Tin mới

Tận lực giấu kín, Hòa Minzy bị người chị thân thiết phanh phui chuyện sinh con cho đại gia

Thứ tư, 16/12/2020, 14:09 (GMT+7)

Tận lực giấu kín nhưng cuối cùng Hoà Minzy lại bị chính người chị thân thiết phanh phui chuyện đã sinh con cho đại gia.

Cách đây ít giờ, Hòa minzy chia sẻ hình ảnh khoe nhan sắc mặn mà, cuốn hút. Điều đáng chú ý là bên dưới bức ảnh của Hoà Minzy, người chị thân thiết là ca sĩ Pha lê đã để lại bình luận khen nữ ca sĩ đẹp hơn sau khi sinh con và gọi Hòa Minzy là "gái một con".

Hình ảnh ngày càng lên hương của Hòa Minzy. Ảnh internet

Đáp lại dòng bình luận này, Hòa Minzy chỉ thả nhẹ hình mặt cười. Động thái của nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh khiến dân tình càng tin chắc rằng tin đồn nữ ca sĩ sinh con cho bạn trai đại gia là có thật.

Cách đây vài tháng, còn rộ thông tin Hòa Minzy và bạn trai đại gia bí mật tổ chức tiệc thôi nôi cho quý tử trên du thuyền sang chảnh. Dường như Hòa Minzy và bạn trai quyết tâm giấu kín mọi thông tin về chuyện sinh con trước truyền thông.

Bức ảnh Hòa Minzy bị nghi là mang thai được chia sẻ trên MXH. Ảnh internet

Trước đây, Hòa Minzy từng gây chú ý với mối tình cùng chàng cầu thủ Công Phượng. Sau thời gian bí mật hẹn hò, cả hai đường ai nấy đi.

>> Xem thêm: Sau hơn 1 năm chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh mới nhận ra sự thật phũ phàng

Sau đó, Hòa Minzy trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ hẹn hò bí mật với một bạn trai đại gia mà không hề để lộ thông tin. Mãi sau này khi rộ nghi vấn sinh con, Hòa Minzy mới công khai bạn trai giàu có của mình.

Hòa Minzy và bạn trai. Ảnh internet

Bạn trai Hòa Minzy là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988. Không hoạt động trong giới giải trí, anh chàng là quý tử của một giàu có ở Long An và hiện đang làm giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây thuộc gia đình quản lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news