Tin mới

Giấu mặt bấy lâu nay, người bố quyền lực chống lưng cho Minh Nhựa lộ diện

Thứ tư, 17/02/2021, 14:33 (GMT+7)

Người bố quyền lực đem lại cuộc sống xa hoa của đại gia Minh Nhựa lộ diện, dung mạo khiến ai nấy bất ngờ.

Mới đây, đại gia Minh Nhựa lần hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ bên người bố quyền lực của mình. Được biết, bố của đại gia Minh Nhựa là ông Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc một công ty nhựa cực nổi tiếng. Có thể nói, Minh Nhựa có được ngày hôm nay một phần là nhờ sự hậu thuẫn vô cùng lớn từ người cha giàu có, quyền lực.

Lần hiếm hoi đại gia MInh Nhựa cho người bố quyền lực lên sóng. Ảnh internet
Lần hiếm hoi đại gia MInh Nhựa cho người bố quyền lực lên sóng. Ảnh internet

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước chân dung người bố quyền lực của đại gia Minh Nhựa. Dù ở tuổi U70 nhưng doanh nhân Phạm Văn Mười vẫn vô cùng phong độ và trẻ trung. Là người kín tiếng, đây được xem là lần hiếm hoi bố của đại gia Minh Nhựa xuất hiện. Qua hình ảnh này có thể thấy, đại gia Minh Nhựa sở hữu nhiều nét từ bố, đặc biệt là đôi mắt và mũi.

Minh Nhựa thừa hưởng nhiều nét giống bố. Ảnh internet
Minh Nhựa thừa hưởng nhiều nét giống bố. Ảnh internet

Nếu như doanh nhân họ Phạm khá kín tiếng trong chuyện đời tư thì Minh Nhựa lại hoàn toàn trái ngược. Đại gia Minh Nhựa khá cởi mở trong việc chia sẻ cuộc sống riêng tư. Vị đại gia này đã từng trải qua hai cuộc hôn nhân ồn ào.

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, sinh năm 1983. Minh Nhựa là một đại gia "khét tiếng" Sài Gòn. Dù sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ, đi những chiếc xe sang siêu ngầu và đắt đỏ, tuy nhiên Minh Nhựa cũng có những điều khó nói. Là con nhà hào môn khiến cuộc sống của anh không được lựa chọn bất kì điều gì cho bản thân.

Minh Nhựa nổi tiếng là dân chơi siêu xe nổi tiếng. Ảnh internet
Minh Nhựa nổi tiếng là dân chơi siêu xe nổi tiếng. Ảnh internet

Điều mà đại gia Minh Nhựa khiến cư dân mạng ngưỡng mộ chính là cách yêu chiều vợ. Vị đại gia này không ngại bỏ ra cả "núi tiền" để tổ chức tiệc hoành tráng nhân kỷ niệm 8 năm cầu hôn vợ 2 Mina Phạm. Không chỉ bỏ tiền làm sự kiện khủng, Minh Nhựa còn "vung" tiền tỷ mua quà để vợ 2 được vui. Bên cạnh đó, đại gia Minh Nhựa còn thường xuyên đăng tải hình ảnh đưa vợ đi chơi, đi mua sắm và đặc biệt thường xuyên dành lời khen tới vợ 2 Mina.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news