều thay đổi đến mức trái chiều. 

     >>Đừng bỏ lỡ: Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 7/2: Chốt hạ một tuần chìm sâu dưới đáy

Trong khi đó, các nhà phân tích cũng kỳ vọng giá vàng sẽ cao hơn vào tuần tới khi các nhà đầu tư có nhiều triển vọng lạc quan hơn. 

Một chiến lược gia kinh tế của Daily FX nhận định vàng sẽ ghi nhận sự phục hồi kỹ thuật giống như dự đoán của các nhà đầu tư, sau khi sụt giảm mạnh trong phiên ngày 4/2. 

Dù vậy, xu hướng chung của vàng hiện vẫn được cho khá ảm đạm và sau khi đồng USD cũng như lợi suất trái phiếu sẽ có sự tăng bất thường. 

Giá vàng cũng được nhận định sẽ giảm thấp hơn trước những đồn đoán về kinh tế Mỹ nói riêng và kinh tế toàn cầu nói chung, dự báo sẽ khép lại một tuần giao dịch biến động đầy ấn tượng. 

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay thị trường trong nước

Giá vàng mới nhất hôm nay, thị trường giá vàng mới nhất, gía vàng cập nhật mới nhất trong nước, giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 56,45 triệu đồng/lượng (mua vào) và 57,05 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 150 nghìn chiều bán ra so với ngày hôm qua.

Trong khi đó, giá vàng SJC được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 56,35 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,92 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội. Giá vàng SJC tại TP.HCM, chiều bán ra là 56,9 triệu đồng/lượng.

Giá vàng trong nước thấp nhất trong thời gian vừa qua. Ảnh: Internet
Giá vàng trong nước thấp nhất trong thời gian vừa qua. Ảnh: Internet

Chốt phiên giao dịch cuối tuần, giá vàng trong nước được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 56,40 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,9 triệu đồng/lượng (bán ra).

Cập nhật giá vàng trong nước mới nhất, giá vàng trong nước mới nhất hôm nay, giá vàng trong nước cập nhật, giá vàng SJC được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 56,35 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,92 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội. Giá vàng SJC tại TP.HCM, chiều bán ra là 56,9 triệu đồng/lượng.

Tin tức giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng tỏng nước có nhiều biến động mạnh mẽ trước sự biến động của giá vàng thế giới. 

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay ngày 8/2

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 8/2: Tụt xích rơi xuống đáy, nhà đầu tư ôm đầu kêu cứu - Ảnh 1
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 8/2
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 8/2
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.