Tin mới

Nhan sắc con gái Minh Nhựa qua camera thường hậu công khai 'trùng tu'

Thứ ba, 13/12/2022, 14:41 (GMT+7)

Nhan sắc bất ngờ của con gái Minh Nhựa qua camera thường hậu công khai thẩm mỹ sửa mũi.

Cách đây ít giờ, vợ chồng Minh Nhựa gây chú ý khi xuất hiện trong đám cưới của diễn viên Huỳnh Quý. Đặc biệt, nhan sắc Joyce Phạm - con gái Minh Nhựa trở thành tâm điểm. Hậu thẩm mỹ sửa mũi, ái nữ nhà Minh Nhựa ngày càng xinh đẹp, có nét lai tây. Không chỉ vậy, Joyce Phạm cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng hậu sinh con. Diện chiếc đầm đen quý phái, con gái Minh Nhựa khiến ai nấy trầm trồ khi cầm tay phụ kiện là chiếc túi xách Hermès Kelly cả tỷ đồng. 

Gia đình hạnh phúc của con gái Minh Nhựa. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của con gái Minh Nhựa. Ảnh internet

Joycie Phạm là con gái đầu của đại gia Minh Nhựa với người vợ đầu tiên. Sinh ra trong một gia đình giàu có, con gái Minh Nhựa khiến nhiều người phải ao ước khi có một cuộc sống như trong mơ. Cô nàng sở hữu nhiều siêu xe, hàng hiệu đắt tiền. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng ái nữ đầu lòng của Minh Nhựa cũng rất giàu có khi mở một cửa hàng kinh doanh thời trang. Trước đó, Joyce Phạm gây xôn xao khi chụp bên chiếc siêu xe 80 tỷ - Pagani Huayra, xung quanh là cả tá hàng hiệu như giày Adidas Yeezy, túi Hermes, ghế Supreme,...

Nhan sắc xinh đẹp của con gái Minh Nhựa qua camera thường. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của con gái Minh Nhựa qua camera thường. Ảnh internet

Joyce Phạm – Tâm Nguyễn kết hôn vào năm 2019. Đám cưới của ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa vô cùng xa hoa, hoành tráng với dàn xế hộp khủng cùng với nhiều khách mời đình đám trong giới showbiz. Sau 7 tháng tổ chức đám cưới cổ tích, Joyce Phạm đã chính thức hạ sinh quý tử đầu lòng.

Hậu thẩm mỹ, con gái Minh Nhựa ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh internet
Hậu thẩm mỹ, con gái Minh Nhựa ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh internet
Nhan sắc con gái Minh Nhựa qua camera thường hậu công khai 'trùng tu' - Ảnh 1

Chồng của Joyce Phạm là Tâm Nguyễn cũng có xuất thân không phải dạng vừa, chuẩn mây tầng nào gặp mây tầng đó. Họ kết hôn khi Joycie Phạm mới chỉ 20 tuổi. Hiện tại cô nàng đã bước sang tuổi 23, sinh 2 con, dù sinh con sớm nhưng Joycie Phạm vẫn được đánh giá cao về ngoại hình.

Ái nữ nhà Minh Nhựa không ngại công khai thẩm mỹ. Ảnh internet
Ái nữ nhà Minh Nhựa không ngại công khai thẩm mỹ. Ảnh internet

Cách đây chưa lâu, con gái Minh Nhựa cũng khiến dân tình phải xuýt xoa khi khoe loạt hình check in bên 2 con. Nhưng tâm điểm chú ý lại là chiếc siêu xe phía sau. Theo như tìm hiểu, xế hộp này có màu xanh nước biển và ước tính giá lăn bánh cũng phải rơi vào khoảng 6 - 7 tỷ đồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news