Tin mới

Tin xe hot nhất 13/1: Lộ diện Range Rover đời mới; Công ty tậu 200 xe máy làm quà thưởng Tết

Thứ tư, 13/01/2021, 15:37 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất hôm nay 13/1: Khẳng định chất lượng và đẳng cấp, VinFast tiếp tục lập kỷ lục về doanh số;Lộ diện Range Rover đời mới với nhiều chi tiết giống như Land Rover Discovery...

Khẳng định chất lượng và đẳng cấp, VinFast tiếp tục lập kỷ lục về doanh số

Cụ thể, đã có 4.503 chiếc xe ô tô được đưa đến tay khách hàng, với 2.472 xe Fadil, 1.115 xe Lux A2.0 và 916 xe Lux SA2.0. Đây là một con số đầy ấn tượng thiết lập nên một kỷ lục về số lượng xe bán ra trong một tháng của hãng xe vào những ngày cuối cùng của năm Canh Tý.

Bằng những con số rất ấn tượng của hãng xe Việt có được như một minh chứng cho sự tin tưởng, tính ưa chuộng của khách hàng dành riêng cho dòng ô tô thương hiệu Việt. Từ tháng 1/2020 đến hết tháng 12/2020, đã có tổng 29.485 chiếc xe ô tô VinFast được bán ra, với 18.016 xe Fadil, 6.013 xe Lux A2.0 theo sau là 5.456 xe Lux SA2.0.

Một trong những động lực lớn nhất giúp các dòng xe VinFast có được sự bứt phá mạnh mẽ trong tháng 12/2020 là ở các Chính sách ưu đãi, hỗ trợ hấp dẫn mà hãng xe Việt luôn tiên phong mang đến cho khách hàng, kèm theo là các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, ân cần, chu đáo mang màu sắc riêng biệt.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Lộ diện Range Rover đời mới với nhiều chi tiết giống như Land Rover Discovery

Mới đây, sau suốt hơn nửa năm Range Rover đời mới được đưa vào thử nghiệm, chúng ta mới có dịp chiêm ngưỡng không gian bên trong chiếc SUV Anh Quốc thông qua những bức ảnh được chụp vào hồi đầu năm 2021.

Mặc dù vậy, chúng ta chỉ có thể rút ra được một vài kết luận nho nhỏ bởi phiên bản thử nghiệm được phát hiện tại châu Âu này vẫn sử dụng khá nhiều chi tiết tạm bợ.

Về nội thất, vô lăng bọc da trên Range Rover mới tương đối giống với trang bị xuất hiện trên Range Rover Velar 2021, đằng sau là bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch.

Hệ thống thông tin giải trí, nhiều khả năng sẽ sử dụng màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn 11,4 inch Pivi Pro giống Discovery facelift. Cụm điều khiển trung tâm cũng được tối giản với cần gạt và núm tùy chỉnh gần giống trên Discovery, chỉ khác một chút về cách bài trí trên Range Rover.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Công ty nhà người ta: Tậu 200 xe số Honda, Honda SH Thưởng Tết cho nhân viên

Mới đây trên mạng xã hội, Cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh thưởng Tết của một công ty ở Tây Ninh. Theo thông tin được chia sẻ, năm nay thưởng Tết của nhân viên công ty này là xe máy mới tinh, trong đó mức thưởng cao nhất là Honda SH với giá lên tới cả 100 triệu đồng.

Người chia sẻ bài viết này là tài khoản T.T.T ghi lại cảnh các nhân viên đang nhận xe máy kèm theo dòng chú thích đầy hứng khởi: "Thưởng 200 chiếc xe cho công nhân, chuyên viên ưu tú. Chờ tới lượt xe số, xe SH về. Họ đang làm thủ tục nhận xe".

Trong đoạn clip có thể thấy anh em công nhân rất hồ hởi, vui mừng khi nhận thưởng Tết là hiện vật. Đáng nói trong số 200 xe máy được xếp có rất nhiều loại xe với giá trị khác nhau như xe số Honda, hay Honda SH...

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Tài xế xe sang bị phạt nặng khi dùng băng dính che BKS trên cao tốc

Tài xế xe được xác định là anh Đặng Chí M. (30 tuổi), hiện đang thường trú tại Mỹ Đức, Hà Nội.

Vào khoảng 11 giờ ngày 11/1, khi di chuyển đến km117, tài xế đã sử dụng băng dính màu xanh để che biển số của chiếc xe mà anh đang điều khiển mang thương hiệu Mercedes BKS 51H-334.XX di chuyển hướng Hà Nội đi Lào Cai. Khi đến km150 thì tài xế này đã bị lực lượng chức năng phát hiện.

Thông qua quá trình kiểm tra trên hệ thống camera giám sát trên tuyến, tổ công tác phụ trách theo dõi hành vi vi phạm trên tuyến đã phát hiện xe ô tô Mercedes màu đen do anh M. lái đã dùng băng dính màu xanh để che biển số lưu thông trên đường, nên đã thông báo đến tổ công tác đang tuần tra trên tuyến gần nhất để xử lý hành vi phạm này - Thượng tá Nguyễn Mạnh Thắng, Đội trưởng Đội TTKSGT đường bộ cao tốc số 1 (Đội 1), Phòng Hướng dẫn tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ, Cục CSGT chia sẻ.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news