Tin mới

Hoà Minzy hé lộ lý do tự bỏ tiền túi mua 'xế hộp' 5 tỷ dù lấy được chồng đại gia

Thứ sáu, 27/11/2020, 08:53 (GMT+7)

Tối qua (26/11), nữ ca sĩ Hòa Minzy gây chú ý với thông tin tậu xế hộp 5 tỷ. Theo tiết lộ từ một người bạn, đây là món quà giọng ca sinh năm 1995 tự thưởng cho bản thân sau 6 năm hoạt động nghệ thuật bền bỉ.

Theo Hòa minzy, cô đã đặt mua "con Mẹc" này từ hơn 2 tháng trước, song vì công việc quá bận rộn nên giờ mới tới lấy. Được biết, đây là lần đầu tiên cô tậu chiếc ô tô ở tuổi 25.

Giọng ca gốc Bắc Ninh còn đặc biệt nhấn mạnh chiếc ô tô được mua bằng tiền của chính mình chứ không phải do chồng hay ai tặng. Điều này cũng được thiếu gia Minh Hải - bạn trai Hòa Minzy, xác nhận khi bà xã mình tự bỏ tiền túi để sở hữu chiến mã này.

Điều này cho thấy Hòa Minzy vẫn giữ quan điểm tự chủ về kinh tế, có thể làm việc lớn mà không cần sự nhúng tay của bạn trai giàu có.

Sau khi xây nhà cho bố mẹ, đầu tư cho em trai ăn học, Hoà Minzy đã mua thêm những tài sản mới cho bản thân mình với tiêu chí: "Cái gì của mình dùng vẫn là sướng nhất".

"Nguyễn Thị Hoà - 25 tuổi - Bắc Ninh Trộm vía đã mua được chiếc ô tô đầu tiên ạ!

Cô bé đã băn khoăn mãi không biết nhận xe thì có nên up lên để mọi người chúc mừng không?
Vì chiếc xe đầu tiên mua được thực sự cũng đáng tự hào và muốn cho mọi người biết thành quả lao động của mình ý ạ.

Okay !!! Bỏ qua tất cả sự sợ hãi , đến hôm nay sau hơn 2 tháng mua xe cô bé quyết định tới nhận và chính thức muốn khoe khoang cho cả thế giới biết bạn Hoà đã lao động chăm chỉ và có ý chí không kém anh con trai nào.

Tâm sự thiệt với mọi người nha.


Hiện tại trộm vía có mẹ chồng thương, chồng yêu nên ăn ở xe cộ đi lại cũng không phải nghĩ ngợi gì, nhưng thật sự quan điểm sống của Hoà trước giờ: "Cái gì của mình thì dùng nó vẫn là sướng nhất".

Xe này xe Hoà mua - Tiền Hoà kiếm Hoà tiêu - không liên can đến ai, không có bình luận chồng giàu, chồng mua cho làm con tim bé nhỏ này tổn thương nhiều nhiều lắm", giọng ca 'Không thể cùng nhau suốt kiếp' viết.

Sau khi chia tay Công Phượng, nữ ca sĩ hẹn hò bí mật với một bạn trai đại gia mà không hề để lộ thông tin. Mãi sau này khi rộ nghi vấn sinh con, Hòa Minzy mới công khai bạn trai giàu có của mình. Ảnh: FB

Nhận được lời chúc mừng từ anh xã trên mạng xã hội, giọng ca sinh năm 1995 bày tỏ: "Cảm ơn chồng yêu đã ủng hộ mọi quyết định của vợ".

Bị cư dân mạng soi ra nhiều bằng chứng sinh con, song Hòa Minzy chưa từng lên tiếng xác nhận về điều này. Thậm chí, cách đây không lâu, còn có thông tin nữ ca sĩ bí mật tổ chức tiệc thôi nôi cho quý tử trên du thuyền hạng sang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news