Tin mới

Trương Hồ Phương Nga phất như 'diều gặp gió' hậu vướng vòng lao lý vì hợp đồng tình tiền với Cao Toàn Mỹ

Thứ ba, 15/12/2020, 14:14 (GMT+7)

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga phất lên như "diều gặp gió" hậu vướng vòng lao lý vì hợp đồng tình tiền với đại gia Cao Toàn Mỹ.

Sau khi được tại ngoại vì vướng vòng lao lý với hợp đồng tình tiền cùng đại gia Cao Toàn Mỹ, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã nhanh chóng bắt nhịp lại với cuộc sống thường ngày.

Những ồn ào quá khứ đã khép lại, cuộc sống của Trương Hồ Phương Nga đã sang trang mới và phất lên như "diều gặp gió". Cô trở thành cái tên được nhiều show truyền hình mời góp mặt. Không chỉ vậy, Trương Hồ Phương Nga còn được mời về làm giám đốc truyền thông cho một công ty nổi tiếng.

Trương Hồ Phương Nga xinh đẹp trong vai trò một nữ giám đốc. Ảnh internet

Không còn hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, xinh đẹp và đầy tự tin.

>> Xem thêm: Bị chồng cũ dứt tình, phủi sạch quan hệ, Nhật Kim Anh tìm đến cửa Phật, tránh xa thị phi

Ngày 21/9/2016, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga  và Nguyễn Đức Thùy Dung bị TAND TPHCM đưa ra xét xử về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Tại phiên tòa, Nga và Dung khai ra "hợp đồng tình ái" với đại gia Cao Toàn Mỹ khiến dư luận "dậy sóng".

Cô còn được mời tham gia nhiều show thời trang. Ảnh internet

Cuối tháng 6/2017, sau nhiều ngày xét xử, TAND TP HCM cho rằng vụ án có nhiều tình tiết mới, phản bác cáo trạng truy tố Hoa hậu Phương Nga nên quyết định cho cô và Thùy Dung tại ngoại.

>> Xem thêm: Hari Won chỉ muốn 'độn thổ' vì diện váy ngắn không may ngã trên sân khấu khiến fan thót tim

Sau khi thoát khỏi vòng lao lý, Trương Hồ Phương Nga thay đổi hoàn toàn về ngoại hình, lấy lại diện mạo xinh xắn của mình. Ngoài làn da trắng mịn màng, Trương Hồ Phương Nga cũng cho thấy thần sắc ngày càng tươi mới của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news