Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 16/2: Hòa Minzy khoe ảnh gia đình hiếm hoi, Hàm Hương dọa tung tin nhắn tố ViruSs

Thứ ba, 16/02/2021, 22:26 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 16/2:  Hòa Minzy khoe ảnh gia đình hiếm hoi, Hàm Hương dọa tung tin nhắn tố ViruSs, 2 con Tăng Thanh Hà rửa xe...

Cận cảnh gương mặt con gái Cường Đôla

Nhân dịp Tết, vợ chồng Cường Đôla, Đàm Thu Trang đã khoe cận mặt gái rượu Suchin. Hiếm hoi lắm đại gia phố núi mới khoe ảnh cận mặt ái nữ như thế này. Mọi người đều nhận thấy bé Suchin có khuôn miệng và trán rất giống ba Cường.

Tin giải trí hot nhất tối 16/2: Hòa Minzy khoe ảnh gia đình hiếm hoi, Hàm Hương dọa tung tin nhắn tố ViruSs - Ảnh 1

Hai con của Tăng Thanh Hà rửa xe giúp ba mẹ

Mặc dù là cậu ấm, cô chiêu sống trong biệt thự triệu đô nhưng 2 bé Richard, Chloe mới đây khiến khán giả trầm trồ khi giúp ba mẹ rửa xe. Hà Tăng viết: "Một công đôi việc, xe sạch (không biết có sạch không) nhưng mà cũng giải trí được hơn tiếng”. Có thể thấy, Tăng Thanh Hà có cách dạy dỗ con rất hay, cuộc sống của 2 bé cũng giản dị như bao đứa trẻ khác.

Tin giải trí hot nhất tối 16/2: Hòa Minzy khoe ảnh gia đình hiếm hoi, Hàm Hương dọa tung tin nhắn tố ViruSs - Ảnh 2

Ngọc Trinh bốc lửa ngày mùng 5 Tết

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng với phong cách ăn mặc táo bạo nên trong ngày mùng 5 Tết, Cộng đồng mạng lại được dịp rửa mắt đầu xuân với những tấm hình người đẹp đăng tải lên trang cá nhân. Trong đó, cô nàng chỉ mặc chiếc quần tất mỏng tang, khoe trọn vòng 3 vòng bốc lửa.

Hàm Hương dọa tung tin nhắn tố ViruSs

Hôm nay, tài khoản Facebook ảo tên Hàm Hương đã đăng đàn tố ViruSs làm dậy sóng mạng xã hội. Theo đó, bài đăng tố cáo ViruSs lợi dụng mình để truyền thông bẩn, quỵt tiền hợp tác. Theo thỏa thuận, tài khoản Hàm Hương sẽ đi bình luận tiêu cực về các nghệ sĩ để gây chiến với FC của họ. ViruSs thì đi reaction các sản phẩm của những ca sĩ đó. Sau sự việc, Streamer này phải trả cho Hàm Hương 100 triệu đồng. Tuy nhiên, ViruSs đã không trả 50 triệu còn lại vào mùng 4 Tết như đã hứa nên mới bị bóc phốt. Về phía mình, ViruSs đã phủ nhận mọi cáo buộc, khẳng định mình "không rảnh để đi quỵt tiền".

Tin giải trí hot nhất tối 16/2: Hòa Minzy khoe ảnh gia đình hiếm hoi, Hàm Hương dọa tung tin nhắn tố ViruSs - Ảnh 3

Hòa Minzy khoe ảnh gia đình hiếm hoi

Mới đây, Hòa Minzy đã khoe bức ảnh đầy đủ 7 thành viên trong gia đình khiến người hâm mộ trầm trồ. Ai cũng phải công nhận cả nhà Hòa minzy đều rất đẹp, từ 4 cô con gái cho đến cậu út bảnh bao. Nhiều fan nữ còn rần rần đặt gạch xin làm em dâu của nữ ca sĩ.

Tin giải trí hot nhất tối 16/2: Hòa Minzy khoe ảnh gia đình hiếm hoi, Hàm Hương dọa tung tin nhắn tố ViruSs - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news