Tin mới

Giá vàng, dự báo giá vàng trong 5 ngày Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021: Giảm sâu mạnh mẽ

Thứ tư, 10/02/2021, 21:07 (GMT+7)

Giá vàng, cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, cập nhật giá vàng mới nhất, dự báo giá vàng mới nhất hôm nay, dự báo giá vàng trong 5 ngày Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, giá vàng thế giới giảm sâu kỷ lục, nhu cầu mua vàng tăng cao đột biến. 

Giá vàng thế giới, dự báo Giá vàng thế giới thời gian tới

Giá vàng thế giới, dự báo giá vàng mới nhất hôm nay, dự báo giá vàng thế giới mới nhất; Giá vàng thế giới chốt phiên cuối ngày trên sàn Kitco hiện được niêm yết ở mức 1.841 USD/ounce, tăng 4 USD so với thời điểm trước. 

Giá vàng thế giới hiện được niêm yết trên sàn New York ở mức .842 USD/ounce, tăng tương tự so với cùng giờ giao dịch hôm qua.

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, dự báo giá vàng thế giới hôm nay. Ảnh: Internet
Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, dự báo giá vàng thế giới hôm nay. Ảnh: Internet

Các chuyên gia nhận định đồng USD trên thị trường quốc tế hiện đang có xu hướng đạt đỉnh trong thời gian ngắn hạn cũng như dễ dàng quay đầu giảm để tạo đòn bẩy cho vàng. 

      >>Đừng bỏ lỡ: Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 9/2: Đi lên từ vực thẳm, nhà đầu tư phấn khởi

Chuyên gia kinh tế cho rằng, Giá vàng hôm nay hiện có có nhiều khả năng thúc đẩy bởi nhiều nền kinh tế tại Châu Á nhằm chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ kéo dài. 

Trong đó, các nhà đầu tư cũng thúc đẩy mạnh mẽ các giao dịch cũng như chốt lời thị trường chứng khoán, dẫn đến tăng mạnh cũng như giúp dịch chuyển dòng tiền sang tài sản an toàn hơn. 

Hiện giá vàng tăng cũng do mặt hàng quý có quan hệ mật thiết vàng là dầu tăng mạnh mẽ. Giá vàng cũng được dự báo có nhiều triển vọng trong thời gian dài hạn do được hỗ trợ Chính sách tiền tệ và tài khoá siêu lỏng lẻo trên toàn cầu. Dù vậy, kim loại quý này cũng sẽ cạnh tranh với nhiều triển vọng khi lạm phát tăng cũng như lợi suất trái phiếu tăng.

Dự báo giá vàng trong nước mới nhất hôm nay

Giá vàng mới nhất hôm nay, dự báo giá vàng trong nước, giá vàng miếng hiện được Tập đoàn vàng bạc đá qúy Doji niêm yết ở mức 56,6 triệu đồng/lượng (mua vào) và 57,35 triệu đồng/lượng (bán ra). Giá niêm yết hôm nay tăng 200.000 đồng ở chiều mua và tăng 900.000 đồng/lượng ở chiều bán.

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 10/2. Ảnh: Internet
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 10/2. Ảnh: Internet

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được niêm yết ở ngưỡng 55,18-55,9 triệu đồng/lượng (mua vào-bán ra), tăng 180.000 đồng ở chiều mua và 400.000 đồng cùng chiều so với giờ giao dịch hôm qua. 

Giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng SJC mới nhất, giá vàng SJC hiện được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 56,65 triệu đồng/lượng và bán ra 57,35 triệu đồng/lượng. 

Giá vàng này hiện giảm 200 nghìn đồng ở chiều mua vào và 50.000 đồng ở chiều bán ra so với cùng giờ hôm qua. 

Dự báo giá vàng mới nhất, dự báo giá vàng trong nước hiện nay sẽ có nhiều biến động mạnh mẽ, chịu ảnh hưởng của giá vàng thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.