Tin mới

Sao Việt 5/10: Trương Hồ Phương Nga tiết lộ quá khứ 'vượt trội', Xót xa quá khứ cơ cực của Trường Giang

Thứ tư, 05/10/2022, 21:57 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 5/10: Trương Hồ Phương Nga tiết lộ quá khứ 'vượt trội', Xót xa quá khứ cơ cực của Trường Giang...

Trương Hồ Phương Nga tiết lộ quá khứ 'vượt trội'

Mới đây trên trang cá nhân, Trương Hồ Phương Nga có những hoài niệm về quá khứ. Câu chuyện quá khứ cũng vô tình tiết lộ bản lĩnh, sự tài giỏi trong nàng hậu ồn ào một thời. Theo đó trên trang cá nhân, Phương Nga kể lại bao khó khăn sang Nga định cư khi cô mới lên lớp 6.

Sao Việt 5/10: Trương Hồ Phương Nga tiết lộ quá khứ 'vượt trội', Xót xa quá khứ cơ cực của Trường Giang - Ảnh 1

Đặc biệt, rào cản về ngôn ngữ khiến Phương Nga từng bị điểm kém, từ đó cô mang quyết tâm phải học giỏi tiếng để không còn vấp phải những sai lầm như vậy nữa.Và thành quả nỗ lực cũng tới, cô chăm chỉ học hành, khiến thầy cô và bạn bè trên đất nước Nga phải trầm trồ khi có thể đọc một bài thơ dài một cách trôi chảy. Mới ở tuổi 12, thành quả học tập của Phương Nga cùng nỗ lực vươn lên của cô đã được bộc lộ rõ. Và chính điều này, nàng hậu càng khiến bao người thêm phần ngưỡng mộ.

Sơn Tùng báo tin vui sau hàng loạt biến động nhân sự

Sau gần nửa năm im hơi lặng tiếng vì ồn ào MV bị phạt, Sơn Tùng bất ngờ tung video nhá hàng ca khúc mới. Từ ồn ào bài hát bằng tiếng Anh do chính giọng ca Thái Bình sáng tác đầu năm, người hâm mộ vô cùng tò mò về sản phẩm tiếp theo. Nói về "đứa con tinh thần" lần này, anh chàng "chơi lớn" tung luôn một phần lời: "Chẳng quan tâm tương lai; Anh chẳng quan tâm đúng hay sai".

Sao Việt 5/10: Trương Hồ Phương Nga tiết lộ quá khứ 'vượt trội', Xót xa quá khứ cơ cực của Trường Giang - Ảnh 2

Ca khúc được Sơn Tùng chọn lần này mang tên #SKYDECADE, tiếp tục là một sản phẩm có giai điệu bắt tai. Trong video nhá hàng 1 phút, khán giả phần nào nắm bắt được nội dung âm nhạc Sơn Tùng muốn truyền tải.

Trường Giang tiết lộ quá khứ cơ cực, đầy xót xa

Mới đây, trong 1 chương trình truyền hình thực tế, "Mười Khó" đã có những trải lòng với các đồng nghiệp về tuổi thơ khó khăn của mình. Anh tiết lộ rằng, mình phải học nấu ăn từ sớm, phải dành 3-4 tiếng đồng hồ để mót mủ cao su, nhưng chưa kiếm nổi 50 nghìn đồng. 

Sao Việt 5/10: Trương Hồ Phương Nga tiết lộ quá khứ 'vượt trội', Xót xa quá khứ cơ cực của Trường Giang - Ảnh 3

Anh kể: "Ở chỗ của anh có cánh đồng nào đâu mà mò cua bắt ốc, ở đó người ta toàn trồng rừng cao su. Học buổi sáng thì buổi trưa về nấu cơm vì anh không có mẹ mà.

Ăn cơm xong thì buổi chiều sẽ đi mót mủ cao su, mót ở đây có nghĩa là lượm mót đó, nhặt những phần dư lại còn dưới đất hoặc trên những cái tô bằng sành khá nhỏ. Anh mót khoảng 3-4 tiếng đồng hồ thì cũng được khoảng 2-3 lít mủ để bán. Còn nếu hôm nào học buổi chiều thì sáng dậy sẽ đi mót cái đó, trưa về nấu cơm và chiều sẽ đến trường".

Ngưỡng mộ nhan sắc BTV Hoài Anh ở tuổi 42

Mới đây trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh khiến dân tình hết lời khen ngợi khi đăng tải hình ảnh xinh đẹp trước giờ ghi hình. Cô gây ấn tượng mạnh bởi dung nhan xinh đẹp, làn da tuổi 42 không chút nếp nhăn.

Sao Việt 5/10: Trương Hồ Phương Nga tiết lộ quá khứ 'vượt trội', Xót xa quá khứ cơ cực của Trường Giang - Ảnh 4

Ở tuổi 42, BTV Hoài Anh vẫn tự tin khoe dung nhan ở mọi góc nhìn, nhí nhảnh khoe khoảnh khắc trước giờ lên sóng cho thấy một tinh thần trẻ trung, năng động luôn có trong nữ BTV. Cũng vì thế, bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc, BTV Hoài Anh còn khiến bao người ngưỡng mộ về tinh thần tràn đầy sức sống của mình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news