Tin mới

Người trong nghề tiết lộ về tài năng thật sự của Hồ Văn Cường

Thứ năm, 25/01/2024, 17:29 (GMT+7)

Trong cuộc trò chuyện với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, Hồ Văn Cường đã có màn kết hợp trong phút chốc với đàn anh khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã có những chia sẻ đầy bất ngờ khi nhớ lại khoảnh khắc trò chuyện cùng với nam ca sĩ trẻ Hồ Văn Cường. Theo đó, cuộc nói chuyện đã đưa vị nhạc sĩ ngẫu hứng sáng tác một ca khúc để phù hợp với giọng của nam ca sĩ trẻ và kết quả khiến chính vị nhạc sĩ cũng phải bất ngờ.

Hồ Văn Cường trong cuộc trò chuyện với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường trong cuộc trò chuyện với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Ảnh: Internet

"Trong show xuất hiện một ca khúc mới toanh Cung đàn thương nhớ. Chú Cường không dám nhận đây là một ca khúc xuất sắc nhưng chú dám khẳng định bài hát này hoàn toàn phù hợp với cháu Cường, và kết quả là cháu đã hát quá hay. Cảm ơn Hồ Văn Cường.

Đây là ca khúc mà mình không chủ ý viết về một câu chuyện cụ thể nào. Trong quá trình tìm hiểu giọng hát của cháu Cường, mình đã cảm nhận được từ cảm xúc trong giọng ca của cháu, một chút đượm buồn, một chút lưu luyến, 1 chút tiếc nuối, và tự nhiên, Cung đàn thương nhớ ra đời, rất nhanh, tầm 15 phút".

Hồ Văn Cường có màn kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường một cách nhanh chóng với ca khúc mới. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường có màn kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường một cách nhanh chóng với ca khúc mới. Ảnh: Internet

Chia sẻ thêm về phần thể hiện ca khúc này, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho biết thêm cả hai chỉ mất 5 phút để tập dượt trước với nhau, và khi trình diễn ca khúc này, vị nhạc sĩ không khỏi bất ngờ khi nam ca sĩ trẻ đã có màn thể hiện cực ấn tượng. Thông qua đây có thể thấy sự nhanh nhạy, kỹ năng xử lý âm nhạc tốt của Hồ Văn Cường.

Người trong nghề tiết lộ về tài năng thật sự của Hồ Văn Cường - Ảnh 1
 

Hồ Văn Cường đã có một năm 2023 đầy bận rộn khi vừa phải cân bằng giữa việc học với việc chạy show. Bên cạnh đó, nam ca sĩ trẻ cũng chú ý phát triển sự nghiệp khi bên cạnh việc chạy show, nam ca sĩ trẻ còn chăm chỉ cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới. Các sản phẩm âm nhạc này của Hồ Văn Cường đều nhận được sự hưởng ứng và đánh giá cao từ công chúng. Như MV "Người ơi đừng bỏ quê" của nam ca sĩ đã nhanh chóng lọt top 15 trending âm nhạc chỉ sau 2 ngày ra mắt. Hay mới đây nhất, ca khúc chào xuân của nam ca sĩ trẻ mang tên "Việt Nam quê hương ngày Tết" cũng đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news