Tin mới

Hồ Văn Cường học tập ra sao trước khi bị mẹ nuôi Phi Nhung đòi từ mặt?

Thứ năm, 18/02/2021, 09:50 (GMT+7)

Sau khi đoạt Quán quân Vietnam Idol Kids, Hồ Văn Cường được mẹ Phi Nhung đưa lên thành phố để học tập và ca hát.

Hồ Văn Cường sinh năm 2003 là một ca sĩ, giành quán quân cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí (Vietnam idol kid) với khả năng hát dòng nhạc dân ca truyền cảm và sâu lắng. Cậu bé là một tài năng dân ca được nhiều người yêu mến.

Hồ Văn Cường sinh ngày 16 tháng 3 năm 2003, quê tại quê Gò Công – Tiền Giang. Ra mắt với khán giả trong hình ảnh đen nhẻm, gầy gò, thấp bé. Vậy nhưng cậu bé đã chinh phục được ban giám khảo chính bởi giọng ca ngọt ngào, truyền cảm của mình.

Empty
Empty

Gia đình Hồ Văn Cường rất khó khăn, cậu bé cũng thường phải đi hát đám cưới dạo để phụ giúp gia đình. Sau khi đoạt ngôi vị Quán quân của chương trình, Chàng ca sĩ sinh năn 2003 được Ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi. Từ đây, cuộc đời của Hồ Văn Cường có nhiều bước ngoặt và thay đổi không ngờ.

Cậu bé được mẹ Phi Nhung dẫn lên TP. HCM sinh sống và học tập. Tuy nhiên ít ai biết rằng trước khi được sống thoải mái cùng mẹ nuôi, khi còn học ở trường huyện, Hồ Văn Cường có thành tích học tập rất tốt dù gia đình không có điều kiện.

Tại thành phố lớn, cậu bé học tập tại THCS Lê Văn Tám. Dù nhịp độ học tập nơi đây “căng” hơn vùng quê rất nhiều nhưng Hồ Văn Cường đã dần bắt kịp tiến độ học tập. Kết thúc học kỳ I năm học lớp 8, Hồ Văn Cường đạt thành tích học sinh khá.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ở với Phi Nhung, cậu bé được sống sung sướng hơn, chỉ cuối tuần mới đi hát, đi làm Từ thiện khắp nơi và việc được đặt lên hàng đầu vẫn là học tập. Học hết cấp 2, Hồ Văn Cường được mẹ cho theo học trường iSCHOOL Nam Sài Gòn. Học phí lớp 12 của trường roi vào khoảng trên 66 triệu đồng cả năm học. 

Năm 2021, Hồ Văn Cường nhút nhát ngày nào đã trở nên trường thành, chững chạc hơn. Năm nay cậu bé cũng sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia sau 12 năm đèn sách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news