Tin mới

Vượt mặt Lee Min Ho, người đàn ông này dẫn đầu danh sách chị em nguyện 'sống thử'

Thứ tư, 16/12/2020, 16:47 (GMT+7)

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, lối diễn xuất hút hồn, Hyunbin đã vượt mặt Lee Min Ho, trở thành người đàn ông nhiều chị em muốn có anh làm chồng nhất.

Vừa qua, trang web thông tin cộng đồng DC Inside của Hàn Quốc đã tiến hành một cuộc bình chọn nam thần màn ảnh nào được chị em muốn sống thử nhất năm 2020. Kết quả khiến nhiều người bất ngờ khi không phải Lee Min Ho mà chính là Hyun Bin.

3 cái tên nổi bật được chị em lựa chọn "sống thử"

Theo đó, cuộc khảo sát diễn ra trong 7 ngày, kéo dài từ 6/12 đến 12/12. Để đi được chiến thắng cuối cùng, Hyun Bin đã cọ xát với nhiều tên tuổi đình đám như Lee Min Ho, Park Seo Joon, Song Joong Ki.

Hyunbin ghi điểm bởi diện mạo và giọng nói (ảnh internet)

Kết quả cuối cùng tình cũ Song Hye Kyo đã on top 1 với 11.353 phiếu, chiếm 46% trên tổng số 24.682 phiếu. Lý giải về kết quả áp đảo này, nhiều chị em cho rằng ngoài việc sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao nổi bật thì Hyun Bin còn ghi điểm bởi giọng nói quá ấm áp.

Bên cạnh đó, hiệu ứng từ bộ phim Hạ cánh nơi anh đã khiến tên tuổi của Hyun Bin vượt qua khuôn khổ của Hàn Quốc. Dù kết thúc từ đầu năm 2020 nhưng suốt một thời gian dài, cái tên Hyun Bin vẫn không ngừng hot. Chuyện tình của cặp đôi trong phim cũng được bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn.

Lee Min Ho

>> Xem thêm: Vợ cũ Hoàng Anh thiếu sức sống sau khi bị chồng đệ đơn ly hôn rồi biệt tích

Song Joong Ki

Xếp sau Hyun Bin là "quân vương" Lee Min Ho. Mặc dù năm nay anh cũng có phim ra mắt là Quân vương bất diệt nhưng lại không tạo được tiếng vang lớn, thậm chí còn bị chê bai. Dù sở hữu vẻ ngoài điển trai, nhiều điểm mạnh vượt trội nhưng diễn viên họ Lee vẫn phải ngậm ngùi để đàn anh vượt mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news