Tin mới

Chiều vợ như đại gia Minh Nhựa, bỏ tiền 'khủng' đưa bà xã sang tận London đu idol

Thứ hai, 05/12/2022, 15:33 (GMT+7)

Mặc dù đều là ông bà ngoại song đại gia Minh Nhựa và bà xã vẫn vô cùng xì tin, mới đây cặp đôi còn rủ nhau sang tận Anh để xem show BLACKPINK.

Idol Hàn Quốc không chỉ có giới trẻ hâm mộ mà cả những người có tuổi cũng thích đu idol, minh chứng là vợ hai của đại gia Minh Nhựa có một tình yêu đặc biệt với nhóm nhạc Blackpink, thành viên Jisoo. Mới đây nhóm nhạc có show biểu diễn tại Anh và cặp vợ chồng đại gia cũng nhanh chóng có mặt để ủng hộ.

Chiều vợ như đại gia Minh Nhựa, bỏ tiền 'khủng' đưa bà xã sang tận London đu idol
Chiều vợ như đại gia Minh Nhựa, bỏ tiền "khủng" đưa bà xã sang tận London đu idol
Chiều vợ như đại gia Minh Nhựa, bỏ tiền 'khủng' đưa bà xã sang tận London đu idol - Ảnh 1

Để chứng minh mình là một fan cứng của BLACKPINK, vợ hai đại gia Minh Nhựa đã cosplay cô nàng Jisoo. Dù đã bước sang ngưỡng tuổi U40 nhưng không thể phủ nhận Mina Phạm vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Cô hào hứng: "Tới gặp idol của tôi. Dù cách xa nửa vòng trái đất nhưng đã là Blink chính hiệu thì tôi phải ở đây. London, cổ vũ cho 4 thiên thần trong trái tim tôi".

Bà xã đại gia Minh Nhựa cosplay cả Jisoo
Bà xã đại gia Minh Nhựa cosplay cả Jisoo
Chiều vợ như đại gia Minh Nhựa, bỏ tiền 'khủng' đưa bà xã sang tận London đu idol - Ảnh 2

Được biết, vợ hai của đại Minh Nhựa năm nay đã thuộc thế hệ U40, trải qua 2 lần sinh nở nhưng cô vẫn chẳng khác nào các cô gái tuổi teen. Minh Nhựa cũng là bạn đồng hành cùng vợ, dù đã lên chức ông ngoại của hai đứa cháu nhưng vẫn sẵn sàng đáp chuyến bay cùng bà xã đến một nơi xa chỉ để nhìn thấy Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa trên sân khấu.

Trang phục của Mina Phạm nhận được sự chú ý khi cô diện nguyên cây của Jisoo ở MV Pink Venom. Điều này càng minh chứng hơn cho việc cô "cuồng" BLACKPINK đến mức nào. 

Cô thừa nhận mình là một Fangirl BLACKPINK chính hiệu
Cô thừa nhận mình là một Fangirl BLACKPINK chính hiệu

Trước đây, bà xã của đại gia Minh Nhựa còn thực hiện bản cover với tạo hình giống MV của 4 thành viên, bối cảnh và dàn siêu xe hơn cả 100 tỷ đồng để tạo ra món quà tặng Minh Nhựa nhân dịp 10 năm về chung nhà. Đó là sản phẩm cô thể hiện tinh thần fangirl bất diệt của mình.

Chiều vợ như đại gia Minh Nhựa, bỏ tiền 'khủng' đưa bà xã sang tận London đu idol - Ảnh 3
Chiều vợ như đại gia Minh Nhựa, bỏ tiền 'khủng' đưa bà xã sang tận London đu idol - Ảnh 4
Chiều vợ như đại gia Minh Nhựa, bỏ tiền 'khủng' đưa bà xã sang tận London đu idol - Ảnh 5

Mina Phạm từng thừa nhận bản thân là một fangirl chính hiệu: "Mình là Fangirl BLACKPINK chính hiệu. Mình yêu các nàng quá đỗi xinh đẹp, cuốn hút và tài năng. Bằng cách nào đó các nàng ấy mang tới sự vui vẻ và nguồn năng lượng tích cực đặc biệt cho mình. Cảm ơn các thiên thần BLACKPINK".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news