Tin mới

Học theo Ngọc Trinh, Nam Em lần hiếm hoi tung bộ ảnh khiến fan 'mắt tròn mắt dẹt'

Thứ tư, 17/02/2021, 15:32 (GMT+7)

Học theo Ngọc Trinh, Nam Em - tình cũ một thời của Trường Giang tung bộ ảnh chưa bao giờ táo bạo đến vậy. 

Mới đây, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long - Nam Em khiến dân tình một phen mắt tròn mắt dẹt khi tung bộ ảnh "nổi loạn" chẳng kém cạnh Ngọc Trinh trong bồn tắm. Chân dài Tiền Giang khoe sắc vóc thon thả, không xiêm y trong bồn tắm cùng dòng trạng thái lạc quan: "Hạnh phúc là khi bạn biết yêu bản thân mình..."

Nam Em chơi lớn học theo Ngọc Trinh 'làm loạn' MXH. Ảnh internet
Nam Em chơi lớn học theo Ngọc Trinh 'làm loạn' MXH. Ảnh internet

Đây là lần hiếm hoi công chúng thấy Nam Em trong diện mạo này. Chính vì vậy, dưới bài đăng của Nam Em, cư dân mạng không khỏi bất ngờ: "Mình là người thường xuyên theo dõi Nam Em và đây là lần đầu thấy cô ấy dám chụp ảnh như vậy; Đẹp lắm, hãy cứ mãi như vậy nhé cô gái; Nam Em đẹp quá, xuất sắc luôn...".

Nam Em ngày càng xinh đẹp sau loạt ồn ào. Ảnh intenet
Nam Em ngày càng xinh đẹp sau loạt ồn ào. Ảnh intenet

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long, Nam Em nhanh chóng được công chúng biết đến vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, Nam Em còn sở hữu giọng hát ngọt ngào làm say lòng người.

Có đầy đủ lợi thế từ nhan sắc đến tài năng để lấn sân vào showbiz xong Nam Em lại tự đánh mất hình ảnh của chính bản thân khi ra mặt công khai yêu Trường Giang khi nam danh hài đã có Nhã Phương. Thậm chí, Nam Em còn đòi quyên sinh khi bị Trường Giang phũ phàng. Chân dài Tiền Giang thời điểm đó đã khiến không ít người phải lắc đầu ngán ngẩm vì cố tình đeo bám Trường Giang.

Nam Em từng khiến showbiz Việt xôn xao với chuyện tình cảm dành cho Trường Giang. Ảnh internet
Nam Em từng khiến showbiz Việt xôn xao với chuyện tình cảm dành cho Trường Giang. Ảnh internet

Ồn ào đó cũng đã khiến Nam Em rơi vào tình trạng bất ổn về mặt tâm lý, bị trầm cảm. Suốt một thời gian dài, Nam Em phải tạm lánh khỏi showbiz để điều trị bệnh tình. Thời gian gần đây, Nam Em đã chính thức quay trở lại làng giải trí Việt. Tình cũ Trường Giang cũng dần lấy lại tinh thần, lạc quan hơn sau chuỗi ngày u ám.

Thời gian gần đây, Nam Em dính tin đồn hẹn hò với Lãnh Thanh khi cả hai cùng tham gia một chương trình truyền hình. Tuy nhiên, đến nay, cả hai chưa từng lên tiếng chính thức về mối quan hệ này.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Trường Giang