Tin mới

141 bắt giữ 2 thanh niên mang theo “máy xay cần sa”

Thứ tư, 15/04/2015, 14:20 (GMT+7)

Khám xét tại hiện trường, Nguyễn Phi Anh (SN 1997) và Nguyễn Minh Tú (SN 1996) bị phát hiện tàng trữ ma túy cỏ và “máy xay cần sa”.

Khám xét tại hiện trường, Nguyễn Phi Anh (SN 1997) và Nguyễn Minh Tú (SN 1996) bị phát hiện tàng trữ ma túy cỏ và “máy xay cần sa”.

Khoảng 20h35 tối 14/4, tổ công tác Y5/141 (do Thượng úy Đinh Xuân Thăng làm tổ trưởng) khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Cửa Bắc – Yên Phụ (Ba Đình) phát hiện Nguyễn Phi Anh (1997, Hoàn Kiếm, Hà Nội) chở Nguyễn Minh Tú, sinh năm 1996, Hoàn Kiếm, Hà Nội không đội mũ bảo hiểm, có dấu hiệu nghi vấn.

Hai đối tượng tại cơ quan công an.

Thấy tổ công tác đang làm nhiệm vụ, 2 thanh niên nhanh chóng quay đầu xe bỏ chạy, tuy nhiên vẫn không thoát khỏi vòng vây của các trinh sát hình sự.

Kiểm tra nhanh tại hiện trường, tổ công tác phát hiện trên người Phi Anh có 1 hộp làm bằng kim loại, bên trong đựng nhiều thảo mộc đã được nghiền nhỏ (nghi là ma túy dạng thảo mộc).

Qua đấu tranh, cả 2 đối tượng khai nhận, số thảo mộc trên là ma túy cỏ.

Chiếc hộp đựng số ma túy dạng thảo mộc được xác định là “máy xay cần sa”. Bên trong hộp có nhiều rãnh, răng cưa, có tác dụng nghiền, ép, xay. Khi cho những sợi thảo mộc vào bên trong, đậy nắp và xoay nắp đậy theo cả 2 hướng, thảo mộc bên trong sẽ được nghiền nhỏ, can đều để dễ dàng cuốn thành thuốc lá dạng điếu.

Tổ công tác đã bàn giao các đối tượng cùng tang vật cho công an phường Trúc Bạch tiếp tục điều tra, làm rõ.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news