Tin mới

Tin xe hot nhất hôm nay 15/1: Honda CBR150R 2021 đẹp không tì vết, VinFast Lux A2.0 lập thành tích 'khủng'

Thứ sáu, 15/01/2021, 20:03 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất hôm nay 15/1: Vượt mặt Camry, VinFast Lux A2.0 dẫn đầu phân khúc Sedan tầm giá 1 tỷ năm 2020; Cận cảnh siêu phẩm Honda CBR150R 2021 hoàn toàn mới, giá siêu rẻ 'ăn đứt' Air Blade...

Toyota Innova 'dằn mặt' Mitsubishi Xpander với màn nhá hàng không thể 'mượt' hơn

Mẫu xe MVP cao cấp của Toyota Alphard mới đây đã chính thức rỏ ri hình ảnh với diện mạo được trang bị đỉnh cao, có những nâng cấp đáng kể về thiết kế. Đối với phiên bản mới, Toyota Alphard sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại với phần lưới tản nhiệt cỡ lớn và dàn đèn chiếu sáng có tầm nhìn tốt nhất.

Trong khi đó, khoang cabin của siêu phẩm này sở hữu nhiều tiện ích thoải mái với màn hình giải trí có kích thước 13.3 inch, hàng ghế bọc da hiện đại, kính chống ồn cũng như hệ  thông loa, tựa tay tiện ích...

Siêu phẩm này cũng được trang bị hệ thống an toàn với cảnh báo tiền va chạm, đèn pha tự đồng và cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh... 'Trái tim' của TToyota Alphard chính là động cơ 3,5 lít V6 Dual VVT-i, hộp số tự động 8 cấp.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Vượt mặt Camry, VinFast Lux A2.0 dẫn đầu phân khúc Sedan tầm giá 1 tỷ năm 2020

Khởi đầu năm 2020, ngay cả những "fan cuồng" của VinFast cũng không thể nghĩ đến một mẫu xe mới toanh như Lux A2.0 có thể đạt doanh số khủng, soán ngôi vương và vượt mặt những tên tuổi có tiếng trong phân khúc sedan tầm giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam như Toyota Camry, Mazda6. Trước đó, Camry tự tin trình làng mẫu xe cho thấy sự hấp dẫn mạnh mẽ riêng của mình kể từ khi bước sang thế hệ mới và thường đạt doanh số khủng, không có đối thủ.

Những thông số thống kê được dựa theo báo cáo doanh số bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam và VinFast, trong năm 2020 vừa qua, mẫu xe VinFast Lux A2.0 liên tục là cái tên dẫn đầu của phân khúc sedan tầm giá khoảng 1 tỷ đồng và thậm chí còn bỏ lại các đối thủ ở phía sau.

Theo đó, riêng trong tháng 12 vừa qua, mẫu sedan của hãng xe Việt liên tục đạt kì tích về doanh số khi có thêm một lần nữa vượt mốc 1.000 xe/tháng. Trung bình, cứ mỗi tháng VinFast bán được hơn 500 xe Lux A2.0 ra thị trường Việt Nam. Đây là một con số đáng kể của hãng xe Việt.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Cận cảnh siêu phẩm Honda CBR150R 2021 hoàn toàn mới, giá siêu rẻ 'ăn đứt' Air Blade

Chính thức được tung ra tại thị trường Indonesia, Honda CBR150R 2021 hoàn toàn mới nhờ sở hữu diện mạo mới lạ và nóng bỏng đã tạo được ấn tượng vô cùng mạnh mẽ.

Liệu rằng lần này, mẫu xe có được trang bị hệ thống treo trước hành trình ngược USD và cụm đồng hồ hỗ trợ chống trượt số Assist Slipper Clutch hay không? Đây cũng là điều khiến nhiều người thắc mắc.

Trên thực tế, Honda CBR150R được lấy cảm hứng thiết kế từ đàn anh Honda CR250RR. Bộ đôi đều mang âm hưởng của dòng mô tô đua từ Honda.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Lý do giúp Toyota vẫn thành công dù cả thế giới lao đao vì dịch Covid-19?

Tổng kết một năm đầy biến động trong thị trường ô tô tại Việt Nam, có thể thấy do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19 nên doanh số đã có phần giảm sút so với năm 2019. Tuy nhiên, nhiều nhà sản xuất ô tô lại có sự tăng trưởng đáng kể cả về chất lượng cũng như số lượng, điển hình có thể kể đến Toyota.

Năm 2020, Toyota là thương hiệu đưa ra thị trường được nhiều sản phẩm mới và cải tiến nhất. Đầu tiên là phiên bản cải tiến của Vios vào tháng 1, trong năm 2020, Toyota có tất cả 9 phiên bản cải tiến mạnh mẽ và hiện đại. Có cả mẫu xe lần đầu tiên xuất hiện như Corolla Cross. Tất cả đã tạo nên được sự thành công cho thương hiệu đến từ Nhật Bản này và góp phần vào việc định hình lại thị trường ô tô Việt. Xét về số lượng, Toyota Việt Nam cũng là công ty phân phối nhiều mẫu xe nhất với tất cả 16 mẫu xe khác nhau trải dài từ phân khúc xe hạng A tới sedan, SUV, MPV, Pick-up...

Có thể khẳng định rằng, hãng xe hơi đến từ Nhật Bản này được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam cũng như các quốc gia Châu Á. Từ những chiếc xe hơi Toyota được lắp ráp cách đây 25 cho đến nay đã trở thành biểu tượng ghi dấu ấn sâu trong tâm trí người tiêu dùng Việt. Chúng ta có thể thấy được sự an toàn, tính thực dụng trên mỗi chiếc xe đều được thể hiện rõ qua: độ bền, tiết kiệm nhiên liệu, kinh tế trong việc bảo dưỡng cũng như sửa chữa khi linh kiện sửa chữa luôn sẵn có trên thị trường. Đây cũng chính là những giá trị đã góp phần tạo nên thành công cho Toyota.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news