Tin mới

Con gái Minh Nhựa đọ sắc bên Tiên Nguyễn

Thứ năm, 15/12/2022, 10:24 (GMT+7)

Khoảnh khắc Joyce Phạm - Tiên Nguyễn hội ngộ tại 1 sự kiện thời trang vô cùng nổi bật.

Mới đây, trên trang cá nhân, Joyce Phạm - con gái đại gia Minh Nhựa vừa đăng tải hình ảnh xuất hiện trong 1 sự kiện thời trang. Đồng hành cùng hot mom trong sự kiện không ai khác chính là ông xã Tâm Nguyễn. 

Con gái Minh Nhựa và ông xã (Ảnh: FBNV)
Con gái Minh Nhựa và ông xã (Ảnh: FBNV)

2 rich kid lên đồ đồng điệu khiến họ trông vô cùng tình cảm khi xuất hiện ở chốn đông người. Song, tâm điểm của sự chú ý chính là màn "đọ dáng" giữa Joyce Phạm và Tiên Nguyễn - con gái tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Có thể thấy rằng, trong khung hình em chồng Hà Tăng theo đuổi style trưởng thành khi diện chiếc áo xuyên thấu và được mix cùng với chân váy. Còn con gái Minh Nhựa lại gây chú ý khi lên đồ vô cùng trẻ trung khi phối áo len với sơ mi trắng, kết hợp cùng chân váy. 

Tiên Nguyễn chụp hình cùng với con gái Minh Nhựa (Ảnh: FBNV)
Tiên Nguyễn chụp hình cùng với con gái Minh Nhựa (Ảnh: FBNV)

Loạt khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Ngoài những lời khen ngợi cho nhan sắc của 2 nhân vật trong ảnh thì một số khác cho rằng, bức ảnh này "sặc mùi tiền" theo đúng nghĩa. Bởi 2 cô nàng đều là tiểu thư nhà quyền quý, người dát lên hàng hiệu. 

Được biết ngoài đời Tiên Nguyễn - Joyce Phạm có mối quan hệ thân thiết với nhau. Họ thường xuyên sánh bước cùng nhau trong những sự kiện thời trang cũng như cuộc sống đời thường. 

Suốt mấy ngày qua, netizen không khỏi chú ý vì nhan sắc của Joyce Phạm đang là chủ đề bàn tán. Lý do là cô nàng bị nói phẫu thuật hỏng, lộ cả sụn mũi ra ngoài. Chưa kể, một số khác còn thẳng thắn "thẩm mỹ xong là hết xinh". 

Con gái Minh Nhựa tự bóc trần nhan sắc thật của mình (Ảnh: Chụp màn hình)
Con gái Minh Nhựa tự bóc trần nhan sắc thật của mình (Ảnh: Chụp màn hình)

Với những bàn tán từ phía cư dân mạng, con gái Minh Nhựa nhanh chóng lên 1 clip đáp trả. Cô đã zoom cận chiếc mũi ở góc chính diện và góc nghiêng, Joyce Phạm khẳng định mũi mình không hề bị "lỗi" gì cả.

"Vết sẹo ở đây là do bị trái rạ (tên gọi khác của bệnh thủy đậu - PV) năm lớp 6", chính chủ chia sẻ về vết sẹo trên mặt.

"Người quay video trên Tiktok quay xấu kinh khủng, ánh đèn chiếu từ trên xuống, thấy nguyên cái sẹo ở ngay đây", bà mẹ trẻ nói thêm.

Cũng trong livestream lần này, Joyce Phạm đã lên tiếng phủ nhận chuyện mang thai lần 3 ở đám cưới. Trước đó, cô để lộ vòng 2 kém thon gọn cùng chiếc đầm bó sát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news