Tin mới

Mẫu nam Myanmar gây 'sốt' khi quyết xuống tóc, diện mạo đi tu đầy bất ngờ

Thứ năm, 14/01/2021, 15:17 (GMT+7)

Rũ bỏ mái tóc dài lãng tử, mẫu nam Paing Takhon khiến hội chị em chỉ biết ngỡ ngàng trước nhan sắc đẹp không tì vết.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh về một mẫu nam người Myanmar quyết định từ bỏ mái tóc dài lãng tử để tham gia một khóa tu. Diện mạo khi còn để tóc được nhận xét điển trai như tài tử, xong khi cắt bỏ mái tóc ấy còn gây bất ngờ hơn.

Paing Takhon khi chưa xuống tóc

Diện mạo khi tham gia khóa tu 10 ngày (ảnh IGNV)

Được biết mẫu nam này là Paing Takhon, 24 tuổi, anh hiện là người mẫu kiêm diễn viên, MC nổi tiếng ở Myanmar. Đời thường, Paing sở hữu thân hình cường tráng với chiều cao ấn tượng 1m88. Điểm đặc biệt của anh là nuôi mái tóc dài cùng loạt hình xăm đẹp. Đó là lý do anh chàng được mệnh danh là "Aquaman châu Á".

Paing mang vẻ đẹp đầy chất lãng tử (ảnh IGNV)

Paing Takhon chính thức gia nhập làng giải trí từ năm 2014. Ba năm sau anh còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và ca hát, MC. Không chỉ điển trai, Paing còn là một chàng trai có lòng nhân hậu khi quyết định dành hết số tiền thu được từ album đầu tay anh đều quyên góp cho trẻ mồ côi. Sở thích của chàng trai này là vẽ tranh sơn dầu, nấu ăn và yêu động vật.

Theo một số nguồn tin chưa chính thức, Paing là con trai tài phiệt nổi tiếng tại Myanmar. Tuy nhiên cũng có thông tin khẳng định gia thế của nam người mẫu này rất bình thường. Năm 18 tuổi do không chung quan điểm với ra đình nên anh chàng bỏ ra ngoài lập nghiệp.

Tự mình kinh qua những gian nan, Paing mới hiểu được sự vất vả của cha mẹ nên quyết định tu chí, làm việc và kiếm sống. Anh gom toàn bộ số tiền kiếm được từ việc làm mẫu, MC, ca hát để xây nhà và mua xe cho bố mẹ.

Vừa qua, hình ảnh nam người mẫu cạo trọc đầu để tham gia một khóa tu kéo dài 10 ngày khiến dân mạng xao xuyến. Ai nấy đều khẳng định Paing vốn đã là một cực phẩm nhưng khi không để tóc, trông anh còn thực sự điển trai hơn.

Hiện những hình ảnh về nam người mẫu này vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news