Tin mới

ViruSs bị quản lý 'sale' sập sàn kèm tiêu chuẩn tìm người yêu, Ngân Sát Thủ bất ngờ 'cà khịa' phũ phàng

Thứ sáu, 23/04/2021, 12:49 (GMT+7)

Dù chia tay nhưng mối quan hệ của ViruSs và Ngân Sát Thủ vẫn khiến nhiều người khó hiểu.

Từ khi chia tay Ngân Sát Thủ, ViruSs vẫn chưa công khai hẹn hò với bất kỳ mỹ nhân nào. Chính nằm trong trạng thái cô đơn quá khiến quản lý của anh phải “sale” sập sàn cùng đăng tin tuyển người yêu cho nam Streamer này.

Mới đây, quản lý của ViruSs lại đăng tải loạt ảnh của nam streamer kèm dòng chia sẻ: "Tuyển người yêu cho bé Hoàng 18 tuổi ạ” và tiêu chuẩn không thể đơn giản hơn: “Yêu cầu: gái là được”. 

ViruSs bị quản lý 'sale' sập sàn kèm tiêu chuẩn tìm người yêu, Ngân Sát Thủ bất ngờ 'cà khịa' phũ phàng - Ảnh 1

Tuy nhiên, tình cũ ViruSs - Ngân Sát Thủ cũng phải thốt lên đầy phũ phàng: “Còn mặt hàng khác không ạ?”. Dòng bình luận "cà khịa" của Ngân Sát Thủ có lẽ ViruSs phải phải "giận tím mặt!". Tuy nhiên đây cũng chỉ là lời nói vui đùa của cặp đôi mỗi lần đối phương đăng ảnh.

Bình luận của Ngân Sát Thủ gây chú ý.
Bình luận của Ngân Sát Thủ gây chú ý.

ViruSs và Ngân Sát Thủ từng là cặp đôi được yêu thích trong cộng đồng game. Cả hai có mối tình 5 năm sâu nặng nhưng lại bất ngờ tuyên bố chia tay vì ViruSs muốn tập trung cho sự nghiệp.

Nhiều người chia tay khá ồn ào thậm chí còn hạn chế đụng mặt với người yêu cũ còn ViruSs và Ngân Sát Thủ lại vẫn duy trì mối quan hệ "trên tình bạn, dưới tình yêu" với nhau. Dù đường ai nấy đi xong cặp đôi vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết, thoải mái đi chơi, ăn uống như thể chưa chưa hề có cuộc chia tay.

ViruSs bị quản lý 'sale' sập sàn kèm tiêu chuẩn tìm người yêu, Ngân Sát Thủ bất ngờ 'cà khịa' phũ phàng - Ảnh 2

Cách đây không lâu, ViruSs còn tiết lộ thông tin bất ngờ, theo đó nam streamer cho biết "Ngân Sát Thủ đã bị bạn trai hôn đến "sưng môi". Bị bạn trai cũ "bóc phốt", Ngân Sát Thủ nhanh chóng phủ nhận. Cô nàng thừa nhận mình bị sưng môi nhưng không phải do bị bạn trai hôn.

Chưa hết, ViruSs còn thông tin thêm Ngân Sát Thủ bơm môi nên bị tều. Trước màn "bóc phốt" này, nữ streamer chỉ cười trừ như ngầm thừa nhận. Cuộc trò chuyện qua lại của cả hai nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Sự thân thiết của cặp đôi còn hơn khi yêu khiến nhiều người vô cùng khó hiểu. Tuy nhiên, Ngân Sát Thủ khẳng định họ chia tay nhưng vẫn làm bạn, đồng nghiệp nên việc xuất hiện cùng nhau, đi ăn là điều hết sức bình thường.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ViruSs Ngân Sát Thủ